เคยมีอนิเมะเรื่องไหนบ้างที่ทำให้รู้สึกพอแล้วไม่อยากดูต่อแล้ว แล้วเพราะอะไรถึงดรอป

กระทู้สนทนา
ของเรามีดรอปจริงๆมีไม่กี่เรื่องแต่ส่วนใหญ่ที่ไม่ค่อยดูเพราะชอบดองไว้ให้เยอะๆแล้วดูทีเดียว สุดท้ายดองเยอะจนดูไม่ทัน


เรื่องที่ดรอปจริงๆแล้วไม่คิดจะดูต่อเลย

1.orange



เรื่องย่อ

เรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งชื่อว่า “นาโฮ ทาคิยามะ” เด็กสาว ม.ปลาย อายุ 16 ปี ที่จู่ๆ วันหนึ่งก็ได้รับจดหมายจากตัวเองที่ส่งมาจากอนาคตในอายุ 27 ปี ได้บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยหวังว่าจะเป็นการแก้ไขเรื่องราวในอดีต ขณะที่เธอซึ่งได้รับจดหมายขณะนี้ก็ต้องทำการแก้ไขอนาคตด้วยเช่นกัน เพื่อไม่ให้อนาคตของเธอต้องมาเสียใจในภายหลัง เธอจะสามารถเปลี่ยนแปลงอนาคตของตัวเองได้หรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องราวความรักของเธอกับเพื่อนใกล้ตัว ในจดหมายให้จับตาดู “นารุเสะ คาเครุ” นักเรียนที่เพิ่งย้ายมาในวันนั้น  พร้อมถึงบันทึกในช่วงเวลานั้นที่ได้รู้จักเขา สนิทกับเขา จนถึงวันที่ต้องสูญเสียเขาไป


เนื้อเรื่องออกแฟนตาซีนิดๆตรงได้รับจดหมายจากตัวเองในอนาคต ที่เราดรอปเพราะมันดราม่าเกินไปรับไม่ไหว มีทั้งการสูญเสีย และรักสามเส้า และความสัมพันธ์ของเพื่อน ใครชอบแนะนำนะคะ แต่เรารับไม่ไหวจริงๆ





2.bokurano



เรื่องย่อ

เนื้อเรื่องกล่าวถึงเด็กๆที่บังเอิญเข้าร่วมเกมๆนึง ตอนแรงก็นึกว่าแค่ขำๆ แต่จริงๆมันไม่ขำเลยเพราะมันคือเรื่องจริง เด็กต้องขับหุ่นสู้กับสัตว์ประหลาด โดยถ้าแพ้โลกจะถูกทำลาย แต่ถ้าชนะเด็กคนขับก็จะตายอยู่ดีเพราะหุ่นขับเคลื่อนโดยใช้พลังชีวิตของเด็กคนขับ สัตว์ประหลาดจะมีตามจำนวนเด็ก โดยเนื้อเรื่องจะพูดถึงชีวิตของเด็กๆแต่ละคน

ที่ดรอปก็เพราะมันดราม่าปวดตับเกินไป



สุดท้าย


Fafner


เนื้อกล่าวถึง

เรื่องย่อ

มนุษย์โลกถูกผู้รุกรายจากต่างดาวที่เรียกว่า เฟสตูม มาบุกโลกซึ่งความสามารถของเฟสตูมคือ เพียงแค่โต้ตอบก็สามารถอ่านจิตใจคนได้ ทำให้มนูษย์ถูกดูดกลืนและพ่ายแพ้ไปจำนวนมาก แต่ถึงกระนั้นยังมีเกาะๆหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องราวของ นักเรียนและคนที่อาศัยอยู่บนเกาะที่ชื่อว่า เกาะทัสซึมิยะ ซึ่งเกาะนี้จะมีการกางบาเรียล่องหนเพื่อป้องกันการตรวจเจอทั้งพวกเฟสตูมและบุคคลภายนอก และเมื่ออยู่มาวันหนึ่ง นักเรียนและคนบนเกาะนี้ต้องรับมือกับการบุกของเฟสตูม ซึ่งโชคชะตาแต่ละคนในเรื่องที่ต้องเจอคืออะไรและเบื้องหลังแต่ละคนเป็นอย่างไร ทำไมนักเรียนกลุ่มนี้ถึงต้องมาอยู่บนเกาะทัสซึมิยะ ติดตามได้ใน สงครามเวหาฟาฟเนอร์


สาเหตุที่ดรอปเพราะมันดราม่ามากเกินไปเหมือนสองเรื่องบน อยากดูแต่สู้ความดราม่าไม่ไหว ดูไปแค่หกตอนน้ำตาเป็นสายน้ำเลยค่ะ แต่เนื้อเรื่องสนุกนะคะ หุ่นเท่ เพลงเพราะ แต่เพลงEDแรกเป็นเพลงที่ฟังแล้งรู้สึกจะขาดใจตายให้ได้จริงๆ

อีกอย่างเรื่องนี้คนรู้จังเราเคยเข้าใจผิดนึกว่าภาคต่อgundam seed เพราะลายเส้นคล้ายกัน



แล้วเพื่อนๆเคยดรอปอนิเมะเรื่องไหนกันบ้างคะ มาแชร์กันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่