ถามหาความรับผิดชอบของบริษัท มือถือค่ายนี้หน่อยครับ อย่ามาตีหัวเข้าบ้าน ทำกับลูกค้าแบบนี้

ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างไหม ตอนจะขายเสนอโปรอย่างดิบอย่างดี พอสินค้ามีปัญหาบอกมาได้ไงสินค้าแถมไม่รับซ่อม ไม่อะไรทั้งนั้น
เข้าเรื่องเลยนะ ตอนไปดูมือที่ AIS เดอะมอล์งาม sale ก็เชียร์ S22 Ultra  แถม AIS VR 4K ก็น่าสนใจเลยเอาโปรนี้ ตอนได้มาแรกๆก็ต้องลองเล่นกันล่ะ AIS VR 4K แล้วก็โหลดแองกี้เบิร์ด เล่นได้วันเดี่ยว แองกี้เบิร์ด หาย ไม่เป็นไรให้แฟนไปติดต่อสอบถามกับที่ร้านดู จากนั้นก็ไม่ได้เปิดใช้เลย จน 1เดือนผ่านไป เอาเครื่องมาเปิดใหม่ แต่ปิดไม่ติดก็เลยชาร์จไฟ ชาร์จทั้งคืนไฟไม่เข้า ไฟติดแดงเขียว แดงเขียวสลับกันแบบนี้ทั้งคืน ก็ให้แฟนเอาเครื่องไปร้านเดิม แต่ได้คำตอบมาว่า ตอนนี้ไม่มีเครื่องเปลี่ยนเดี๋ยวมีเครื่องเข้ามาแล้วจะติดต่อกลับ (ยังไม่มีกำหนดเวลา) จากนั้นไม่กี่ ชม. ที่ร้านโทรติดต่อกลับมาว่า รุ่นที่เราซื้อมาชุดโปรนี้ S22 Ultra  แถม AIS VR 4K ถ้า AIS VR 4K เสียไม่มีเปลี่ยนไม่มีซ่อม เพราะเป็นของแถม อีห่าเอ้ยตอนเชียร์ขายทำไมไม่พูดแบบนี้ และรู้มาว่ากับคนอื่นทางร้านเสนอเป็นส่วนลดค่าโน่นนี่แทนแว่น หรือเป็นเพราะบริษัทคุณต้องการระบบของไม่มีคุณภาพ

อยากรู้ครับว่าใครเคยเจอแบบผมอย่างนี้บ้างไหม และมีทางไหนเรียกร้องเรื่องนี้ได้บ้าง
โมโหมาก สูน..
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่