บริการหลังการขายและการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ในเชียงใหม่

ไม่รู้ใครเคยมีประสบการณ์เรื่องการส่งเครื่องใช้ไฟฟ้าซ่อมกับศูนย์บริการ
แล้วพบว่า ศูนย์บริการแย่มากๆ บ้างไหมคะ สำหรับในเชียงใหม่
จากที่เคยเจอคือ...ศูนย์ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าของ
อิเล็คโทรลลักซ์ที่เข้าใจว่า
เป็นศูนย์มาตรฐานแล้วแท้ๆ กลับกลายเป็น
ศูนย์ซอกตึกเก่าๆ ที่พอส่งของซ่อม รับปากอย่างดี
ว่าจะสั่งอะไหล่แท้ให้ เราก็ไม่เกี่ยงเรื่องราคาหรืออะไรนะ
พอไปรับของคืน ไม่ได้เปลี่ยนอะไหล่ให้ตามแจ้ง
แต่ไปหาวัสดุอื่นมาเปลี่ยนให้แทนแบบง่าวๆ
อันนั้นก็ว่าแย่แล้วนะ

แต่ล่าสุด...เจอศูนย์บริการของ LG เข้าไป
สุดยิ่งกว่า....จะติดต่อแจ้งซ่อม
โทรเข้าศูนย์ก็ไม่มีคนรับตั้งแต่เช้ายันบ่าย
พอติดต่อได้ ส่งช่างมาเอาไปแล้ว
ไม่แจ้งความคืบหน้าใดๆ โทรหาช่างโดยตรงก็ไม่รับ
โทรเข้าศูนย์ก็เหมือนโดนซอมบี้ลงกันแล้วมั้ง
เพราะไม่มีใครรับเลย พอแชทไลน์ไปถาม
ก็ไม่อ่าน ไม่ตอบ กว่าจะตอบก็วันสองวัน
เอาของไปไม่แจ้งความคืบหน้า
อ้างแต่ช่างติดโควิด ขาดแคลนช่าง
รอคิวช่าง บลาๆ นี่รอเกือบเดือนแล้ว
ยังไม่เสร็จคืออะไร
นานกว่าส่งรถเข้าซ่อมสีรอบคันซะอีก
ถ้าจะขาดแคลนช่างขนาดนั้น...
ตอนขายน่าจะแจ้งเซลล์ไว้นะคะ
ว่า ยี่ห้อของเราไม่เน้นบริการหลังขาย
หากเสียแนะนำลูกค้าซื้อใหม่เท่านั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่