หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
บางรัก
ซิลิคอนวัลเลย์
ชานเรือน
สยามสแควร์
ห้องสมุด
กล้อง
พันทิป
หอศิลป์
โต๊ะเครื่องแป้ง
บางขุนพรหม
กรุงโซล
มาบุญครอง
ก้นครัว
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
จตุจักร
เฉลิมกรุง
เฉลิมไทย
ชายคา
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
ภูมิภาค
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศาสนา
ศุภชลาศัย
สวนลุมพินี
สินธร
สีลม
หว้ากอ
กรีนโซน
การ์ตูน
พรหมชาติ
ดิโอลด์สยาม
แก็ดเจ็ต
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม ขนส่ง J&T ช้าจัง ทั้งเป็นผู้ส่งและผู้รับ
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
J&T Express
BEST Express
Kerry Express
ธุรกรรมออนไลน์
ทำไม ขนส่ง J&T ช้าจัง ทั้งเป็นผู้ส่งและผู้รับ
ตอนขายของให้มารับ ก็เงียบหาย
ตอนซื้อของ รอมาส่ง ก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีกแถมลงในระบบ ลูกค้าติดต่อไม่ได้
และมีช่องทางร้องเรียน ก็เงียบเป็นป่าช้า จะสู้สีส้มได้อย่างไรนะ
เพื่อน ๆ มีประสบการณ์บ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอ shopper express ส่งช้าบ้างค่ะกระทู้คำถาม ติดตาม ร้อง
เราสั่งของพรีจากคนกลางแล้วส่งผ่าน shopee express เข้ารับพัสดุตั้งแต่วันที่16 ถึงวันนี้19 ยังไม่ได้รับของเลยแล้วคือเรางงมากของอยู่ที่เดิมมา 3 วันแล้วไม่เคลื่อนไหวไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย คือค้ามันเสี
สมาชิกหมายเลข 7797193
ทำไมขนส่ง Kerry สาขาบางนานี้ส่งช้าจังครับ
สาขาบางนา ร้องเรียนไป 2-3 รอบแล้ว ยังเฉย สถานะไม่ขยับ ไม่เร่ง ไม่รีบกับลูกค้าเลย สมแล้วที่เป็นขนส่ง อันดับ 1 ของประเทศ ปัญลูกค้าตัวน้อยๆไม่สำคัญหรอก บอกเลยว่าดีย์
สมาชิกหมายเลข 4423285
ส่งของล่าช้าเพราะความผิดพลาดของ kerry แต่จนท.สาขาระบุว่าลูกค้ามีการแจ้งเลื่อนรับพัสดุ ร้องเรียนไป call center ก็เงียบ
ผมเป็นผู้รับครับ มีการส่งของล่าช้าเพราะความผิดพลาดของkerryในการคัดแยกของ แต่จนท.สาขาระบุว่าลูกค้า(ผู้รับ) มีการแจ้งเลื่อนรับพัสดุ ที่ทราบก็เพราะผมถามถึงเหตุผลที่ล่าช้าจนถึงถึงวันนี้ 2-3ผ่านไป&nb
prawit_wit
โทรหา CALL CENTER j&t ยังไง ให้ได้คุยกับคนคะ
คือเราจะComplan การบริการลูกค้าของ เจแอนด์ทีค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าทางหัวหน้าเราสั่งของแล้วทางเจแอนด์ทีโทรมาค่ะ ซึ่งเราไม่ทราบอยู่แล้วว่าหัวหน้าเราสั่งอะไร เราเลยงงๆตอนแรก เพราะเรานึกว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 7929852
ร้องเรียนShopeeได้ที่ไหน Shopee ผลัดวันเงินเข้าSeller Balanceไปเรื่อยๆ / กับนโยบายเอาเปรียบคนขาย
ปกติขายของสะสม ของมือสองส่วนตัวพวกหนังสือ นานๆขายได้ทีก็ไม่มีปัญหาอะไรมาตลอด มีเงินเข้าช้าบ้าง ทักท้วงจะได้รับการแก้ไขที่ดีค่ะ จนมาช่วง1-2เดือนนี้ ที่มีทั้งปรับนโยบายเรื่องขนส่ง คือทางช้อปปี้จะเลือกข
สมาชิกหมายเลข 1667279
ขนส่งj&t
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งต้นไม้ทางเฟซ เจ้าของร้านส่งเข้าระบบวันที่ 15/3/97 เวลา 9โมงเช้า พัสดุมาถึงสาขาปลายทาง 16/3/67 เวลา 8โมงเช้า นำจ่ายพัสดุ 16/3/67 เวลาประมาณ 5โมงเย็น ขึ้นว่าพัสดุติดปัญหา อยู่ร
ช่างปู
ได้รับ sms จากแฟลช // แฟลช เอ็กซ์เพรส พัสดຸของคຸณได้รับความเสียหายในการจัดส่ง
เป็นของที่สั่งจาก lazada ส่งจากจีน วันนี้ได้รับ sms จากแฟลช " แฟลช เอ็กซ์เพรส พัสดຸของคຸณได้รับความเสียหายในการจัดส่ง กรุณายื่นเคลมค่าเสียหายหรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า! www.flash-th.onl
Car_bom
ร้องเรียนขนส่งสีส้มที่มีดาราช่องมากสรเป็นพรีเซนเตอร์ ได้ทางใดบ้างเนื่องจากโฆษณาเกินจริง
ตามหัวข้อเลยค่ะ ขนส่งสีส้มของถึงปลายทางแต่วันที่19/8/65 ส่งได้วันที่20 แต่โทรมาขอเลื่อนบอกว่าส่งไม่ทัน21 เงียบหาย 22 เงียบหาย จากปลายทางส่งมานับได้5วันแล้วแต่ขนส่งยังไม่ส่งไม่โทรแจ้งปัญหาใดๆทั้งสิ้น แ
สมาชิกหมายเลข 1804873
ขอความรู้เกี่ยวกับวิธีการส่งสินค้าหน่อยค่ะ
เราอยากเริ่มขายของน่ะค่ะ เลยอยากทราบว่าต้องจัดส่งให้ลูกค้ายังไง ขอพื้นฐานเลยค่ะ - กล่อง,ถุง พัสดุ เราต้องหาซื้อมาใส่เองใช่มั้ยคะ หรือว่าที่ขนส่งจะมีให้ - สติกเกอร์,กระดาษ ที่อยู่ เบอร์โทร ของลูก
สมาชิกหมายเลข 6212041
ร้องเรียนเคอรี่ได้ยังไงคะ?
คือวันนี่เคอรี่โทรมาแต่เราหลับ ยอมรับว่าผิดค่ะที่ไม่ได้รับสาย แต่พอตื่นเราก็โทรกลับไปแต่ไม่มีใครรับสาย พอไปดูของในแอพที่สั่งขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้วแถมยังมีลายเซ็นถึงขึ้นว่าเป็นชื่อเราที่รับของไปแล้วทั
สมาชิกหมายเลข 8035283
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
J&T Express
BEST Express
Kerry Express
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม ขนส่ง J&T ช้าจัง ทั้งเป็นผู้ส่งและผู้รับ
ตอนขายของให้มารับ ก็เงียบหาย
ตอนซื้อของ รอมาส่ง ก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีกแถมลงในระบบ ลูกค้าติดต่อไม่ได้
และมีช่องทางร้องเรียน ก็เงียบเป็นป่าช้า จะสู้สีส้มได้อย่างไรนะ
เพื่อน ๆ มีประสบการณ์บ้างไหมครับ