คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Update
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6292252 และตอบข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6292252
สวัสดีค่ะ สมายล์-ขนิษฐาเข้ามาดูแลข้อมูลให้แล้วนะคะ ทางเอไอเอสมีแพ็กเกจพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษเพื่อใช้งานได้อย่างคุ้มค่าแน่นอนค่ะ เบื้องต้นขนิษฐาดำเนินการขอหมายเลขผ่านทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบการใช้งานและแพ็กเกจที่เหมาะสมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6292252 และตอบข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6292252
สวัสดีค่ะ สมายล์-ขนิษฐาเข้ามาดูแลข้อมูลให้แล้วนะคะ ทางเอไอเอสมีแพ็กเกจพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษเพื่อใช้งานได้อย่างคุ้มค่าแน่นอนค่ะ เบื้องต้นขนิษฐาดำเนินการขอหมายเลขผ่านทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบการใช้งานและแพ็กเกจที่เหมาะสมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ

แสดงความคิดเห็น
แนะนำ A ISย้ายค่ายโปรอินเตอร์เน็ต
บอกเราว่าโปรเหมือนโปรเดิมที่ใช้ แค่เพิ่ม รับรอง 5G
ตอนนี้สัญญาณ 4G ยังไม่เต็มเลย