เริ่มด้วยการเป็นลูกค้าเอไอเอสมาหลายปีมากๆ เลยมีโปรโมชั่นมาเสนอทางเอไอเอสบอกว่าไม่ได้มีการผูดมัดใดๆ เลยตกลง เเละได้มีการชำระค่าบริการของเดือนที่เเล้วไปแล้วเพราะว่าเราก็ใช้จนคุ้มเลยมันดีจริงๆ เเต่เดือนนี้เเละเดือนต่อๆไป เราไม่ได้ต้องการใช้เเล้วเพราะเราอยู่บ้านอย่างเดียวใช้wifi เเต่เเพ็กเกจที่เคยใช้เมื่อเดือนที่เเล้วมันยังขึ้นอยู่ในแอป my ais เลยสฃสัยว่าถ้าไม่ได้ใช้สักนิดเดียวพอถึงกำหนดต้องจ่ายเหมือนครั้งที่เเล้วมั้ย เพราะทางเอไอเอสบอกเองว่าไม่ได้มีการผูกมัดสามารถเปลี่ยนเเพ็กเกจได้ เเต่เราไม่ได้ต้องการเปลี่ยนหรือใช้เราเเค่ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักเเพ็กเกจเสริมที่มีทั้งหมด ควรทำยังไง คือเราไม่ได้ใช้สักนิดเลยของเน็ตเเต่ถ้าเราต้องเสียเงินก็เเย่อยู่นะถ้าเป็นงั้นจริงคงไม่โอเคมากๆ ถ้าเอไอเอสผ่านมาเห็นได้โปรดตรวจสอบเเละติดต่อกลับก็ได้ค่ะ เพราะว่าโทรไปทาง1175ก็เป็นเเค่บอตติดต่ออะไรไม่ได้เลย พอดีอยู่นอกเมืองด้วยเลยไม่ได้ไปทางเคาว์เตอร์เอไอเอสในตัวเมือง รบกวนด้วยนะคะ
ยกเลิกเเพ็กเกจหลักที่มีอยู่ตอนนี้ต้องทำยังไงบ้าง ?