คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 2
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7179720
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ
ในส่วนนี้หากคุณสมาชิกได้มีการกรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้าในระบบแล้ว และหลังจากที่มีการกรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้า ข้อมูลจะถูกส่งให้ร้านค้าโดยตรง โดยร้านค้าจะมีการกดรับการคืนใน 2 วันทำการ หากร้านค้าไม่มีการกดเรียกคืนสินค้า ใน 2 วันทำการ ระบบของลาซาด้าจะมีการเรียกคืนอัตโนมัติครับผม คุณสมาชิกสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (ผ่านทางเว็บไซต์) หรือ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (ผ่านทางแอปพลิเคชัน) ครับผม หรือหากต้องการให้น้องลาซทำการตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถทำการแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้นะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
(ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
								น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ
ในส่วนนี้หากคุณสมาชิกได้มีการกรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้าในระบบแล้ว และหลังจากที่มีการกรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้า ข้อมูลจะถูกส่งให้ร้านค้าโดยตรง โดยร้านค้าจะมีการกดรับการคืนใน 2 วันทำการ หากร้านค้าไม่มีการกดเรียกคืนสินค้า ใน 2 วันทำการ ระบบของลาซาด้าจะมีการเรียกคืนอัตโนมัติครับผม คุณสมาชิกสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (ผ่านทางเว็บไซต์) หรือ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (ผ่านทางแอปพลิเคชัน) ครับผม หรือหากต้องการให้น้องลาซทำการตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถทำการแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้นะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
(ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 






 
 


สั่งของในLazadaโดนโกงของไม่ตรงปก