หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Umay+
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานUmay+ สาขาเซนทัล อุบลราชธานี
พูดจาไม่เพราะชักสีหน้าเก่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนัเมืองไทยพูดจาไม่ดีเลย ใครเจอบ้างคะ
ขออนุญาตนะคะทำไมพนักงานเมืองไทยพูดจาไม่น่ารักเลย ชักสีหน้าเก่งมากคะ เงินที่เอาไป ดอกเบี้ยก็เสียนะ😢 ใครเจอบ้าง #บริษัทมีฟ้า #การบริการ #ลูกจ้างหรือนายจ้าง
สมาชิกหมายเลข 8668326
พนักงานธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิกับการบริการที่ห่วยมาก!!!!!!
ธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิ..คือเราให้แฟนไปทำธุรกรรม แฟนเจอพนักงานผู้หญิงอวบๆหน่อยพูดจาห้วนๆไม่เต็มใจบริการ ชักสีหน้าใส่ พูดจาอ้อมค้อม แฟนเราก็ไม่เข้าใจพอถามก็พูดจาประชดประชัน&
สมาชิกหมายเลข 2676065
บริการ เฮียเฮีย ของ ปตท สาขา เวียงแก่น อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้(21/5/2568) ไปเติมน้ำมันที่ปั้มปตทสาขานี้ พอเติมน้ำมันเสร็จ ผมได้แจ้งขอ Point พนักงาน ชักสีหน้าใส่และพูดพร้อมเดินออกไปว่า เมื่อกี้ทำไมไม่บอกวะ ผมก็อารมขึ้นเลย เมื่อคุณไม่พร้อมให้
สมาชิกหมายเลข 8644325
ซื้อสินค้าในโลตัส และราคาไม่ตรง โทรหาไม่รับสาย
ซื้อสินค้าจากโลตัสสาขาอ่างทอง เป็นโยเกิร์ต 3 ขวด ราคาปกติ 100 บาท ลดเหลือ 50 บาท แต่ตอนคิดเงินคิด 100 และ 50 บาท รายละเอียดคือคำว่า "เปลี่ยนแปลงราคา" ทำให้ยอดรวมเกินมา 100 บาท ต้องสอบถามใค
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
7-11 การบริการของพนักงาน ที่มีตำแหน่ง ผู้จัดการสาขา
เนื่องด้วยวันนี้ได้เข้าไปใช้บริการ ตามใบเสร็จ ขณะกำลังต่อแถวเพื่อรอคิดเงินซึ่งคนก่อนหน้าได้ชำระหปแล้วและเดอนออกจากจุด ชำระเงิน ผมก็เดินเข้าไปวางของ แต่ พนักงานก็ ถอยออกไปให้บริการ ลูดค้าคนอื่น ประมาณ
Mr_Jason_313357
เบื่อระบบออนไลน์ของโลตัสมากก
สั่งของไปตั้งแต่เที่ยง แล้วค้างอยู่แค่รอจัดส่ง จนบ่ายโมง โทรไปถามบอกออเดอร์หลุด เหมือนระบบขัดข้องซักอย่าง เราก็เลยแจ้งพนักงานไปว่า งั้นยกเลิกไปเลย ไม่เอาแล้ว เราตัดเงินผ่าน true wallet ไปแล้ว ต้องการเ
วันอังคาร ปีมะโรง
ยกเลิกการจอง IPhone17 ที่สาขา Istudio7 ได้เลยและได้เงินคืนทันทีหรือไม่
สืบเนื่องจากไปจอง IPhone17 ที่ Istudio7 จองแบบตัดบัตรเต็มจำนวน ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะได้รับของวันที่ 19 กันยายน 2568 ที่สาขา แต่พอดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ขึ้นเป็นรับของ *วันที่ 30 กันยายน 2568 เป็นต้นไป*
สมาชิกหมายเลข 9054212
โปรโมชันข้ามเวลาของ True ขาดมาตรฐานและความชัดเจนในการประเมินเครื่องเก่า
เมื่อปีที่แล้วผมสมัครโปรโมชัน “ข้ามเวลา” ของ True เป็นโปรติดสัญญา 1 ปี เดือนละ 1,299 บาท ผ่านไป 1 ปี เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 ผมไปที่สาขา Central Rama 9 เพื่อรับเครื่องใหม่ โดยพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9056394
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Umay+
พูดจาไม่เพราะชักสีหน้าเก่ง