หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการลูกค้าแบบนี้หรอค่ายมือถือสีเขียว
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
หลังจากสอบถามเรื่องแพ็กเกจais แต่พนง call center ยังให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน และมี smsส่งมาตั้งแต่9โมง ว่าจะติดต่อกลับ จนถึงตอนนี้11โมงกว่า ก็ไร้วี่แววการติดต่อกลับจากAIS นี่คือลูกค้าเซเรเนดด้วยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS แจ้งว่าระบบขัดข้อง
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS ชำระเงินแล้วแอปแจ้งว่าระบบขัดข้อง ยังไม่ได้รับ sms ใดๆ ติดต่อ call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999146
การเปลี่ยนแพ็กเก็จอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ทราบเรื่อง และให้ลูกค้าต้องรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ค่าย Dtac
เดี่ยวนี้ Dtac มีแบบนี้ด้วยเหรอค่ะ ได้รับ sms แจ้งเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยมี่ไม่ทราบเรื่องมาก่อน และแพ็กเกจเดิมยังไม่ถึงกำหนดหมดอายุ แล้วโทรไปแจ้ง call center เพื่อต้องการปรับเป็นแบบเดิมเพราะค่าใช้จ่ายเพ
kpnm
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
จ่ายรายเดือนของ Ais แต่ยอดใน MyAis กลับไม่ตัด?
จ่ายผ่านการสแกน QR Code ไปตั้งแต่ 4 โมงเย็นเมื่อวาน แต่ยอดในแอปไม่ตัด ใบเสร็จกับ SMS ก็ไม่ได้ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2294349
ลงทะเบียนซิม AIS แล้วใช้งานไม่ได้
รบกวน Call Center ของ AIS ติดต่อกลับหน่อยได้ไหมครับ มีปัญหาเรื่องการลงทะเบียนซิมการ์ด เปิดเบอร์ใหม่ เมื่อนำซิมการ์ดใส่เครื่องแล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นแจ้งเตือนว่าไม่มีการจัดสรรซิม 1
สมาชิกหมายเลข 9040005
โดนแบบนี้ถือว่า Wongnai เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าหรือไม่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการซื้อเครื่อง POS ของ wongnai มา ตอนที่ซื้อได้โปรโมชั่นแพ็คเกจรายปี Android Quick service ราคา 2,889บาท(รวมvat) และทางเซลล์แจ้งว่าถ้าซื้อตอนนี้คุ้มมากๆ เพราะค่าแพ็คเกจรายปีกำลั
สมาชิกหมายเลข 2726666
ทำไมupdate กล่อง ais playbox แล้วไม่มีเสียง และเหมือนระบบอืดๆ
แก้ยังไงค่ะ ทำไมupdate กล่อง ais playbox แล้วไม่มีเสียง และเหมือนระบบอืดๆ โทรไป call center แล้ว ก็แก้ไม่ได้ แจ้งให้รอช่างติดต่อกลับ อย่างเดียว รบกวนเร่งแก้ไขด่วนค่ะ ถ้าอัพแล้วแน่กว่าเดิม ไม่ควรขึ้
สมาชิกหมายเลข 8321291
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการลูกค้าแบบนี้หรอค่ายมือถือสีเขียว