เรามีสภาวะทางด้านอารมณ์ที่ผิดปกติรึป่าว

กระทู้สนทนา
เรามีปันหาเรื่อง สภาวะอารมณ์หรือเปล่า จิตเราไม่ปกติรึป่าว ??? 
เรื่องมีอยู่ว่า เราคบแฟน อยู่ด้วยกัน ช่วงแรกๆที่อยู่ด้วย แฟนไม่ค่อยจะดีกะเท่าไหร่ ไม่ค่อยใส่ใจ ทะเลาะกันบ่อยมาก แต่เราอดทน ยอมมาตลอด เพราะว่ายังรัก เรื่องที่ทะเลาะกัน 
1. แฟนกินเหล้า เมาแล้วเสียงดัง โวยวาย ตีเรา 
2.แฟนชอบคุยกะ ผญ ในเฟส คุยเยอะมาก วันนึงไม่ต่ำกว่า 4-5 คน เราจับได้ก็ทะเลาะ ขอให้เค้าเลิก 
3.แฟนเราเคยมีครอบครัวมาก่อน มีลูก เค้ายังเฟสไปหาเมียเก่า ว่ายังรัก ยังคิดถึง ตั้งแต่เลิกกันมาไม่เคยลืม 
ช่วงแรก คือแค่เรื่องพวกนี้ เราทน จนทนไม่ไหว เรยขอเลิก และย้ายออกมาอยู่เองคนเดียว เพราะคิดว่า มันสุดแล้ว ความอดทนเราหมดแล้ว 
เราออกมาอยู่คนเดียวได้ 2 อาทิตย์ เค้าก็พยายามติดต่อ ง้อ แต่เราไม่เอาแล้ว จนเค้าไปถามเพื่อนเรา ว่าเราย้ายไปอยู่ที่ไหน สุดท้ายเค้ารู้ที่อยู่เรา  และมาหาเราทุกวัน มาง้อ จนเราใจอ่อน จนยอมให้เค้าย้ายมาอยู่กัเรา และคิดว่า เค้าคงสำนึก และจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง
   มาอยู่ด้วยกันรอบสอง เรามีความรู้สึกเหมือนเราเปนต่อ เวลาทะเลาะกัน เราไม่ยอม และเถียงกลับ ด่ากลับด้วย รู้สึกว่าที่ผ่านมา เรายอมมาเยอะแล้ว และต่อไปนี้ เราจะไม่ยอมอีก เวลาทะเลาะกัน เหมือนอารมณ์เรารุนแรงมาก แฟนพูดไม่เข้าหู เราจะหงุดหงิดง่ายมาก และพร้อมทะเลาะกะเค้าแบบไม่ลดละ จนตอนหลังๆ เหมือนแฟนอ่อนให้เรา และยอมเรามากขึ้น
ต่อมา แฟนเราได้งานที่ใหม่ เปนงานที่ต่างจังหวัด มันทำให้เราทะเลาะกันหนักเข้าไปอีก เพราะเรารู้สึกระแวง กลัวว่าเค้าจะไปแอบคุย กะใคร หรือ นัดมาหากัน  จนแฟนเราบอกว่า เราชวนเค้าทะเลาะทุกวัน เหมือนคนโรคจิต อะไรนิดหน่อยๆก็ชวนทะเลาะไปทุกเรื่อง ทั้งที่เค้าไม่ได้ทำอะไร ตอนนี้เวลาทะเลาะกัน เหมือนกัน เหมือนเราเปนบ้าอยู่คนเดียว เพราะแฟนจะไม่โต้ตอบเราเรย แฟนนิ่งเฉย ไม่รับสาย ไม่อ่านข้อความ และเช้าถัดมาแฟนก็จะส่งข้อความเปน สวัสดีวันใหม่ เหมือนสิ่งที่เราเปนบ้า เค้าไม่รับรู้อะไรเรย ทำให้เราเปนบ้าเรย สภาวะอารมณ์เราผิดปกติ อย่างที่แฟนบอกจิงมั้ย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่