หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประกันอุบัติเหตุซิกน่า
กระทู้คำถาม
ประกันออนไลน์
ร้องทุกข์
ถูกชวนให้ทำประกันอุบัติเหตุทางโทรศัพท์
แต่พอได้รับกรมธรรม์แล้ว อ่านดีๆแล้ว ทำให้อยากจะยกเลิก ซึ่งในกรมธรรม์ได้ระบุไว้ว่า หากต้องการยกเลิกให้ส่งคืนกรมธรรม์ภายใน 30 วัน ซึ่งเราก็ส่งคืนแล้ว
แต่หลังจากนั่น 2 อาทิตย์ มีการหักเบี้ยประกันอัตโนมัติ ยอด 250 บาท 2 รอบ ถัดไปอีก 2 วัน ก็โดนหักไป 250 บาท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากเหลือเกิน
จะให้โทรกลับไปเบอร์ตัวแทนที่โทรมาตอนแรก ก็ไม่ได้บันทึกเบอร์ไว้
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างแล้วทำยังไงกันบ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พึ่งทำประกันซิกน่าไปเมื่อวาน 16/02/2566 อยากรู้ว่าดีไหม
มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายกระกันพูดจาดีมากบอกรายละเอียดดูหน้าสนใจซึ่งเราก็อยากทำประกันอยู่แล้วแต่ไม่มีความรู้ ฟังเขาพูดอยู่พักนึง ซึ่งมันหน้าสนใจมากจนเราตกลงทำประกัน แล้วเขาก็ได้หักเงินเราไปแล
สมาชิกหมายเลข 7426623
อยากทราบรายละเอียดของประกันซิกน่าค่ะ
อยากทราบรายละเอียดการเคลมประกันค่ะ ก่อนหน้านี้เคยทำไว้ประมาณ 1 ปี และได้ยกเลิกไป ตอนนี้สนใจแทำใหม่ เบี้ยประกัน 532 บาท/เดือนก่อน อยากทราบว่าเคลมยากมั้ย รอนานหรือไม่ เพราะก่อนหน้าที่เคยทำ ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 2533967
ตกลงประกันของ Cigna นี่โอเคมั้ยครับ
ผมได้ทำประกันผ่านเทสโก้โลตัวมา 2 กรมธรรม์ ของ Cigna อันนึงเป็นประกับอุบัติเหตุแบบมีค่าชดเชยรายวันให้วิธีการสำรองจ่ายแล้วเคลมผ่านเทสโก้โลตัส ส่วนอีกอันเป็น PA มีบัตรแฟกเคลมโดยตรงกับโรงพยาบาลให้ ที่ทำเพ
กินอะไรหรือยัง
ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า กับเจ้าหน้าที่ ผ่าน 1758 หรือ 028530000
ผมพยายามติดต่อมาหลายวัน เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าในการขอค่าสินไหมประกันสุขภาพที่ได้ผ่านการอนุมัติเรียบร้อยของ CIGNA เเต่เนื่องจากไม่มีหน้าบัญชี ในการโอน จึงทำการส่งเอกสาร เพิ่มเติ
สมาชิกหมายเลข 2218003
(1)ขอแชร์ประสบการณ์ที่เลวร้ายที่สุดกับการซื้อประกันสุขภาพให้คุณแม่ของ Cigna ประกันภัย หรือ ซิกน่า ประกันภัย จำกัด(มหาชน)
SUPERDEERO
สมัครประกันผ่านทางโทรศัพท์ แล้วอยากยกเลิก
สวัสดีค่ะทก่อนหน้านี้ได้มีบ.ประกันโทรมาขายประกันสุขภาพให้เราซึ่งน่าสนใจดีเราเลยตกลงทำไปโดยให้หักค่าเบี้ยจากบัตรเครดิตค่ะ แต่พอเล่มกรมธรรม์มาถึง เราได้อ่านรายละเอียดอีกครั้งแล้วรู้สึกไม่ค่อยโอเคมีข้อจำ
สมาชิกหมายเลข 8864221
อยากขอคำปรึกษา เรื่องประกันชีวิต
เรื่องมีอยู่ว่า เรารู้จักกับตัวแทนคนหนึ่ง เขาขอให้เราช่วยทำประกันชีวิต 2 เล่ม โดยอธิบายว่าเป็นแบบส่งสั้น คือ ชำระเบี้ยเพียง 6 ปี พื้นเพเราเป็นคนชอบช่วยทำประกันชีวิตอยู่แล้ว และเห็นว่าส่งเบี้ยสั้นๆจึง
สมาชิกหมายเลข 8611564
ยกเลิกกรมธรรม์ต้องส่งเล่มคืนไหม
คือเราติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องยกเลิกกรมธรรม์ช่วง free look ไปจนท.บอกว่าไม่ต้องคืนเล่มกรมธรรม์ ส่งแค่สำเนาบัตรปชช.กับสำเนาหน้าบัญชีธนาคาร และจะมีการหักค่าเอกสาร 500.- เลยสงสียว่าไม่ต้องส่งเล่มคืนหรอคะ แ
สมาชิกหมายเลข 4373204
เคยยกเลิกประกันก่อนได้เล่มกรมธรรม์ ถ้าต่อไปสมัครอีกต้องแถลงไหมว่าเคยทำ
พอดีเราเคยซื้อประกันตัวหนึ่ง แต่เรายกเลิกก่อนที่จะได้เล่มกรมธรรม์ และสนใจทำประกันอีกครั้ง เลยสงสัยว่า 1️⃣. ทาน่เคยถูกปฏิเสธ เลอนการรับประกันภัย เพิ่มอัตราเบี้ย ประกันภัย เปลี่ยนแปลงเงอนไข สำหรับกา
สมาชิกหมายเลข 4373204
ยกเลิกประกันขับบ์ประกันภัยแต่โดนหักเงินในบัญชี ทำยังไงดี
ทำประกันของชับบ์ประกันภัยไปค่ะ 1 วันยังไม่ได้เล่มกรมธรรม์ ไหวตัวทันเลยโทรไปยกเลิกวันต่อมา แต่พึ่งได้หนังสือยกเลิกวันนี้ค่ะ และโดนหักเงินไปหักรอบละ 395 บาท 2 รอบ หนังสือยกเลิกส่งมาให้ทางข้อความโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 8996350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันออนไลน์
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประกันอุบัติเหตุซิกน่า
แต่พอได้รับกรมธรรม์แล้ว อ่านดีๆแล้ว ทำให้อยากจะยกเลิก ซึ่งในกรมธรรม์ได้ระบุไว้ว่า หากต้องการยกเลิกให้ส่งคืนกรมธรรม์ภายใน 30 วัน ซึ่งเราก็ส่งคืนแล้ว
แต่หลังจากนั่น 2 อาทิตย์ มีการหักเบี้ยประกันอัตโนมัติ ยอด 250 บาท 2 รอบ ถัดไปอีก 2 วัน ก็โดนหักไป 250 บาท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากเหลือเกิน
จะให้โทรกลับไปเบอร์ตัวแทนที่โทรมาตอนแรก ก็ไม่ได้บันทึกเบอร์ไว้
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างแล้วทำยังไงกันบ้างค่ะ