AIS Disney+ Hotstar แจ้งยกเลิกแล้วแต่วันนี้ระบบบอกยังไม่ได้ยกเลิก ต้องจัดการยังไงคะ?

กระทู้คำถาม
คือได้สมัครช่วงโปร 35 บาท/เดือน ไว้ 1 ปี และเดือนสุดท้าย AIS เสนอต่อให้อีก 6 เดือน เดือนละ 49 บาท ซึ่งไม่ต้องการ จึงได้ทำการกดยกเลิก package ใน app ไป และได้รับ sms ยืนยันว่ายกเลิกสำเร็จแล้วในวันที่ 28/07/65

หลังจากนั้นได้ทำการสมัครแบบรายปี 499 บาท/ปี ไปแทนเมื่อวันที่ 4/08/65 และวันนี้ได้เข้ามาเช็คใน app พบว่าทาง AIS ไม่ได้ยกเลิก package ก่อนหน้านี้ให้ จึงทำให้ตอนนี้มี package เสริม 2 อันคือ
- 49 บาท/เดือน
- 499 บาท/ปี

อยากทราบว่ารอบบิลนี้ลูกค้าต้องเสียเงินเบิ้ลสองหรอคะ อยากให้ช่วยยกเลิกแบบ 49 บาท/เดือน ออกให้ด้วยค่ะ
หลังไมค์เพิ่มเติมได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

---------
เพิ่มเติม
คำแนะนำการใช้บริการนะคะ
ลองโทร 1175 แล้วได้คุยแต่กับ Bot ที่ suggest อะไรไม่ตรงความตรงการเลยค่ะ ถ้า AIS จะใช้ Voice Bot อยากให้ปรับปรุง User Journey ให้ดีกว่านี้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่