หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจ ais fiber
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ หลัก AIS
ตอนนี้แพ็กเก็จเดิม ให้เน็ตน้อยมากๆๆๆๆ 15gbยังไมถึงเลย ราคาก็เกือบห้าร้อยละค่ะ อยากได้แพ็กเก็จ ที่เน็ต 50 GB ราคาไม่เกิน 400 หรือแบบ5g fixxy
ArlertBoY
Ais Fiber แจ้งเตือนว่าจะมีช่างมาซ่อมแซมแต่ ตัวเราไม่ได้แจ้งว่าให้มาซ่อม
คือว่าสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนได้บ้างหรอคะ หากจู่ๆมีแจ้งเตือนในsmsขึ้นว่าช่างจะมา แต่เราไม่ได้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8055516
++ขออนุญาตสอบถามครับ เดี๋ยวนี้ทางทรูหรือค่ายอื่นไม่มีโปรลับสำหรับดูแลลูกค้าเก่าแล้วหรอครับ++
พอดีใช้ทรูมาตลอดครับ เขาเลยดูแลเราโดย ลดราคาแพกเก็จที่ใช้อยู่ครับ ปัจจุบัน ได้รับ sms จากทรู ว่า "ส่วนลดตามเงื่อนไขของคุณจะครบกำหนดในวันที่ 26/10/2025แพ็กเกจหลักของคุณ RET_5G Ultra Max 1199 (Pay
Sloo
ยกเลิกเน็ตAIS
ยกเลิกเน็ตAISไปแล้วแต่ทำไมยังมีsms ว่าไม่สามารถตัดแพ็กเกจได้คะ สามารถยกเลิกแพ็กเก็จได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8240604
AIS Callcenter
อยากทราบว่าถ้าสัญญานเน็ตไม่ดี มีโอกาสเป็นที่ซิม หรือเป็นที่สัญญานมากกว่ากัน (เคยติดต่อ ais callcenter แล้ว เค้าบอกว่าโปรที่ใช้อยู่เป็นโปรที่ดีที่สุดแล้ว แต่สัญญานใช้ไม่ได้เลยครับ ทาง ais เคยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9067096
แพ็คเกจเอไอเอสไม่หัก
ปกติเราใช้แพ็กเกจ150บาทค่ะ มันพึ่งมาปรับราคาน่าจะเดือนก่อนค่ะ แล้วทีนี้เราปิดเทอมอยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน เลยพึ่งมาเห็นว่ามันหมดวันที่19 ปกติเราเติมตามสัดส่วนค่ะ 15วัน พอวันนี้เราเติมตามปกติ smsไม่แจ้งหัก
สมาชิกหมายเลข 8158296
ทำไมทรูถึงไม่มีช่องทางการติดต่อพนักงานแบบไม่มีค่าใช้จ่ายบ้างครับ
ทำไมทรูถึงไม่มีช่องทางการติดต่อพนักงานแบบไม่มีค่าใช้จ่ายบ้างครับ คือผมติดอินเตอร์เนตบ้านแล้วเอาซิมแบบเติมเงินมาผูกแบบรายเดือน โปรรายเดือนที่ผมต้องการคือ เป็นซิม เนตฟรี 10 GB ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 6293382
ใครเคยมีประสบการณ์สมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE แล้วไม่สามารถเข้าใช้ได้
ปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE และแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2568 ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจเน็ตบ้านและปรับเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือจาก AIS 5G Netflix 1299 บาท เป
สมาชิกหมายเลข 2662682
สมัครแพ็กเกจเน็ตของค่าย Ais แล้วใช้งานไม่ได้ มีวิธีแก้อย่างไรบ้างคะ
สมัคเน็ตในแอพธนาคาร วันที่ 15 กันยายน 2568 เมื่อเวลา 09:08 ค่ะสมัคแล้วใช้ได้สักพัก สัญญาณเน็ตหายหมดเลยค่ะ รบกวนแอดมินช่วยแก้ไข หรือว่าแจ้งทีค่ะว่าเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 8785670
โดนAISต้ม
ผมสมัครแพ็กเกจโทรเหมาวันละ 30 นาที ระยะเวลา 30 วัน กับ AIS ใช้งานไปได้แค่ประมาณ 15 วัน อยู่ดีๆ ก็ใช้โทรไม่ได้แล้ว พอเข้าไปดูในแอป myAIS ก็ขึ้นว่าแพ็กเกจหมดอายุในวันที่ 6 สิงหาคม (ซึ่งก็คือวันนี้) ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 5795246
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจ ais fiber