หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS มีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ เดี๋ยวนี้รอสายมาเกิน 15 นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
Network
AIS
WeTV
จขกท. ได้สมัครแพกเก็ตเสริม WeTV ไม่เคยใช้งานได้นึกว่าสมัครไม่ผ่าน เพิ่งมาดูบิลมีเรียกเก็บทุกเดือนแตาไม่ได้ใช้งานเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
สมัครแพ็กเกจเสริม WeTv รายปี ผ่าน AIS ไม่สามารถใช้งานได้
ใช้รายเดือนของ AIS แล้วสมัครแพ็กเกจเสริม WeTV VIP รายปี จ่ายครั้งเดียว รอบบิลเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ที่ผ่านมาได้เรียกเก็บ จ่ายไปเรียบร้อย ตอนที่สมัคร ได้รับ SMS พร้อมลิ้งค์ในการเชื่อมต่อบัญชี WeTV กับแ
White Planet
ใช้ play asian แต่ใช้ WeTV ไม่ได้
มีเจ้าหน้าที่ AIS อยู่แถวนี้บ้างมั้ยคะ พบปัญหา เข้าใช้ WeTV. ไม่ได้ โดยใช้แพคเกจ Play Asian ค่ะ จองคิวไว้ บอกอีก 38 นาทีโทรกลับ 1 ชม ครึ่ง ก็ไม่โทรกลับ โทรไปใหม่ ตอนนี้รอสายมา 37 นาทีละ
outlier
ติดต่อคลอเซนเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับคน
คือเราบิลยอดทรูอยู่ก็ขึ้นว่าเราซื้อแพตเก็ตเสริมทั้งๆที่เราไม่ได้ซื้ออะไรเลย เราเคยถูกพนักงานยัดให้ซื้อแพตเก็ตเสร็ม แต่เราบอกว่าไม่รับสรุปยอดเงินบิลรวมกลายเป็นว่าเราซื้อเราเลยไปคุยกับพนักงานที่ศูนย์เชี
สมาชิกหมายเลข 8762468
สอบถามโปรเสริมครับ
โปรเสริมตัวนี้ถ้าผมสมัครเพิ่มไป แล้วเล่นจนครบทั้งแพคเก็ตหลักแล้วแพคเก็ตเสริมแล้วจะมีการคิดค่าบริการเพิ่มไหมครับ แล้วโปรเสริมมันจะสมัครให้เราอัตโนมัติในรอบบิลถัดไปไหมครับ หรือเราต้องสมัครเองอีกครั้ง 😬
สมาชิกหมายเลข 1532378
มี package โผล่มาเอง
เช้านี้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ อยู่ๆก็ใข้อความ sms เด้งขึ้นมาว่าเราได้เปิดpackage เสริม ผมก็งงว่าไปสมัครตอนไหน เลยโทรไปถาม callcenter เจ้าหน้าที่บอกว่าตอน 7.29 มีการสมัครเข้ามาผ่านการกด link ละยืนยันการส
สมาชิกหมายเลข 9161500
Ais จะเลิกห่วยกี่โมงคะ ver.2
ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่จากพันทิปหลังไมค์ติดต่อมาแจ้งว่า แพกเสริมตัวเดิมที่เคยใช้ ปัจจุบันไม่มีบริการแล้ว เราเลยถามต่อไปว่า แล้วมีแพกไหนที่เนตไม่จำกัด แล้วเพิ่มจำนวนนาทีการโทรเพิ่มบ้าง พนักงานตอบว่าปัจจุบั
สมาชิกหมายเลข 9151722
ค่าเน็ต Ais อยู่ดี ๆ ก็แพงขึ้นจากเดิมเท่าตัว และคิดค่าบริการอื่นทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ใช้ Ais รายเดือนแพ็กเกจ 399 บาท และจะสมัครค่าบริการของ Apple เดือนละ 35 บาททุกเดือน จะได้จ่าย 461.93 ทุกเดือน ย้ำว่า**ทุกเดือนมาโดยตลอด นอกจากไปซื้อบริการของ Apple แต่อยู่ดี ๆ
สมาชิกหมายเลข 9161512
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
ถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องแพจเกจ Play Asian แอป WeTV ขึ้นหมดอายุก่อนกำหนด 6 เดือน
ถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องแพจเกจ Play Asian แอป WeTV ขึ้นหมดอายุก่อนกำหนด 6 เดือน ผมต้องทำอย่างไร หรือแนะนำที่ติดต่อหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4259292
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Network
AIS
WeTV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS มีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ เดี๋ยวนี้รอสายมาเกิน 15 นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ