หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนดีแทครายเดือนเป็นแบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
สวัสดีค่ะต้องการเปลี่ยนเบอร์0988784356
จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ะ ต้องดำเนินการยังไงคะ ตัดรอบบิล 12/8/65ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ
ต้องการใช้เบอร์นี้ไว้ใช้โทรเข้าออกอย่างเดียวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8267894
DTAC จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมลีลานัก
ได้ทำการชำระยอดค้าง รวมถึงยอดที่ยังไม่เรียกเก็บล่วงหน้าแล้ว (ตัดรอบวันที่ 4) ส่งเอกสารทาง ไลน์ของ DTAC ในวันที่ 22/12/65 และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 23/12/65 ซึ่ง จนท.รับเรื่องแล้วและแจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนิ
simfear
ขอเพิ่มวงเงินดีแทครายเดือน
ขอเพิ่มวงเงินดีแทครายเดือนเบอร์ 0991671984
สมาชิกหมายเลข 8657994
เติมเงินผ่าน MyMo ผิดเบอร์ แต่ติดต่อ dtac ไม่ได้ เพราะใช้ซิมพม่า รบกวนช่วยติดต่อกลับหน่อยครับ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมใช้ซิมของพม่า (Telenor Myanmar) อยู่ที่ประเทศไทยครับ แล้วทำรายการ เติมเงินมือถือผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 เวลา 01:12 น. จำ
สมาชิกหมายเลข 3188979
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
สมัครแพ็กเกจกับดีแทคแล้วเข้าไม่ได้
พอดีว่าสมัครแพ็กเกจดังกล่าวแล้วเข้า Youtube Premium ไม่ได้ ต้องเข้ายังไงคะ ไม่เห็นมีส่งรายละเอียดมาแจ้ง เข้าได้แต่Netflix ต้องติดต่อทางไหน? แล้วต้องยกเลิกยังไงไม่อยากให้ต่อโปร ลูกค้าดีแทครายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8068561
ยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนแล้วเปลี่ยนกลับไปเป็นเติมเงินปกติ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คืออยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ราคา 599฿ แต่จ่ายจริงแต่ละเดือนคือเกือบ 700฿ ตลอด รู้สึกว่าแพงเกินไป ส่วนตัวเป็นนักศึกษาไม่ได้มีรายได้อะไร เลยอยากจะลดค่าใช้จ่ายลงโดยการยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8624174
[แชร์ประสบการณ์] เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac — แต่เน็ตโดนตัดทันที ทั้งที่เพิ่งจ่ายครบ
ขอมาเล่าประสบการณ์เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac ครับ เหตุการณ์มีดังนี้: เราใช้แพ็กเกจรายเดือน 499 บาท (รวม VAT แล้ว) รอบบิลคือ วันที่ 15 ของทุกเดือน แต
สมาชิกหมายเลข 4137384
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ทำยังไงคะ
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ เติมผ่านธนาคารSCB จะดึงเงินคืนไปเบอร์ที่ถูกต้องได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5524097
จะยกเลิกดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินได้ทางไหนบ้างคะ
คือแฟนใช้ดีแทคเติมเงินอยู่ค่ะ แล้วมีพนักงานโทรมาเสนอ โปร 899 จ่าย 499 บ./เดือน แค่เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ตอนนี้ใช้มาได้ 2 รอบบิลแล้ว อยากยกเลิก ต้องไปที่ศูนย์บริการหรือเปล่าคะ แล้วถ้าเราไม่ใช้
สมาชิกหมายเลข 3401271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนดีแทครายเดือนเป็นแบบเติมเงิน
จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ะ ต้องดำเนินการยังไงคะ ตัดรอบบิล 12/8/65ค่ะ