ศูนย์บริการซ่อม LG อธิบายทีครับ เสียความรู้สึกมาก

ผมได้ใช้เครื่องซักผ้า LG แบบฝาหน้า ด้วยความมั่นใจในคุณภาพและการบริการ แต่พอมีปัญหาเครื่องชำรุด แจ้งเข้าไปที่ศูนย์ ทางศูนย์และช่างก็แจ้งว่าอะไหล่ตัวฝาปิดเสีย จะสั่งอะไหล่ ผมก็ยืนยันราคาที่ช่างเสนอมา และแจ้งกับผมว่าจะติดต่อกลับเพื่อเข้ามาซ่อม โดยผมแจ้งไปวันที่ 27/09/2564
ปรากฏว่าวันนี้เข้ามาเช็ค ติดตามสภานะการซ่อม กลับขึ้นระบบว่า "ยกเลิก" โดยไม่แจ้งผมว่ายกเลิก มีแค่โทรบอกว่ากำลังติดตามอะไหล่ ผมก็รอๆๆ...นี้หรอครับการบริการของ LG  รอมา 2 สัปดาห์ไม่สามารถซ่อมหรือไม่มีอะไหล่ทำไมไม่แจ้ง เสียเวลามากครับกับการบริการแย่ๆ ขอคำอธิบายที่ฟังเข้าใจครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่