อยากHBDเพื่อนที่เกลียดเรา ได้หรือเปล่าครับ?

ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมเคยชอบและตามจีบจนเขารำคาญ เพราะตอนนั้นคลั่งรักจนหน้ามืด ตามจีบตั้งแต่ช่วงม.1 ช่วงม.2ไม่ได้จีบพยายามตัดใจ แล้วก็มารุกจีบหนักๆช่วงม.3นี้แหละครับ จนเขาเรียกผมไปคุย เขาก็บอกให้เลิกยุ่งกับเขา ผมก็ขอโทษ เขาบอกไม่ต้องขอโทษเพราะยังไงเขาก็ไม่มีวันให้อภัย แล้วเขาก็บอกว่าเขาเกลียดผม หลังจากขึ้นม.ปลาย ผลประกาศดันนนน ได้อยู่ห้องเดียวกันอีก! ตอนม.4-5 ผมกลัวเขาอึดอัดใจมากๆผมเลยอยู่ห่างเขาให้มากที่สุด ประมาณว่า ถ้าเขามาคุยกับเพื่อนโต๊ะข้างๆผมก็จะลุกเดินไปที่อื่น, ตอนฝนตกถ้าต้องเดินสวนกันใต้อาคารแคบๆ ผมจะออกจากใต้อาคารตากฝนไปเลย แล้วค่อยกลับามาเดินใต้อาคารหลังจากเดินสวนกันแล้ว  ซึ่งก็ทำประมาณนี้มาอยู่เรื่อยๆ ม.5 เทอม2 เขาเหมือนเริ่มให้อภัยผมอยู่นะ ถ้าเขาต้องแจกสมุด ของคนอื่นแจกปกติแต่ของผมเขาไม่เคยมาแจกด้วยตัวเอง เขาจะฝากคนรอบตัวผมมาให้ตลอด แต่ม.5เทอม2นี้ เขาเปลี่ยนไปมาก เหมือนเขาพยายามใกล้ชิดผม เขามาแจกสมุดให้ด้วยตัวเขาเอง ้ เขาชอบโดนตัวผมบ่อยๆ เวลาที่แบบจะไปเรียนที่อื่นแล้วต้องออกห้องมาหยิบรองเท้าเขาก็ชอบมาโดนตัวอยู่บ่อยๆ แบบผมยืนรอเพื่อนใส่รองเท้าเขาเดินผ่านก็เหมือนเอาไหล่มาโดนหลังนิดนึงไรงี้ ไม่หลงตัวเองแต่มันบ่อยจนผมแปลกใจ  ตอนผมวางรองเท้าหน้าห้องถ้าเป็นตอนนั้นคงวางห่างผมเป็นวา แต่ช่วงพักหลังมานี้คือวางใกล้ผมมาก มีครั้งหนึ่งคือเขาก็เห็นผมถอดวางตรงนั้นนะ แล้วเขาก็มาถอดวางไว้ชิดรองเท้าผมเลย ที่อื่นว่างเยอะแยะ!?
          ก็เจอเหตุการณ์ประมาณนี้มาพักใหญ่ละ ผมก็คิดว่าเขาน่าจะไม่อะไรกับผมละ ผมเลยอยากคุยกับเขาบ้าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาม.4จนถึงปัจจุบัน(ม.6) ไม่ได้คุยอะไรกันเลย งานกลุ่มก็ไม่เคยอยู่กลุ่มเดียวกัน บางทีขนาดครูจะสุ่มให้ก็ไม่เคย   ประมาณเกือบ2ปีมานี้ไม้ได้คุยกันเลย ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากครับ ถึงไม่ได้ครอบครองขอแค่ได้กลับมาเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ปกคิก็ยังดี ถึงตอนนี้ในใจผมก็ยังชอบเขาอยู่ แต่ไม่ได้หวังมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แค่ได้แอบชอบไปวันๆหลังจบม.6เข้ามหาลัยคงไม่ได้เจอกันอีกผมก็คงจะเลิกชอบไป แค่ให้เขาเป็นกำลังใจในการเรียนก็พอแล้ว อีกไม่นานก็จะถึงวันเกิดเขาแล้วผมก็อยากแชทไปHBD แล้วเริ่มชวนคุย ถามความรู้สึก แล้วขอกลับมาเป็นเพื่อน ผมไม่อยากค้างคา ไม่ว่าเขาจะกลับมาเป็นเพื่อนหรือไม่ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขา

ประเด็นคือ มันจะดีไหมถ้าผมจะแชทไปบอกHBDแล้วเริ่มชวนคุยอะ ผมกังวลมากๆ กลัวว่าเขาจะแบบ"ไอ้นี่เป็นไรของมัน" แล้วจะเกลียดผมมากกว่าเดิม 

ปล.ขอคาดหวังเล็กๆ0.0001% ถ้าจะจีบเขาอีกครั้งเป็นไปได้ไหม😂😢

ท่านใดที่เข้ามาอ่านแล้วมีอะไรอยากแนะนำ อนากให้กำลังใจ หรือ มีประสบการณ์มาเล่าก็ขอความกรุณาด้วยนะครับขอบคุณมากครับ🙏

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่