หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้ข่าวช้อปปี้ ลาซาด้า แฟลชเอกเพรส เก็บค่าบริการเท่ากัน
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
แต่ของแฟลช บอกว่าเป็นแค่ตัวกลางส่งของ ไม่รับผิดชอบการแจ้งระงับการโอนเงิน
ไม่แปลกหรือครับ
ต่อไปผมนำสินค้าออนไลน์จากจีน มาให้คนไทยใช้
โดยเปิดโฆษณาจากจีน ถ้ามีปัญหาอ้างเป็นแค่คนกลางติดต่อ
โดยไม่รับผิดชอบตัวสินค้าจะได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้บริการโลจิสติก ชิปปิ้ง ตัวกลางนำเข้าส่งออก
รบกวนหน่อยค่ะ พอดีจะทำวิจัยเกี่ยวกับการนำเข้าส่งออก สินค้า โดยเฉพาะ จากประเทศจีน ไต้หวัน และ ประเทศพม่าค่ะ ถ้าหากคุณจะใช้บริการคนกลางในการนำเข้าส่งออกสินค้า ของคุณ สิ่งที่คุณอยากรู้ และอยากได้ จากตัวก
สมาชิกหมายเลข 1428550
รอยอด COD ของแฟลช เกือบ20วัน ปกติไหมคะ
มีใครรอยอดนานๆแบบนี้ไหมคะ เรารอตั้งแต่วันที่3 วันนี้20 ยอดยังไม่เข้าเลยค่ะ #แฟลช #แฟลชเอกเพลส
สมาชิกหมายเลข 6496510
เจอร้านค้าห่วยในลาซาด้า
ผมซื้อของจาก lazada มาหลายปีเพิ่งเจอร้านค้าห่วยๆ แบบนี้ครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่า ในวันที่ 1/10/68 ผมซื้อ Internet security จากร้าน ProXXXX BrXXX ใน lazada เห็นประวัติว่าขายมาตั้ง 5 ปี คนติดตามหลายพัน โ
สมาชิกหมายเลข 1543722
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
ขอบคุณ สคบ. ได้รับเงินเรียกเก็บปลายทางคืน ที่แรกขนส่งแฟลช อ้างเป็นแค่ตัวกลาง
สั่งของจากโฆษณายูทูป ของใช้ไม่ได้ ของส่งไม่ครบ โทรไปแฟลช พวกไม่ยอมรับผิดชอบ ยืนเป็นกระต่ายขาเดียว ว่าเป็นแค่ตัวกลางส่งของ ขอเบอร์ ขอที่อยู่คนส่งสินค้า ที่เป็นเอเจนส่งของหลอกลวงให้คนจ
สมาชิกหมายเลข 7149067
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ยุคที่คนเข้าถึงข้อมูลทุกอย่าง พนักงานขายก็ไม่ได้สำคัญอะไร
เราซื้อของจากโรงงานผู้ผลิตในราคาลาซาด้า บางทีต่างกันเกิน 50% ได้ของดีด้วย ถูกด้วย มีอยู่จริง ฉลาดใช้ชีวิต สินค้าที่มีตัวกลางมาขายในร้านลาซาด้า เราไม่ซื้อ เราซื้อในร้าน official store อย่างเดียวเท่าน
สมาชิกหมายเลข 8619243
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ประกันสินค้าออนไลน์
ซื้อของผ่านช้อปปี้ มีเลือกให้คลิกซื้อประกันการรับประกันสินค้าด้วย แล้วถ้าเราไม่ซื้อประกัน ก็หมายความว่าถ้าของที่เราสั่งเกิดการสูญเสีย หรือสูญหาย บริษัทขนส่งก็ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลยใช่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8709870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้ข่าวช้อปปี้ ลาซาด้า แฟลชเอกเพรส เก็บค่าบริการเท่ากัน
ไม่แปลกหรือครับ
ต่อไปผมนำสินค้าออนไลน์จากจีน มาให้คนไทยใช้
โดยเปิดโฆษณาจากจีน ถ้ามีปัญหาอ้างเป็นแค่คนกลางติดต่อ
โดยไม่รับผิดชอบตัวสินค้าจะได้ไหม