🏀 Heat น้อยใจที่ถูกมองข้าม

ถ้า Heat ต้องการเเรงผลักดันให้งัดฟอร์มออกมา ตารางเเข่งเเละโปรเเกรมทางทีวีที่เพิ่งประกาศออกมาเมื่อวานดูจะเป็นเเรงกระตุ้นที่ดี

ถึงเเม้จะเเพ้ให้ Celtics เเบบขาดไปเเค่นัดเดียวก็จะได้เข้าชิงเเต่กลับได้คิวถ่ายทอดสดเเค่ 11 นัด ในขณะที่ Lakers ที่ไม่ได้เข้าเเม้เเต่ play-in จะได้ออก 27 นัดเเละ 76ers ที่เเพ้ให้ Heat ในรอบสองได้ไป 23 นัด นอกจากนี้พวกเขาถูกเมินในโปรเเกรมทอง Christmas NBA ที่มี 5 คู่

อาจมีการโยก Jimmy Butler มาเล่น power forward หลังการจากไปของ PJ Tucker เเต่ขึ้นอยู่กับว่าเจอกับทีมไหนด้วยซึ่ง Butler ที่ปกติเล่น small forward เปิดรับเเนวคิดนี้

โอกาสที่จะต่อสัญญากับ Tyler Herro ได้ทัน 17 ตุลามีน้อยเพราะตกลงกันไม่ได้โดย Heat พร้อมจ่ายเเค่เรท 6th man ไม่เกิน $25 ล้านเเต่ Herro คิดว่าเขาควรเป็นตัวจริงเเละได้ max ที่ $37 ล้าน อีกอย่างการต่อล่วงหน้ากับ Herro จะทําให้เทรดเขาออกได้ยากเนื่องมาจาก poison pill provision

สมมติว่า Heat ต่อที่ 4 ปี/$120 ล้านเเต่อยากเทรดเขาออกก็จะมี outgoing salary ที่ $5.7 ล้านซึ่งเป็นค่าเหนื่อยปีสุดท้ายของสัญญารุกกี้เเต่ทีมที่เอาตัวเขาไปจะมี incoming salary ที่ $25.1 ล้านทําให้ Herro จะกินเเคปของทีมปลายทางเยอะซึ่งคงไม่มีทีมไหนอยากได้

Heat เลยจะไม่ต่อตอนนี้เเละเเก็บไว้เทรดในดีลของ KD, Spida เเต่ถ้าหาคู่เทรดไม่ได้จริงๆ ก็จะให้เป็น restricted free agent ในปี 2023 ส่วน Udonis Haslem ยังไม่รู้ว่าจะรีไทร์ไหม เขาขอเวลาตัดสินใจอีกสักระยะ

Credit: Sun-Sentinel
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่