หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
ตอนซื้อบริการซิมโทมามีโปรแบบนั้นแบบนี้พร้อมทั้งจัดส่งซิมให้ถึงบ้าน พอจะยกเลิกต้องให้ไปยกเลิกที่ทรูช๊อปเท่านั้น พอไปถึงกลับมี จนท.บอกว่าต้องเปิดใช้บริการเกิน 90 วันก่อนถึงจะยกเลิกได้ ทั้งๆที่ซิมนั้นผมยังไม่ได้เปิดใช้บริการเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูยังหากินกับ SMS กินเงินทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอยู่อีกเหรอครับ?
ซิมนี้ผมใส่ให้เครื่องลูกอายุ 11 ขวบสำหรับใช้งาน Internet แต่วันนี้เติมเงินเพื่อตัดโปรเนต กลับกลายเป็นว่าไปจ่ายให้ดูดดวงบ้าบออะไรไม่รู้! ที่ผ่านมาผมพยายามใจเย็นนะครับ ตัดไปหลายหน กด *137 ยกเลิกแล้วก็มา
Songpop
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่ออยากมาก
คืออสมัครเน็ต15วัน แต่หักตังแพ็กเกจอัตโนมัติเข้าใจว่ามันเป็นระบบ ก้เลยกดยกเลิก *190*1#ตามคำแนะนำสรุปยกเบิกหมดทุกตัว แล้วชั้ยจะสมัครทำไมสรุปเสียตังติดต่อเจ้าที่ก็ไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9056226
เน็ตทรูรายเดือนยกเลิกไม่ได้?
คร่าวๆที่เรารู้คือเขาโทรมาแล้วทวน เบอร์ ทวนชื่อเราแล้วเขาสมัคแพ็กเก็จเน็ตทรูรายเดือนให้เราเองกว่าจะสิ้นสุดปีหน้า ซึ่งเราไม่อยากได้ พอเรามาตั้งกระทู้ในพันทิป ก็มีเจ้าหน้าที่ทรู ให้หลังไมค์ จากที่คุยแล้
สมาชิกหมายเลข 8658066
ทำไมทรูหักเงินในซิมไปเฉยๆ แทบทุกวัน
เงินในซิมทรูหายไปครั้งละ 3-5 บาท แทบทุกวันเลยค่ะ โทรก็ไม่ได้โทร ข้อความที่ต้องเสียตังค์ไปยกเลิกก็บอกไม่มี แต่เงินในซิมหาย ฃ มีข้อความแจ้งว่าตังค์เหลือ 19 บาท นึกออกว่าลืมปิดเน็ต ปิดแล้วโทรเช็คยอดเงิ
สมาชิกหมายเลข 8939563
ไม่ทราบว่า จะสามารถยกเลิกซิมทรูได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีต้องการจะยกเลิกซิมทรู เพราะว่าแทบไม่ได้ใช้ เนื่องจากใช้ค่าย ais เป็นหลัก และรู้สึกเสียเดือนละ 300 บาทต่อเดือนไปฟรี ๆ ทั้งทีไม่ได้ใช้ ขอบคุณครับ
Amuro_Ray Version 99
ใช้ซิมทรูแบบรายเดือน อยากยกเลิกการระงับการโทรเข้า กด#33*0000#และกด#35*0000#โทรออกแล้วทั้งสอง ก็ยังไม่สามารถโทรเข้าเบอร์ไ
อยากยกเลิกการระงับโทรเข้าครับ ลองกด#33*0000#และ#35*0000#แล้ว ยังแก้ไม่ได้ ยังโทรเข้าไม่ได้ครับ ช่วยหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8973958
ขอวิธียกเลิกระงับโทรออกเบอร์ ซิมทรูหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8669212
ปัญหาซิมเน็ตทรูมูฟแบบรายเดือน
ตอนซื้อซิมเน็ตมาแรก เป็นโปร150ต่อเดือน พอผ่านมาประมาณเดือนพฤศจิกายนเริ่มจ่าย300พอมาเดือนนี้จ่าย490จะ500แล้ว คือยังไงคะ มีวิธียกเลิกได้มั้ยคะจ่ายไม่ไหวเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8430979
ยกเลิกเน็ตเสริมทรู
ตืออยากยกเลิกเน็ตเสริมค่ะ พอดีมันไม่มีให้ยกเลยไม่ค่อยเข้าใจว่าต้องทำยังไง ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ 0956983199
สมาชิกหมายเลข 6474113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
ตอนซื้อบริการซิมโทมามีโปรแบบนั้นแบบนี้พร้อมทั้งจัดส่งซิมให้ถึงบ้าน พอจะยกเลิกต้องให้ไปยกเลิกที่ทรูช๊อปเท่านั้น พอไปถึงกลับมี จนท.บอกว่าต้องเปิดใช้บริการเกิน 90 วันก่อนถึงจะยกเลิกได้ ทั้งๆที่ซิมนั้นผมยังไม่ได้เปิดใช้บริการเลย