หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อย่าใช้ GOMO ห่วยแตก! มีปัญหาไร้คนช่วย
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
AIS
โทรศัพท์มือถือ
4G
ซิมพึ่งซื้อมามีปัญหา ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ Live Chat , Facebook Chat ก็ไม่มีใครตอบ เบอร์ Call Center ก็ไม่มี บอกเลบนะครับ ใครคิดจะใช้ก็คิดดีดีนะครับ ได้เงินไปแล้วก็ทิ้งเราไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS มา 1อาทิตย์แล้วติดต่อไปถามในแชททแอพพก็ได้แต่่พิมส่งเรื่องแต่ไม่ได้รับการแก้ไข ในFacebook GoMo Thailand ก็ส่งข้อความไม่ได้ พอจะทราบเบอร์โทรติดต่อGoMo Thaila
สมาชิกหมายเลข 6465857
ซื้อ sim gomo มาแล้วเปิดใช้บริการไม่ได้ครับ
เนื่องจากผมมีเบอร์กับเครือข่ายเกิน 5 เบอร์ (ใช้ปล่อย wifi ให้กล้องวงจรปิดตามบ้านพัก/สวน) ทางแอปจึงระบุให้ผมไปยืนยันตัวตนที่ ais shop ซึ่งผมก็ไปยืนยันตัวตนมาเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม หลังจากนั้นซิมผมก็ยั
NekoMajin
GOMO AIS ส่งเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน sim เมื่อวันที่ 7/8/2025 ยังไม่สามารถใช้งานได้
GOMO AIS ส่งเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน sim เมื่อวันที่ 7/8/2025 ยังไม่สามารถใช้งานได้ และทาง GOMO ก็ไม่ติดต่อมาเลยสักช่องทางไม่ว่าจะ email หรือ เบอร์โทรติดต่อกลับ ? สรุปส่งเอกสารผ่านหรือไม่ผ่านก
สมาชิกหมายเลข 3155244
เปิดใช้งานซิม gomo. แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเลยค่ะ
ทำesim แล้วไม่สามารถรับสายโทรเข้าได้ จึงแจ้งยกเลิกesim แล้วส่งนาโนซิมอันใหม่เบอร์มาให้ ทางgomo ให้คิดต่อทาง Live Chat ของเวปและช่องทางแชทของเฟสบุ๊คgomo แต่ไม่ได้รับการช่วยใดๆๆเลย เดือดร้อนมากค่ะ เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 2889984
ขอแจ้งปัญหาของ AIS Fiber ให้คนที่คิดว่ากำลังจะติด
ครอบครัวผม เดิมใช้งาน โทรศัพท์ AIS มากว่า 25 ปี ตัดสินใจติดเน็ตบ้าน AIS fiber ตอนโทรคุย ให้ความเร็ว 1000/500 วันมาติดจริง พนักงานติดดี แต่แจ้งว่า ความเร็วคือ 500/500 โทรไปคุยกับ AIS call center รอไป 3
สมาชิกหมายเลข 8999257
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
ใช้ GOMO แล้วมีปัญหา ส่งเรื่องไปแล้วก็เงียบ ใครเคยเป็น ทำยังไงกันหรอครับ
คือผมใช้ซิมของ GOMO ใช้มานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเป็น NU Mobile ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันตัดค่าบริการ ผมได้รับ SMS แจ้งว่าชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และต่อมาในทันทีก็ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4278741
การตั้งค่าเน็ตAIS อยากทราบว่าถ้ามันขึ้นแบบนี้เราจะต้องทำยังไงต่อไปคะเพราะโทรไป call center ก็ไม่สามารถให้คำตอบใดๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8512098
ยกเลิก Netflix ไม่ได้ใน Ais fiber ติดต่อกลับด่วน!!!
หมายเลข AIS Fiber คือ 880220 ชื่อเจ้าของ ชัยทัศน์ จรรยพรกุล ไม่ได้สมัคร netfliแต่มีคิดค่าบริการมาทุกเดือน จะขอยกเลิก ติดต่อ call center ของ ais และ Netflix ไม่ได้เลยรอสายอย่างเดียว ติดต่อกลับด่วน เอา
สมาชิกหมายเลข 8665617
ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ truevision คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ค่ะ
โทร call center ของ truevision เบอร์ 1242 ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ที่เปลี่ยนแปลงแพคเกจแล้วค่ะ หมายเลขสมาชิก 10202298 เปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่กลางเดือน กค. จนท.แจ้งว่าใบแจ้งหนี
สมาชิกหมายเลข 8995187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
โทรศัพท์มือถือ
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อย่าใช้ GOMO ห่วยแตก! มีปัญหาไร้คนช่วย