หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตกสิกร โดนหักจากรายเดือนเป็นรายปีจาก PADDLE.NET
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
มีใครเคยโดนเรียกเก็บแบบนี้มั้ยครับจาก PADDLE.NET
02 888 8888 ติดต่อแล้วก็ให้ส่งเอกสารวุ่นวายไปหมด
ข้อความหลังบ้านทักไปนานมากกว่าจะตอบ
พอตอบกลับมาบอกขอปิดการสนทนาคืออะไรก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงินในบัญชีจากร้าน Paddle.net
มีใครเคยเจอบ้างครับ โดนหักเงินจำนวน 639.47 โดยร้าน Paddle.net
สมาชิกหมายเลข 5727791
สดสดร้อนๆ โดนมาแล้ว paddle.com
วันนี้8.13 น. แจ้งเตือนจากแอปบัตรเครดิตธ. ว่ามีการใช้จ่ายผ่านpaypal ยอด2,8××บาท อ้าวยังไม่ได้ออกไปไหนเลย กดซื้ออะไรก็ยังไม่ได้ทำ มาจากไหนละ กดอายัดบัตรทันที ตรวจสอบผ่านแอปพบว่าหักจากpaypal
ruaydee
เตือนภัยเว็ปปลอม Ai.Chatbot.app SCAM!! เรียกเก็บชำระค่าบริการผ่าน Paddle.com
เตือนภัยเว็บ AI ถ้าเผลอสมัครใช้บริการผ่านบัตรเครดิต จะถูกเรียกเก็บเงินผ่าน Paddle.Com แล้วขอเงินคืนไม่ได้ เรื่องมีอยู่ว่า เราต้องการสมัคร Chat GPT เพื่อใช้ทำงานเลยเสิร์จใน Google แล้วก็เห็นขึ้นเว็ปแร
NchNch
คำเตือน! สำหรับใครที่ลงทะเบียนซื้อ template resume หรือ design online โดนหักเงินจากบัตรอัติโนมัติโดยไม่ทันตั้งตัว
เรื่องมีอยู่ว่า อยากมี resume ดี ๆ แต่คิดแบบไม่ออก ก็เลยใช้เทมเพลตตามเว็บดู ชื่อเว็บไซต์ว่า my perfect resume ตอนแรกที่ทำมันฟรี แต่พอจะเซฟก็ขึ้นว่าต้องจ่ายตังค์ 3 ดอลล่าร์ ก็ตกลงไป กรอกข้อมูลบัตรตามปก
สมาชิกหมายเลข 4174553
ทำไมคิดค่าธรรมเนียม ทั้งที่ตอนสมัครบอกว่า "ฟรี"
สอบถามกสิกรดังนี้ 1. ทำไมคิดค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต 1600 บาท ทั้งที่ตอนโทรมาชวนสมัครแจ้งว่าฟรีค่าธรรมเนียมตลอด 2. 02-888-8888 มีคนให้บริการมั้ย โทรติดต่อไปวันละหลายครั้ง รอสายแต่ละครั้ง 15 นาที ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 858075
สอบถามการสมัครเครดิตจะมีสิทธิผ่านไหม
คือเจ้าหน้าที่โทรมาได้รับเอกสาร 18/11/68 แล้ว19ทักไป K8888 คือกสิกร แจ้งว่า ถึงขั้นตอนพิจารณา ภายใน 1 วันทำการ ซึ่งผ่านมา 2 วันแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะอนุมัติหรือไม่ 🥹 ปัจจุบันมี เครดิต BBL 1 ใบ เง
สมาชิกหมายเลข 9136263
เบอร์ 02 888 8888 โทรมาจำเป็นต้องเป็นมิจฉาชีพอย่างเดียวมั้ยครับ
เบอร์ 02 888 8888 โทรมาจำเป็นต้องเป็นมิจฉาชีพอย่างเดียวมั้ยครับ ผมอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ กสิกรหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3131650
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ััะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI
รถเต่าสีฟ้า
เครื่อง edc kbank มีปัญหาบ่อย วันนี้ก็โทรไม่ติด
วันนี้อยู่ต่างประเทศ ลูกน้องโทรมาบอกว่าเฮียเครื่องมีปัญหาจะรูดบัตร เราก็โทรหา kbiz 02-888-8822 ทั้งวัน ไม่มีพนักงานรับสายสักคน จนลูกค้าหนี เราก็โทรโรมมิ่ง ลูกน้องก็ช่วยโทร เปลืองเงินมากเพราะอยู่ต่างปร
Akbear600
ผู้กู้กสิกรแม้ขายบ้านไปแล้ว .. อย่าลืมโทรไปยกเลิกประกันด้วยนะครับ มิฉะนั้นอาจโดนหักเบี้ยประกันไปตลอดชาติ!
ผู้กู้ซื้อบ้านกับธนาคารกสิกรไทย จะต้องโดนบังคับประกันอัคคีภัยของเมืองไทยประกันภัยด้วย อันนี้เป็นสิ่งที่ได้รับแจ้งจากพนักงานตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว แต่ที่ "ไม่มีใคร" แจ้งลูกค้าเลยก็คือว่าแม้จะขาย
Top27
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตกสิกร โดนหักจากรายเดือนเป็นรายปีจาก PADDLE.NET
02 888 8888 ติดต่อแล้วก็ให้ส่งเอกสารวุ่นวายไปหมด
ข้อความหลังบ้านทักไปนานมากกว่าจะตอบ
พอตอบกลับมาบอกขอปิดการสนทนาคืออะไรก่อน