หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมซื้อแพ็คเกจ ทรูไอดีพลัสรายเดือน แต่โดนตัดช่องทรูไทยฟิล์ม(236)ออกไประหว่างรอบบิล
กระทู้คำถาม
truemove
TrueID TV
true online
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สมัครแพ็คเกจทรูไอดีพลัส รายเดือน เดือนละ59 บาท ไว้ใช้ดูในกล่องและแอพ ซื้อแพ็คนี้เพราะเห็นว่ามีช่องทรูไทยฟิล์มช่อง236 อยู่ พอซื้อมาตอนแรกก็ดูได้ปกติ มาหลังๆขึ้นว่าช่องถูกล็อค ถามคอลเซ็นเตอร์ 1242แจ้งว่าช่องถูกถอดออกจากแพ็คเกจทรูไอดีพลัสไปแล้ว ต้องสมัครแพ็คเกจนาว ไลท์ จ่าย119ต่อเดือนแทน ถึงจะดูได้
คำถามคือทำไมมาตัดระหว่างรอบบิลโดยไม่บอกล่วงหน้า และจะตัดช่องออกทำไมไม่รอให้คนที่ซื้อแพ็คเกจมาที่เคยดูได้ ได้ใช้ให้ครบรอบบิลก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueID TV
true online
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมซื้อแพ็คเกจ ทรูไอดีพลัสรายเดือน แต่โดนตัดช่องทรูไทยฟิล์ม(236)ออกไประหว่างรอบบิล
คำถามคือทำไมมาตัดระหว่างรอบบิลโดยไม่บอกล่วงหน้า และจะตัดช่องออกทำไมไม่รอให้คนที่ซื้อแพ็คเกจมาที่เคยดูได้ ได้ใช้ให้ครบรอบบิลก่อน