หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกบริการกล้อง CCTV ของทรู เดือนละ 99ต้องทำอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
คือมีโปรโมชั่นจากทาง true ติดต่อมาเราเข้าใจว่าเป็นการซื้อกล้องขาดในราคา 99 บาท แต่กลายเป็นว่าเป็นการเช่าบริการ ต้องการยกเลิกบริการในส่วนนี้ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกบริการกล้อง CCTV ของทรู เดือนละ 99ต้องทำอย่างไรค่ะ ติดต่อทุกช่องทางไร้การแก้ไขค่ะ
อยากยกเลิกบริการกล้อง CCTV ของทรู เดือนละ 99ต้องทำอย่างไรค่ะ เรื่องของเรื่องคือเราใช้งานตัวกล้องไม่ได้ ดูย้อนหลังก็ไม่ได้ ทำการโทรเข้าคอลเซนเตอร์ ก็บอกจะทำการแก้ไข วันแล้ววันเล่าก็
สมาชิกหมายเลข 7180158
เชื่อมต่อ กล้อง CCTV TRUE กับมือถือไม่ได้ รุ่นที่เสียเดือนละ 99 บาท และ cloud ก็บันทึกไม่ได้ครับ
คือตอนแรกที่ผมได้กล้องมาเชื่อมต่อได้แล้วแต่วันนี้ผม เปลี่ยนเราท์เตอร์ใหม่ ทำให้เชื่อมกล้องไม่ได้ต้องรีเซตเชื่อมรหัสกล้องกับมือถือใหม่ซึ่งยากมาก ใครที่ใช้กล้อง cctv รุ่นนี้แล้วเชื่อมได้ง่ายช่วยสอนวิธีผ
สมาชิกหมายเลข 1463756
True เอากล้อง 4 G CCTV คืนไป แล้วเอาเงินคืนมา
จากระทู้นี้ครับ https://pantip.com/topic/37081359 สรุปคือ ตั้งแต่ซื้อไปวันที่ 8-11-17 มีปัญหาเกี่ยวกับการจับสัญญาณ ของตัวเครื่องตลอด ครั้งแรกที่ซื้อมา กล้องไม่ชัด(ปรับภาพเป็น HD แล้ว) มองในที่มืดไม่เห
สมาชิกหมายเลข 1702334
ทรู cctv cloud หลอกลวงใช้ไม่ได้จริง
ใช้มา2เดือนแล้ว เก็บค่าบริการ 99บาท แต่เข้าคลาวน์ไปดูย้อนหลังไม่ได้จริงตามที่อ้างไว้
สมาชิกหมายเลข 892195
กล้องวงจรปิดของทรู เข้าดูข้อมมูลในคลาวด์ ไม่ได้
มีใครเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ กล้องวงจรปิด ทรูตัวที่ไม่มีเมม ข้อมูลบันทึกลงคลาวด์ เราต้องเสียค่าเช่าพื้นที่ เดือน 90หรือ 99 นี่แหละพอเอามาติดตั้งแล้ว เปิดดูสดได้ แต่ไม่สามรถเข้าดูข้อมูลในคลาวด์ได้ ติดตั้
สมาชิกหมายเลข 5907715
TRUE Online (Internet บ้าน) โทรมาบอกว่าจะให้กล้องวงจรปิดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่มาเก็บรายเดือนเพิ่ม 99 บาทต่อเดือนต่อตัว
บ้านผมติด True Online อินเตอร์เน็ตบ้าน ในชื่อแม่ยาย วันหนึ่งแม่ยายมาบอกว่าเซลของทรูโทรมาแจ้งว่าจะให้กล้องวงจรปิดฟรี 5 ตัวโดยที่ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ต้องต่อสัญญากับทรู 1 ปี ผมก็คุยกับแม่ยายให้ถามย้
nop1000
เจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
ขอเกริ่นจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะคะ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อธันวาคม 2564 ทางค่าย True มีเซลล์มาเดินตระเวนขายแพกเกจอินเตอร์เน็ตบ้านในหมู่
สมาชิกหมายเลข 7905900
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ตัองการยกเลิกบริการ CCTV ของทรู
ตอนสมัครใช้บริการบอกฟรี แต่มาคิดรายเดือน เดือนละ99บาท ติดต่อไปทาง call center ทางนั้นแจ้งมาว่าติดสัญญา ถ้ายกเลิกต่องเสียค่าปรับ 1290 แถมยังต้องเอาอุปกรณ์ไปคืนด้วย แบบนี้รัองเรียนทางไหนได้บ้างครับ
Avioz
ปัญหากล้อง cctv ของ true มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ?
1. บันทึกไม่ต่อเนื่อง แต่จะบันทึกเป็นช่วงสั้นๆ ครั้งละไม่เกิน 10 วิ แล้วก็เว้นไป แล้วก็บันทึกใหม่ บางช่วงหายไปเกือบนาที ถ้าเกิดเหตุช่วงนั้นก็ไม่รู้เรื่องเลย คุยกับ call center ก็บอกว่ากล้องถูกออกแบบมา
kanada
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกบริการกล้อง CCTV ของทรู เดือนละ 99ต้องทำอย่างไรครับ