เข้มแข็ง จ-ศ , แต่เสาร์-อาทิตย์ โคตรที่จะอ่อนแอ

ก่อนหน้านี้ผมโดนบอกเลิกมาประมาณ 1 เดือนกว่าแล้ว ต้องบอกก่อนว่าเค้าเป็นคนแรกที่ทำให้หัวใจผมพองโต ตอนแรกเข้าใจว่าตัวเอง Move On ได้แล้ว 
จันทร์-ศุกร์ รู้สึกว่าตัวเองทำแต่งานไม่ได้โฟกัสเรื่องอื่น รวมถึงเรื่องของคนที่เค้าบอกเลิกผมด้วย
แต่วันเสาร์-อาทิตย์ พอว่าง ผมก็คิดถึงแต่คนที่บอกเลิกผม แค่คิดถึงนะครับ แต่ไม่ได้รู้เศร้าเหมือนเมื่อก่อน
พอได้ยินเพลงๆนึง "เพลงแสนล้านนาที" เป็นเพลงที่เค้าร้องให้ผมฟังตอนคุยกันใหม่ๆ และทุกครั้งที่คุยกัน พอได้ยินมันทำให้นึกถึงเค้าตลอด
วันเวลาต่างๆ สิ่งที่ทำด้วยกัน สิ่งที่คิดจะทำด้วยกันแต่ยังไม่ได้ทำ ความรักที่มีให้กันก่อนที่จะจบความสัมพันธ์ มันก็กลับมาอยู่ในหัว
แต่ยังดีที่ผมมีพี่ๆที่ทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยยวกับเรื่องนี้ ทำให้ผมได้ระบายอยู่บ่อย ถ้าไม่มีพี่ที่ทำงาน ผมคงยังจมกับความเศร้าอยู่แน่ๆ
ตอนนี้ไม่รู้แล้ว ว่าสรุปตัวเองเข้มแข็งมากพอหรือยัง หรือ เพียงแค่หลอกตัวเอง!!!!!!!!
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คล้ายๆกันมั้งครับ ส่วนผม "แพ้กลางคืน"  ไม่ได้เศร้าและยอมรับความจริงไปนานแล้ว  แต่ก็ต้องยอมรับว่า ในยามที่ฟ้ามืด ผมสลัดความคิดถึงออกไปไม่ได้เลย ... ถ้าพูดถึงเพลง ผมคิดถึงเพลงจากหนังเรื่องสุดท้ายที่ผมเคยตีตั๋วไปดูกับเธอ เพลง"สักวันหนึ่ง" จากเรื่อง "สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก" นานมากแล้วจริงๆ...ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ฟังหรอก...บางที วันนี้ผมอาจไม่ได้ต้องการเธอกลับมาแล้วแหละ แต่มันค่อนข้างขัดแย้งตรงที่ "ยังไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึง"
... ผมคิดว่า ผมคงรู้ตัวนะ ว่าชีวิตปัจจุบัน สังคม การงานการเงิน อะไรต่างๆในตอนนี้  มีส่วนเป็นอย่างมาก ที่ยังไม่สามารถผลักผมให้เดินออกไปจากจุดนี้ได้...ผมว่าอันที่จริงแล้ว คงเป็นเพราะ "เรา" ยังไม่เจอกับโอกาสใหม่ๆในชีวิตนั่นเอง  โอกาสใหม่ๆ ทั้งทางสังคม งาน เงิน ชีวิตรัก และ อื่นๆ...ซึ่งเอาเข้าจริงๆ ก็ยังนึกไม่ออกอยู่ดีว่าจะออกไปแสวงหาโอกาสใหม่ๆ จากไหนดี ในปัจจุบัน .....คืนที่ผมจึงหวังเพียง เบียร์เย็นๆขวดนี้ เสียงเพลงจากลำโพงคู่ใจ เก้าอี้เอนตัวนี้ และลมเย็นๆที่ระเบียง คงจะช่วยทำให้ผมโล่งใจได้บ้าง
....ผมมองเห็นเรื่องนี้  เป็นภาพ ปลาสองตัวแฟนกันในกะละมังเล็กๆ แล้ววันหนึ่งแฟนสาวของปลาตัวนั้นก็ถูกขายออกไป เหลือปลาหนุ่มตัวเดียวลอยวนๆไปวนมาในอ่าง ไม่มีแฟนตัวนั้นแล้ว  มันลอยชนขอบอ่างไปวันๆ ตอนนี้มันกำลังคิดว่าจะลองกระโดดออกไปให้ได้ เผื่อข้างนอกจะเป็นทะเล หรือ อาจมีกะละมังใหม่ตั้งอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่