เริ่มสงสัยว่าแฟนแอบมีอะไรกับคนอื่น

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมชื่อตั้ม อายุ 25 ปี แฟนผม อายุ 30 ปี เธอทำงานอยู่ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง กับญาติของเธอที่เป็นผู้หญิง ผมเริ่มสงสัยเรื่องนี้เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2565 เพราะผมแอบไปเห็น แชทไลน์ที่ ญาติเธอทักมาบอก..ให้ก๊อตลงมาอาบน้ำ ซึ่งเป็นเวลา ตี 4 .46 นาที บ้านญาติเธอ เป็นบ้าน3ชั้น และ ผู้ชายที่ชื่อ ก๊อต ก็ ทำงานที่เดียวกันกับแฟนผม พอประมาณ 7 โมงเช้า ผมก็เลยลองเดินไปบ้านญาติของแฟนผม ผมเดินขึ้นไป บนชั้น3 ก็เห็นมีผู้ชาย
นอนอยู่ ผมเลยกลับมาคิดกับแชทไลน์ที่ผมได้เห็น คือ ถ้าญาติแฟนผม ทักแชทมาบอกว่า ให้ ก๊อตลงมาอาบน้ำ แสดงว่า แฟนผมกับคนที่ชื่อ ก๊อต ต้องอยู่ที่เดียวกัน นั่นคือ บนชั้น3 ของบ้านญาติแฟนผม ในไลน์แฟนผม เธอตอบกลับไป เวลา 4.59 นาที ช่วงเวลาที่ญาติแหนผมทักแชทมา คือ ตี4.46นาที แฟนผมตอบกลับไป เวลา ตี4.59 นาที ช่วงเวลา ตี4.46 - ตี4.59 ก็ช่องว่างประมาณ 13 นาที ผมอยากรู้ ว่า ช่วงเวลา 13 นาทีก่อนที่แฟนผมจะตอบกลับไป เค้ากับแฟนผมทำอะไร และที่สำคัญ บ้านญาติแฟนผม อยู่ห่างจากบ้านที่ผมกับแฟนอยู่ ประมาณ 2-3 หลัง พออีกวันนึงหลังจากที่แฟนผมเลิกงานกลับมาบ้าน ตี 4 ผมทำเป็นแกล้งหลับ และ ได้ยินแฟนผมโทรหาญาติ บอกว่าจะไปกินข้าวต้มที่ตลาด ผมเลยทำท่าทีว่าขอไปด้วย พอไปถึงที่ตลาด ก็กินกันปกติ แต่สายตาผมเหลือบไปเห็นแฟนผม เค้าลบข้อความในไลน์ คือ ไม่ได้ลบทั้งแชทอ่ะครับ แค่ลบข้อความบางส่วนออก พอผมเห็นแบบนั้น ก็เกิดสงสัย พอหลังจากกลับกันมา แฟนผมเค้าก็หลับ ผมเลยเอาโน๊ตบุ๊คผม ซึ่งในโน๊ตบุ๊คผมมีแอป ไลน์ อยู่ ผมเลยเข้าไลน์ด้วยบัญชีของแฟนผม ปรากฏว่า ข้อความ ที่แฟนผมลบออกไป มีเนื้อหา ดังนี้ครับ แฟนผม : เบียร์ ตั้มไปกินข้าวต้มด้วย 
ญาติแฟนผม : แล้วทำไงดี นอกจากนั้น ก็การโทรไลน์หากัน ถ้าให้ผมเดา ผมคิดว่า ญาติแฟนผม คงจะนัดกันไปกินข้าวหรือไปทำอะไรกับ คนชื่อ ก๊อต ไว้เเล้ว แต่พอผมขอไปด้วย เลย ยกเลิกการนัดกัน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ คือ ผมแค่เริ่มสงสัย เพราะหลังไม่ แฟนผมเธอเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัด....ผมควรจะทำไงหรือคิดยังไงกับเรื่องนี้ดีครับ....???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่