หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Umay+
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานUmay+ สาขาเซนทัล อุบลราชธานี
พูดจาไม่เพราะชักสีหน้าเก่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอพนักงานเมืองไทยด่าแบบนี้บ้างคะ ??
ไปเจอมาในแอปฟ้า เนื่องจากพนักงานทวงค่างวด ด่าฉ่ำมากกกกกกกกกก อยากรู้ว่าพนักงานเมืองไทยทวงแบบนี้กันจริงๆหรอ เพราะแถวบ้านมีบอกเหมือนกันพนักงานพูดจาแย่ๆ แต่ไม่คิดว่าขนาดนี้อะ ใครไหวไปก่อนเลย 😑😑😑
สมาชิกหมายเลข 8921918
พนักงานธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิกับการบริการที่ห่วยมาก!!!!!!
ธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิ..คือเราให้แฟนไปทำธุรกรรม แฟนเจอพนักงานผู้หญิงอวบๆหน่อยพูดจาห้วนๆไม่เต็มใจบริการ ชักสีหน้าใส่ พูดจาอ้อมค้อม แฟนเราก็ไม่เข้าใจพอถามก็พูดจาประชดประชัน&
สมาชิกหมายเลข 2676065
ธนาคารกรุงเทพขอเปลี่ยนเบอร์
ไปธนาคารกรุงเทพจะขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อยากรู้ว่าขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ทำไมมันยุ่งยากจัง เราเลยเลือกปิดบัญชีไปเลยแต่ทางพนักงานหน้าสาจาแจ้งว่าการที่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เราต้องไปขอเอกสารยืนยันตัวตนมา
สมาชิกหมายเลข 8420391
ทำไมไปซื้อกาแฟทรูพนักงานตะคอกใส่ลูกค้า
วันนี้เกิดเหตุการณ์ ไปซื้อกาแฟที่ช้อปทรูเซ็นทรัลระยอง ช่วงประใาณ 11.00-12.00 น ในวันที่21/08/68 ซึ่งเราคุยกับพนักงานแนะนำ หน้าร้านอยู่เเล้วเพื่อนสั่งกาแฟ แล้วรอเราซึ่งยังติดคุยกับพนักงานแนะ นำ แล้วพนั
สมาชิกหมายเลข 8575904
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส)
เราได้แจ้งไปหลายรอบแล้วว่า ไม่สามารถรับสายได้เวลาทำงาน เวลาที่รับได้ 12.00 - 13.00 หรือหลัง 17.00 สะดวกรับสายทุกครั้ง แต่เลือกที่จะไม่โทรตามเวลาที่ได้แจ้งไป เพื่อจะโทรเข้าสำนักงาน วันนี้ 25-07-2025 โท
สมาชิกหมายเลข 8972680
Flash express ทำของหาย ไม่มีการรับผิดชอบ
ส่ง flash express มาประมาณ 20 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหา แต่ปัจจุบันน่าจะเน่าแล้ว พนักงานเซ็นรับของเองพอเข้าใจ แต่ผู้รับไม่ได้รับ call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เราโทรไปเหมือนขอทาน ไม่มีการคุ้มครองผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 8395063
ไม่รับจ่ายเงินสดสะงั้น
พอดีเราจะไปกินซูชิเอ็กเพรส สาขาโลตัสบางบ่อ สอบถามพนักงาน บอกไม่รับจ่ายเงินสด รับแต่สแกนจ่ายเท่านั้น อยากรู้ว่าสาขาอื่นเป็นแบบนี้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008316
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Umay+
พูดจาไม่เพราะชักสีหน้าเก่ง