หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Umay+
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานUmay+ สาขาเซนทัล อุบลราชธานี
พูดจาไม่เพราะชักสีหน้าเก่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ เฮียเฮีย ของ ปตท สาขา เวียงแก่น อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้(21/5/2568) ไปเติมน้ำมันที่ปั้มปตทสาขานี้ พอเติมน้ำมันเสร็จ ผมได้แจ้งขอ Point พนักงาน ชักสีหน้าใส่และพูดพร้อมเดินออกไปว่า เมื่อกี้ทำไมไม่บอกวะ ผมก็อารมขึ้นเลย เมื่อคุณไม่พร้อมให้
สมาชิกหมายเลข 8644325
พนักงานธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิกับการบริการที่ห่วยมาก!!!!!!
ธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิ..คือเราให้แฟนไปทำธุรกรรม แฟนเจอพนักงานผู้หญิงอวบๆหน่อยพูดจาห้วนๆไม่เต็มใจบริการ ชักสีหน้าใส่ พูดจาอ้อมค้อม แฟนเราก็ไม่เข้าใจพอถามก็พูดจาประชดประชัน&
สมาชิกหมายเลข 2676065
พนักงานส่งของ Flash express ทำหน้าร้านเสียหาย รับผิดชอบยังไงครับ
ทำร้านใหม่ กำลังจะเปิด สั่งโต๊ะมาลงร้าน พนักงานส่งของเอาโต๊ะมาส่ง.. ส่งเสร็จสะดุดสายรัดพัสดุที่เอามาส่งจนหงายหลังล้ม เอามือยันผนังสมาร์ตบอร์ดทำสีของทางร้านจนทะลุเป็นรู แล้วยืนหงอยๆอยู่ตรงนั้น ได้ขอ
Mr_GenoCide
ไม่รับจ่ายเงินสดสะงั้น
พอดีเราจะไปกินซูชิเอ็กเพรส สาขาโลตัสบางบ่อ สอบถามพนักงาน บอกไม่รับจ่ายเงินสด รับแต่สแกนจ่ายเท่านั้น อยากรู้ว่าสาขาอื่นเป็นแบบนี้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008316
หัวหน้าแผนกแช่แข็งแม็คโครสาขาสุโขทัย
เราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้มานานมากแล้วจะเห็นพฤติกรรมของเค้าอยู่บ่อยๆ มันบ่อยจนรู้สึกว่ามันเกินขอบเขตไปมากแล้ว ก้าวร้าวมากคำพูดคำจาของเค้าไม่ควรเป็นหัวหน้างานด้านบริการ ดุและตะคอกใส่พนักงานต่อหน้าลูกค
สมาชิกหมายเลข 7800661
คอลเซ็นเตอร์กาแฟในปั๊มน้ำมัน👎🏻
เราจะคอมเพลนพนักงานได้อย่างไง ในเมื่อคอลเซ็นเตอร์ยังพูดจาไม่ดี พูดห้วน น้ำเสียงไม่ดี แย่มากๆ พูดกันเองเกินไป รู้สึกแย่กับพนักงานในสาขาแล้ว ต้องรู้สึกแย่กับคอลเซ็นเตอร์อีกหรอ เขาได้มีการอบรมด้านมารยาท
สมาชิกหมายเลข 2265899
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
J&T พัสดุไม่ยอมนำจ่าย ผ่านมา 6 วันแล้ว ทำยังไงดีคะ
ส่งของตั้งแต่วันที่ 31/07/2568 ของขึ้นสถานะ นำส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 01/08/2568 จนถึงตอนนี้สถานะไม่อัพเดทเลยค่ะ ติดต่อ J&T ทั้งแชท ทั้งโทร ได้คำตอบเหมือนกัน จะเร่งสาขาปลายทางให้ แต่ผ่านมา 1 วันค
สมาชิกหมายเลข 2028677
พนักงานKFC สาขาโลตัสนวนคร ลัดคิวไม่แจ้งก่อน
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอ complain พนักงาน KFC ค่ะ สาขาโลตัสนวนคร คือเข้าไปสั่งไก่แต่เราพบแต่เงินสดมา พนักงานทำสีหน้าไม่พอใจบอกว่า ให้ไปสั่งที่เครื่อง 2 ยังว่างที่เป็นจุดรับออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งเอง พอสั่งได้
สมาชิกหมายเลข 5574756
การขนส่งทำสินค้าเสียหายแล้วแพ็คส่งใหม่
กการขนส่งทำสินค้าเสียหายไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเหมือนตั้งใจทำให้ฉีกขาดเพื่อดูสินค้าข้างในสอบถามไม่มีการตอบกลับไม่มีการยืนยันว่าสินค้าภายในยังอยู่ครบส่งรูปภาพมาให้ดูสินค้าขาดสภาพยังกับไปขึ้นมาจากกองขย
สมาชิกหมายเลข 8942511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Umay+
พูดจาไม่เพราะชักสีหน้าเก่ง