หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการลูกค้าแบบนี้หรอค่ายมือถือสีเขียว
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
หลังจากสอบถามเรื่องแพ็กเกจais แต่พนง call center ยังให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน และมี smsส่งมาตั้งแต่9โมง ว่าจะติดต่อกลับ จนถึงตอนนี้11โมงกว่า ก็ไร้วี่แววการติดต่อกลับจากAIS นี่คือลูกค้าเซเรเนดด้วยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
Ais call center มีไว้ทำไม
ต้องการจะโทรไปแจ้งเรื่องที่ยกเลิกแพ็กเกจเสริมกับ AIS แต่ AIS Call center โทรไม่เคยติดเลยสักครั้ง ได้คุยแต่กับai แล้วจะมีพนงไว้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 9172163
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
การเปลี่ยนเบอร์ของ AIS กับ AIS Mobile care มีปัญหามาก ขอวิธีแก้ไขค่ะ
เป็นลูกค้าAIS และเป็นลูกค้าเซเรเนดด้วยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ เป็นเบอร์มงคลค่ะ -วันแรกที่จะทำการเปลี่ยนเบอร์ พนง. ที่ช็อป ก็แจ้งว่าประกัน AIS Mobile care จะหลุดนะคะ ทั้งๆที่ประกันเพิ
สมาชิกหมายเลข 1779046
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
Ais fibre รวมบิลกับ Ais รายเดือนเพื่อรับสิทธิ Serenade ได้หรือยังครับ
เบื้องต้นได้สอบถาม Call center ทั้ง Fibre และรายเดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน เหมือนตัวเจ้าหน้าที่เองก็ยังไม่ทราบข้อมูล จากเนื้อหาข่าว "พิเศษกว่ากับการให้สิทธิ์ Serenade สำหรับลูกค้าที่มีอายุ
สมาชิกหมายเลข 2537214
ถ้ามีข้อความมาแบบนี้จาก AIS ผมควรโทรหา AIS Call Center เลยไหม
สมาชิกหมายเลข 5323192
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
AIS PREMIUM PLUS
เราจะมาแชร์ประสบการณ์เผลอสมัครโปรดูหนังของ AIS มีพนง.โทรมาเสนอโปร AIS 99บาท พอเราลองมานั่งดูแอปที่อยู่ในแพ็กเกจมีไม่กี่แอปที่น่าสนใจ เราเลยตัดสินใจยกเลิก แต่เรากดยกเลิกเป็นสิ้นเดือน ซึ่งวันที่เร
สมาชิกหมายเลข 2921250
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการลูกค้าแบบนี้หรอค่ายมือถือสีเขียว