หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อย่าใช้ GOMO ห่วยแตก! มีปัญหาไร้คนช่วย
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
AIS
โทรศัพท์มือถือ
4G
ซิมพึ่งซื้อมามีปัญหา ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ Live Chat , Facebook Chat ก็ไม่มีใครตอบ เบอร์ Call Center ก็ไม่มี บอกเลบนะครับ ใครคิดจะใช้ก็คิดดีดีนะครับ ได้เงินไปแล้วก็ทิ้งเราไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนก่อนซื้อ GoMo By AIS
ขอเริ่มเปิดประเด็นเลยครับ เนื่องจากเห็นโปรมันคุ้ม เลยจัดไป 1 ซิม 👉🏻 วันแรกที่ได้รับซิม พบปัญหาตัวแอพมันไม่โหลดเข้าหน้ายืนยันตัวตนได้ ต้องติดต่อ Agent ผ่านทาง FB แล้วกว่าจะตอบครับ นานมาก ทาง Agent ให้
สมาชิกหมายเลข 5430573
Gomo ยังมี Call center ตอบ Live Chat ไหมครับ
ทำไมเกิดปัญหาแล้วติดต่ออะไรไม่ได้เลย เจอแต่ระบบ อัตโนมัติ ...
สมาชิกหมายเลข 3262163
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ GOMO BY AIS ค่ะ
ถ้าปกติใช้แบบรายเดือนอยู่สำหรับลูกค้าย้ายค่าย แล้วเปลี่ยนมาซื้อแพ็คแบบซื้อรายครั้ง จะสามารถกลับมาซื้อรายเดือนได้มั้ยคะ หรือมันจะไม่ให้ซื้อรายเดือน ต้องซื้อแบบเติมเท่านั้น โปรปัจจุบันคือ สำหรับลูกค้าย
สมาชิกหมายเลข 6324391
รีวิว GOMO by AIS หลังจากใช้งานได้ประมาณ 2 เดือน
เริ่มจากอยากเปลี่ยนโปรมือถือเนื่องจากช่วงโควิดต้องการลดค่าใช้จ่าย เลยหาค่ายที่โปรดีๆ ก็มาเจอ Gomo by AIS ที่ยิง ads ในเฟสรัวๆมาก เราก็หลงไปกับโปรที่แสนถูกนั้น เนื่องจากมีอีกเบอร์ที่ใช้ AIS อยู่แล้ว แล
Nopanat
ใครจะใช้ gomo by ais คิดดีๆ
เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อมา 2 ซิม อีกซิมนึงใช้ไปซักพักแล้วเลิกใช้เลยกดระงับซิมไป แต่ดันไปผูกตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ หลังจากที่ระงับซิมไป ระบบยังตัดบัตรเป็นปกติมา 4 เดือน เต็มๆ จ่ายไปฟรีๆ ติดต่อไปทางแช
สมาชิกหมายเลข 5675283
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ซิมGOMO ได้อย่างไร
มีใครมีปัญหาเหมือนฉันบ้างเนื่องจากเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาใช้ซิมของเครือข่าย GOMO แล้วมีผลกับทางธนาคารในการเข้าใช้งาน i-mobile banking โดยทางธนาคารให้เอาหนังสือหรือเอกสารรับรองความเป็นเจ้าของเบอร์ของเครือข่
สมาชิกหมายเลข 8976365
AIS จ่ายเดือนละ1200 สัญญาณ internet ที่คอนโดห่วยแตกมาก
สัญญาณ internetที่ condo 2 ขีด เนตช้ามาก แต่จ่ายเดือนละ1200 ควรไปต่อหรือพอแค่นี้
สมาชิกหมายเลข 8977543
AIS CALL CENTER
เบอร์โดนตัด จะขอเปิดใช้งานใหม่ ติดต่อผ่านAIS call ไม่ได้ ระบบพามั่วหมด ไม่ได้คุยกะพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8008168
ทรูมันนี่พลัสแก้ไม่ได
เหมือนเดิมครับจบปัญหาไม่ได้บัดไปแบงค์้เกียรติ แอดมินแนะนำติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้าโทร. 1240 หรือทาง Live Chat ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดต่อมาที่แฟนเพจ facebook TrueMoney ได้เช่นกันครับ ไม่ใช้หน้าทางเ
สมาชิกหมายเลข 8972342
คุณเคยบ้างไหมโทรไปหา 1242 เพื่อจะตั้งค่าการโทรวอเต้ของทรูได้คำตอบมาแบบนี้
เราโทรไปหา 1242 ของทรูมูฟเอชได้คำตอบมาก็คือเราถามว่าจะให้ช่วยตั้งค่าวอเต้ให้หน่อยคำตอบของพนักงาน call center true ตอบว่าไปดูคลิป YouTube เอาแบบนี้จะโทรไปหาทำไม call center อยากย้ายค่ายหนีจริงๆขนาดพนัก
สมาชิกหมายเลข 8932848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
โทรศัพท์มือถือ
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อย่าใช้ GOMO ห่วยแตก! มีปัญหาไร้คนช่วย