ทำไมแฟนชอบบงการ

กระทู้คำถาม
ทำไมแฟนชอบสั่งให้ทำนู่นทำนี่อยู่เรื่อย ต้องตามใจเขาหมดทุกอย่าง เหมือนวันนี้เขาอาบน้ำเสร็จแล้วเราเข้าไปอาบน้ำต่อ เราออกมาจากห้องน้ำยังทำธุระของตัวเราเองยังไม่เสร็จแฟนเราดันใช้ให้เป่าผมให้เขา ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เขานั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ได้ตั้งนาน ทำไมต้องให้เราเป็นฝ่ายทำให้ด้วย 🥲 เรื่องเล็กๆน้อยๆเขาไม่เคยทำเองเลย ขนาดสระผมเรายังต้องเป็นคนสระให้ คือแบบเหนื่อยมากๆกลับมาจากทำงานแทนที่จะได้พักผ่อน 

-เรื่องทิ้งขยะ ที่ระเบียงมันมีขยะอยู่ประมาณ 4-5 ถุง เขาใช้ให้เราเอามันไปทิ้งแล้วเขายื่นสั่ง เราไปหยิบถุงผิดเขาก็ไม่พอใจทั้งๆที่มันก็ต้องเอาไปทิ้งทั้งหมดอยู่แล้ว คือเขาไม่พอใจตรงที่เขาสั่งให้หยิบถุงอันนี้ก่อนแต่เราดันไปหยิบถุงอื่นก่อน คือเราผิด

-เรื่องขับรถ เวลาเราขับรถเขาจะคอยบ่นตลอดทาง ทำไมไม่ขับไปทางซ้าย ทำไมไม่ขึ้นขวา ทำไมๆๆ ไปหมด คอยบ่นคอยบงการ คือเราไม่เข้าใจเลย แต่พอบอกให้ขับเองก็ขับไม่ได้อีก 😭😭😭 วันไหนมีคนขับรถตัดหน้าหรือขับเบียดเรา บางเคสซึ่งเราไม่ได้ผิด เขาก็ด่าว่าเรา ให้เราผิดให้ได้ หาว่าเราประมาทขับรถไม่ระวังบ้างไรบ้าง

-เขาสั่งมิสเตอร์โดนัทมา แล้วให้เราเป็นคนลงไปเอาชั้นล่าง เราถามพี่แกร็ปว่าเท่าไหร่ พี่แกร็ปบอก 170 บาท เราก็โอนตามที่พี่แกร็ปเขาบอกคือ 170 บาท เสร็จแล้วเราก็เดินถือโดนัทขึ้นห้อง เขาถามว่ากี่บาท เราก็บอกไปว่า 170 สิ เขาก็ด่าว่าเรา บ่นเราทั้งวันว่าเราโอนเงินผิดเพราะค่าโดนัทมันจริงๆคือ 140 บาท คือเรื่องเล็กๆน้อยๆเอามาเป็นเรื่องใหญ่โตหมด

-เรื่องพี่ที่ทำงานซื้อขนมให้เรา แล้วเราถ่ายขอบคุณลองสตอรี่อินสตราแกรม เขาก็ไม่พอใจโกรธเราเป็น 2-3 วัน คือไร เราสับสน งงมากๆ ในหัวมีแต่ทำไมเขาต้องเป็นงี้ ทำไมๆๆ

-ทุกเช้าก่อนไปทำงานเขาจะเป็นคนเข้าไปอาบน้ำก่อน ระหว่างที่เขาอาบน้ำเราก็ยืนรีดเสื้อผ้าทำงานทั้งของเราและของเขา พอเขาอาบเสร็จเราก็รีดผ้าเสร็จพอดีเราจึงเข้าไปอาบต่อ ระหว่างที่เราอาบน้ำทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ เขาจะตะโกนหรือเรียกถามว่าทำอะไร เสร็จหรือยัง รีบๆหน่อย ทั้งๆที่ทุกๆเช้าเราเป็นฝ่ายอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก่อนเขาเสมอ แล้วเราก็เป็นฝ่ายนั่งรอเขาแต่งหน้าแต่งตัวทุกวัน เราก็ไม่เข้าใจว่าเขาจะมาเร่งรีบเราทำไม ในเมื่อทุกๆเช้าเราต้องนั่งรอเขาอยู่ดี

-อีกอย่างเขาเป็นคนขี้อารมณ์ พูดอะไรนิดอะไรหน่อยชอบขึ้นหน้าขึ้นตา หัวเสียอยู่ตลอดเวลา พูดเสียงดังจนเราเกรงใจห้องข้างๆมากๆ 

***** ทุกวันนี้เราสูญเสียการเป็นตัวเองไปมากๆ ต้องคอยอยู่ใต้คำสั่งอยู่ตลอด พอเราพูดไปเขาก็ไม่พอใจ เขาก็ว่าเราเห็นแต่ตัวเรื่องเล็กๆน้อยๆ คนเป็นแฟนกันเรื่องแค่นี้เอง 

👉👉อยากรู้ว่าแฟนใครเป็นแบบนี้บ้าง แล้วต้องรับมือกับคนแบบนี้ยังไง ตอนนี้เครียดมาก ขอคำแนะนำหน่อยย 😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่