สัญญาณห่วยแตก...แล้วบอกพิ้นที่5G

กระทู้คำถาม
โปรเน็ตความเร็วคงที่15MB/30วัน แต่เล่นจริงๆได้แค่2MB บางวันก็ไม่ถึง1MB โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว คุยกับในเพจก็แล้วก็ไม่เคยแก้ให้ได้สักที บอกให้ตรวจดูพื้นที่สัญญาณในเว็บไซด์ก็เห็นเป็นสีเหลืองหลาเลย (สีเหลือง=พื้นที่สัญญาณ5G) แต่พอใช้จริงๆคือห่วยแตกเสียเงินแล้วยังต้องมาหัวเสียอีก แบบนี้เรียกร้องอะไรได้บ้าง DTAC
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่