เดิมทีผมเข้าศูนย์บริการมาเรื่อย ๆ จนถึงปีที่แล้ว มีการเปลี่ยนอะไหล่หลายอย่าง โดยในใบเสร็จที่พิมพ์จากศูนย์ก็ระบุว่ามีอะไรบ้าง เนื่องจากรถผมเก่าแล้วเลยคิดว่าจะไปให้ B-Quik ดูแลทั่วไป เมื่อบ่ายวันพฤหัสที่ 21 กค ผมได้ไปที่สาขาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ให้บริการดีมาก ตั้งแต่ช่างที่มารับรถ จนถึงการเงิน ช่างได้เปลี่ยนยางรถยนต์เพราะใช้มา 4 ปีแล้ว เนื่องจากเขาไม่มีหลักฐานการเปลี่ยนอะไหล่ต่าง ๆ จึงเขียนรายการคำแนะนำที่ควรจะเปลี่ยนถ้ายังไม่ทำ
เที่ยงวันเสาร์ที่ 30 กค ผมกับพี่คนหนึ่งนำรถกลับไปที่ B-Quik สาขาเดิม ช่างรับรถเป็นคนละคน เขาจะให้เปลี่ยนทุกอย่างในรายการที่ช่างคนเดิมแค่แนะนำโดยไม่สนใจดูรายการอะไหล่ตามใบเสร็จที่ผมเคยทำเมื่อปีที่แล้ว เมื่อผมบอกว่าผมเคยทำหลายอย่างไปแล้ว ก็ดูจะรำคาญและบอกให้ใช้รถต่อไปและเปลี่ยนทุกอย่างในรายการในครั้งหน้าที่ต้องการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก็แล้วกัน ยังบอกให้เอารถเข้าศูนย์บริการอีกด้วย ทั้งพี่ผมและผมมีความเห็นตรงกันว่า ช่างคนนี้ไม่สนใจให้บริการเลย ต่างกับคนก่อนราวฟ้ากับเหว
เวลานี้ผมรู้สึกขยาดกับสาขานี้แล้วครับ
ปัญหาการใช้บริการ B-Quik สาขา Mega Bangna
เที่ยงวันเสาร์ที่ 30 กค ผมกับพี่คนหนึ่งนำรถกลับไปที่ B-Quik สาขาเดิม ช่างรับรถเป็นคนละคน เขาจะให้เปลี่ยนทุกอย่างในรายการที่ช่างคนเดิมแค่แนะนำโดยไม่สนใจดูรายการอะไหล่ตามใบเสร็จที่ผมเคยทำเมื่อปีที่แล้ว เมื่อผมบอกว่าผมเคยทำหลายอย่างไปแล้ว ก็ดูจะรำคาญและบอกให้ใช้รถต่อไปและเปลี่ยนทุกอย่างในรายการในครั้งหน้าที่ต้องการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก็แล้วกัน ยังบอกให้เอารถเข้าศูนย์บริการอีกด้วย ทั้งพี่ผมและผมมีความเห็นตรงกันว่า ช่างคนนี้ไม่สนใจให้บริการเลย ต่างกับคนก่อนราวฟ้ากับเหว
เวลานี้ผมรู้สึกขยาดกับสาขานี้แล้วครับ