หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้ข่าวช้อปปี้ ลาซาด้า แฟลชเอกเพรส เก็บค่าบริการเท่ากัน
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
แต่ของแฟลช บอกว่าเป็นแค่ตัวกลางส่งของ ไม่รับผิดชอบการแจ้งระงับการโอนเงิน
ไม่แปลกหรือครับ
ต่อไปผมนำสินค้าออนไลน์จากจีน มาให้คนไทยใช้
โดยเปิดโฆษณาจากจีน ถ้ามีปัญหาอ้างเป็นแค่คนกลางติดต่อ
โดยไม่รับผิดชอบตัวสินค้าจะได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
ใช้บริการโลจิสติก ชิปปิ้ง ตัวกลางนำเข้าส่งออก
รบกวนหน่อยค่ะ พอดีจะทำวิจัยเกี่ยวกับการนำเข้าส่งออก สินค้า โดยเฉพาะ จากประเทศจีน ไต้หวัน และ ประเทศพม่าค่ะ ถ้าหากคุณจะใช้บริการคนกลางในการนำเข้าส่งออกสินค้า ของคุณ สิ่งที่คุณอยากรู้ และอยากได้ จากตัวก
สมาชิกหมายเลข 1428550
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
รอยอด COD ของแฟลช เกือบ20วัน ปกติไหมคะ
มีใครรอยอดนานๆแบบนี้ไหมคะ เรารอตั้งแต่วันที่3 วันนี้20 ยอดยังไม่เข้าเลยค่ะ #แฟลช #แฟลชเอกเพลส
สมาชิกหมายเลข 6496510
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ยุคที่คนเข้าถึงข้อมูลทุกอย่าง พนักงานขายก็ไม่ได้สำคัญอะไร
เราซื้อของจากโรงงานผู้ผลิตในราคาลาซาด้า บางทีต่างกันเกิน 50% ได้ของดีด้วย ถูกด้วย มีอยู่จริง ฉลาดใช้ชีวิต สินค้าที่มีตัวกลางมาขายในร้านลาซาด้า เราไม่ซื้อ เราซื้อในร้าน official store อย่างเดียวเท่าน
สมาชิกหมายเลข 8619243
ข้อสังเกตร้านค้าออนไลน์จากต่างประเทศ
ผมเพิ่งสังเกตเห็นว่า ร้านค้าออนไลน์ที่มาจากการซื้อขายออนไลน์ส่วนมากได้ซื้อสินค้าที่มาจากจีน ประเทศอื่นๆไม่ค่อยมี และก็ สินค้าที่มาจากประเทศตะวันตกคนซื้ออย่างพวกเราต้องพิมพ์ภาษาอังกฤษเป็นบ้าง โดยเฉพาะท
สมาชิกหมายเลข 7303777
ชัดเจน อเมริกาเก็บภาษีไทยโหดเพราะไทยเข้าข้างจีน
ไม่แปลกใจเลย…ทำไม “ทรัมป์” ถึงขึ้นภาษีไทยแบบโหด! ดูตารางนี้แล้วจะเข้าใจว่า… ไทยเก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากจีนต่ำกว่าสินค้าจากอเมริกาอย่างชัดเจน! อเมริกาเห็นไทย “อวยจีน&rd
สมาชิกหมายเลข 8940385
ร้านค้าที่ขายสินค้าในลาซาด้า แล้วโฆษณาเกินจริง พอเราซื้อมาใช้แล้วของเสีย ร้านบอกว่าเราใช้ผิดประเภท แจ้ง สคบ. ได้ไหมครับ
เมื่อปลายเดือน มีนา ผมได้ซื้อเครื่องเติมลมรถจากร้านค้าในลาซาด้ามา โดยเขาโฆษณาว่าใช้เป็น เพาเวอร์แบงค์ ได้ด้วย ก็เลยตัดสินใจสั่งซื้อ พอได้ของมา ก็เอามาใช้ทั้งเติมลมรถ และใช้เป็น เพาเวอร์แบงค์ แต่พอหลัง
สมาชิกหมายเลข 5101585
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้ข่าวช้อปปี้ ลาซาด้า แฟลชเอกเพรส เก็บค่าบริการเท่ากัน
ไม่แปลกหรือครับ
ต่อไปผมนำสินค้าออนไลน์จากจีน มาให้คนไทยใช้
โดยเปิดโฆษณาจากจีน ถ้ามีปัญหาอ้างเป็นแค่คนกลางติดต่อ
โดยไม่รับผิดชอบตัวสินค้าจะได้ไหม