หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS กับการบริการผ่าน Line
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
ผมละเพลียใจ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ระบบบอกบอกว่ารอสายนานนะ ไปติดต่อผ่านไลน์กันเถอะ รวดเร็วกว่า ผมนี่ก็จัดเลย ไม่แน่ใจท่านอื่นได้รับการบริการที่รวดเร็วกันไหม 🤣
ทักผ่านไลน์ 14:48 ป่านนี้ 17:30 ยังไม่อ่านเล๊ย
ปล. ใจจริงก็ไม่อยากติดต่อเรื่องแบบนี้ผ่าน จนท ก็เข้าใจว่าเช็คผ่านแอพได้ แต่ประเด็นคือโปรเดิมน่าจะหมด เลยอยากสอบถามเพื่อความแน่ชัด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
ขอซิม ais ผ่านไลน์
ส่งเอกสาร ขอซิมใหม่เบอร์เดิมไปตั้งแต่วันที่ 13 จนป่านนี้ก็ยังไม่ๆได้ซิมใหม่เลย แถมสถานะก็เช็คไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8364454
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ช่อง LOS ขึ้นสีแดง อยากสอบถามวิธีติดต่อกับคนจริงๆครับ
เรื่องของเรื่องคือเน็ต AIS Fibre ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น(14/11/2567)ครับ ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์ให้ไปกดในแอพ ais ผมไปกดแจ้งปัญหาในแอพ ais มันก็ขึ้นเวลานัดช่างมา ซึ่งมันเป็นวั
สมาชิกหมายเลข 8490881
ซื้อเน็ต ais ผ่านไลน์ มีจริงมั้ย ทำไมราคาถึงถูกกว่าคอลเซ็นเตอร์
ซื้อเน็ต ais ผ่านไลน์ มีจริงมั้ย ทำไมราคาถึงถูกกว่าคอลเซ็นเตอร์ แล้วให้เราถ่ายรูปคู่บัตรประชาชน กับถ่ายรูปบัตรประชาชนตัวจริงไปให้ทางไลน์
สมาชิกหมายเลข 7276043
AIS ส่งข้อความไม่หยุดจนรำคาญ มีใครโดนเหมือนเราบ้างคะ?
ข้อความที่ส่งมาคือ “ยอดเงินของคุณไม่พอ” ส่งมาบ่อย มากๆ เรารำคาญมาก ซึ่งเรื่องนี้เราโทรไปคอมเพลนกับคอลเซ็นเตอร์แล้วว่า คุณจะส่งข้อความมาทำไมเยอะแยะ พนักงานบอกว่าเราใช้เน็ตเกินข้อความเลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 1644379
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้า
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้าและความเข้าใจปัญหาไว้นะ อีกไม่นานผมอาจจะได้ย้ายไป สืบเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ True โทรมาขายซิม พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่ เป็นโปรราคา xxx ผมก็ตกลงรับไว้ และอยาก
kijabusu
เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า ผ่านแอพMymo ยอดเงินถูกหักไปแล้ว
ได้ทำการเติมเงินเมื่อเวลา09:06 เติมไป250฿ แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ 0655600*** ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไง
สมาชิกหมายเลข 8799985
ติดต่อ AIS คอลเซ็นเตอร์
ใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์แบบรวดเร็วบ้างคะ ต้องการติดต่อด่วนค่ะ มีผลกับการทำงานของเรามากๆ
สมาชิกหมายเลข 8795494
Ais ติดต่อด่วน ไม่ได้ ...จริง
โทรหาเป็นชั่วโมง ติดต่อพนักงานลำบากเหลือเกิน ปิดไปเถอะคะ ระบบติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ ประหยัดไปเลย และ็แจ้งด้วยว่า ไม่มีระบบคอลเซ็นเตอร์ ที่ติดต่อไปเพราะมีธุระด่วนทั้งนั้น&
สมาชิกหมายเลข 5048531
ใครใช้ UOB บ้างครับได้รับ รหัส Personal Internet Banking จากทางไปรณีย์กันหรือยัง?
พรุ่งนี้จะเปิดใช้เป็นทางการวันแรกแล้ว ณ วันนี้ บุรุษไปรณีย์มาส่งมีแต่บิล ค่าโทรศัพท์ของ AIS ไม่เห็นจะมีรหัสส่งมาให้เลย ตรูจะใช้ยังไงเนี้ย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็กว่าจะติด ติดเสร็จรับเรื่องบอกจะมี จนท.
สมาชิกหมายเลข 1451558
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS กับการบริการผ่าน Line
ทักผ่านไลน์ 14:48 ป่านนี้ 17:30 ยังไม่อ่านเล๊ย
ปล. ใจจริงก็ไม่อยากติดต่อเรื่องแบบนี้ผ่าน จนท ก็เข้าใจว่าเช็คผ่านแอพได้ แต่ประเด็นคือโปรเดิมน่าจะหมด เลยอยากสอบถามเพื่อความแน่ชัด