หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกหักบัตรเครดิตจาก #Agoda แต่ไม่ได้เป็นคนทำรายการนั้นเอง
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
การเงิน
มีข้อความแจ้งเตือนว่าบัตรถูกใช้ในการชำระค่าบริการบัตรเครดิต 12,600บาท
ติดต่อ Agoda ยากมาก ต้องอายัดบัตรอย่างเดียว หรือมีใครแนะนำไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอกันทีกับagoda ใครเตือนไม่ฟัง เมือโดนกลับตัวเอง
ก่อนอื่นเลยเพื่อนๆ เคยเตือนแล้วว่าเดี๋ยวนี้agodaไม่ได้เหมือนเดิม แต่เรายืนยันที่จะจอง เพราะจองจนเป็นแพตืนั่มแล้ว ครั้งนี้เกิดขึ้นเองกลับตัวเอง เราได้จองห้องพักไปต่างประเทศซึ่งเราจองล่วงหน้านานมาก4เ
bamboo12
ติดต่อCall Centre Bolt
พอดีแอพBlotมีแจ้งเตือนว่ามีคนล็อกอินเข้าAccountแล้วผมทำการลบAccountไปแล้วแต่วันนี้ข้อความส่งมาทางเมลเรื่องขอบคุณการใช้บริการและการชำระเงิน(ผมไม่ได้ผูกบัตร)อยากรู้ว่าจะติดต่อCall Center ได้ทางไหนบ้างคร
สมาชิกหมายเลข 8534667
มีใครเคยโดนบังคับคดีอายัดเงินเดือน จากบัตรเครดิต
คือตอนนี้โดนอายัดเงินเดือนจากสถาบันการเงินนึงอยู่ค่ะ และยังชำระไม่หมด และยังมีอีก 2 สถาบันการเงินที่กำลังจะบังคับคดีเหมือนกัน เราได้โทรไปสอบถามกับอีก 2 เจ้าที่กำลังอยู่ในขั้นตอนบังคับคดี คือ KTC กับ
ชื่อนี้ดีใช้แล้วรวย
เซ็งกับบัตร ktc ใช้จ่ายผ่าน agoda dolphin ไม่ได้แต้มเลยยครับ
วันก่อนมีความจำเป็นต้องใช้แต้มบัตรเครดิตเลยลองมาเช็คดูแต้มบัตรเครดิต ktc ปกติปกติชำระตรงทุกรอบไม่มีเลท ปรากฏว่าแต้มได้น้อยมาก เมื่อเทียบกับยอดที่ชำระ เลยได้โทรไปสอบถาม call center ktc แจ้ง การใช้จ่ายจ
สมาชิกหมายเลข 1879481
Agoda หักเงินแล้ว แต่ขึ้นจองไม่สำเร็จ
พอดีจองที่พักไปใน Agoda หักเงินผ่านบัญชีเรียบร้อย แต่บอกว่าไม่มีการชำระเงินและโดนยกเลิก ติดต่อ agoda ก็ให้แอดไลน์คุยกับบอท ธนาคารและโรงแรมก็ให้ติดต่อAgoda เอง คือเสียความรู้สึกสุด ๆ พอมีใครมีคำแนะนำไห
สมาชิกหมายเลข 6684782
ทำไม SCB ต้องให้ระบบโทรมาแจ้งว่าต้องชำระค่าบัตรเครดิตทุกวันครับ?
ไม่ทราบว่าทำไม SCB ต้องให้ระบบโทรมาแจ้งว่าต้องชำระค่าบัตรเครดิต ทุกวัน ทั้งที่จ่ายไปแล้ว หรือ ยังไม่ถึงรอบดีล โทรมาทุกวัน มันน่ารำคาญมาก ทำอะไรอยู่ก็ต้องมารับโทรศัทพ์ แล้วเราต้องกดไปดูในแอปว่าจ่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2758802
ถูกหักเงิน 2 รอบกับการชำระค่า spay later ทำยังไงจะได้เงินคืนคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 5 พฤษภา ที่ผ่านมาเราได้ทำการชำระค่างวด spay later ของ shopee ไป เป็นจำนวน 5000 กว่าแต่ทุกครั้งก็กดชำระเองปกติโดยหักผ่านบัญชี แต่รอบนี้เงินถูกหักเพิ่มอีกรอบค่ะเป็นหมื่นกว่าบาทเลย
สมาชิกหมายเลข 7011092
บัตรเครดิตของตัวเองอยู่ๆก็โดนเว็บ Steamgames หักเงินในบัตรเครดิตไป 100 กว่าบาท เกิดอะไรขึ้นครับ โดนแฮคหรอ
ทั้งที่ไม่ได้มีการเข้าเว็บในเร็วๆนี้แน่ๆ แถมไม่เคยซื้ออะไรในเกมออนไลน์เลย โดนแบบงงๆ บัตรในเครือ kbank ครับมีใครโดนกันบ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 4104559
เหตุการณ์โดนหักเงินกันระนาว
เป็น1ในหลายคนที่โดนเหมือนกันค่ะ งงมาก ไม่มีหนี้บัตร ไม่มีบัตรเครดิต ไม่เคยกู้เงินหรือผ่อนของ ที่สำคัญมีเบอร์และเครือข่ายที่ไม่ได้ใช้ส่งมาทวงยอดค้างชำระ เงินหักถี่ยิบ โทรหาธนาคาร ไปทำทุกอย่างไม่ได้เรื่
สมาชิกหมายเลข 5510884
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกหักบัตรเครดิตจาก #Agoda แต่ไม่ได้เป็นคนทำรายการนั้นเอง
ติดต่อ Agoda ยากมาก ต้องอายัดบัตรอย่างเดียว หรือมีใครแนะนำไหมคะ