ทะเลาะกับน้อง

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ขออนุญาตแทนตัวเองว่าหนูนะคะ ปัจจุบันหนูอายุ 15 น้องสาวอายุ 10 ดูจากอายุแล้ว หนูโตแล้วพอสมควรเลยค่ะ แต่ไม่รู้ทำไมรู้สึกว่าความคิดของตัวเองไม่ยอมโตตาม

หนูทะเลาะกับน้องอยู่บ่อยๆ และน้องจะเป็นคนโดนกระทำตลอด ตอนเด็กๆเคยตบตีน้องจนร้องไห้ เคยจับหัวน้องโขกกำแพง แต่ทุกครั้งที่ทำ ก็มักจะรู้สึกผิดอยู่ตลอด < เราทำทำไมนะ เราทำแรงไปรึเปล่า ทำยังไงดี > ไอกลัวน้องฟ้องยายก็กลัวค่ะ แต่กลัวน้องเจ็บมากกว่า ทั้งที่รู้ว่าทำแล้วน้องต้องร้องไห้แน่ๆแต่ก็ยังทำ จนผ่านมาถึงปัจจุบันหนูกับน้องไม่ค่อยทะเลาะกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อนแล้ว 

แต่เมื่อวานก่อน..เราทะเลาะกันค่ะ ไม่ได้ทำร้ายกัน ไม่ได้พูดคำแรงๆใส่กัน เราเพียงแต่แชทคุยกัน เราทั้งสองนอนข้างกันและต่างร้องไห้อย่างเงียบๆ ในมือมีโทรศัพท์เปิดแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า < ไลน์ > เราทะเลาะกันค่ะ หนึ่งในประโยคที่น้องพิมพ์ตอบมา " ดีใจที่แกได้ระบายนะ " หนูบอกความรู้สึกไม่ถูกเกี่ยวกับข้อความนี้จริงๆ ร้องไห้หนักมากค่ะ และหลังจากที่น้องพิมพ์ข้อความนั้นมา สมองของหนูสั่งให้พิมพ์ตอบกลับไปแรงๆ ใช่ค่ะ หนูทะเลาะกันหนักขึ้น เช้ามา เราไม่คุย ไม่มองหน้า ไม่ถูกเนื้อต้องตัวกัน หนูอึดอัดมากๆค่ะ ปกติเราคุยเล่นด้วยกันตลอด เราสนิทกันมาก จนผู้ใหญ่หลายคนเห็นก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเรากับน้องน่ะตัวติดกันตลอดเลย แต่พอเป็นแบบนี้ มันก็ทำให้หนูเสียใจมากจริงๆค่ะ

หนูอยากจะชวนเค้าคุย อยากจะขอโทษ เพราะเรื่องนี้เป็นหนูเองที่ผิด แต่ไม่กล้า ไม่กล้าเลยค่ะ หนูรู้ว่าเค้ารักหนูมาก ต้นเรื่องสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกัน..เค้าทักมาให้เลือกของขวัญ เค้าอยากให้ของขวัญหนูค่ะ เพราะเราทะเลาะกันเรื่องวันเกิด หนูนึกว่าเค้าวางแผนกับแม่ แม่ให้มาถามว่าอยากได้อะไร แต่พอมารู้ทีหลังว่าเค้าอยากให้เอง ใช้เงินตัวเอง หนูยิ่งรู้สึกผิดเข้าไปใหญ่ 

อ้อ..หนูขอบอกด้วยนะคะว่าแต่เดิมหนูเป็นคนไม่ยอมคน ไม่ยอมขอโทษใครง่ายๆเลย และเป็นคนเซนซิทีฟสุดๆ ต่างจากน้อง ที่เป็นคนใจเย็น เวลาทำให้คนพี่ไม่พอใจก็เข้ามาขอโทษ หรือไม่ก็ชวนคุยเล่นให้ลืมเรื่องก่อนหน้า 

อยากรู้ว่าทุกคนมีความคิดเห็นยังไงเกี่ยวกับกระทู้นี้ และหนูจะเริ่มขอโทษเค้าอย่างไรดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่