หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
การเงิน
วันนี้ได้ไปใช้บริการที่ธนาคารกรุงไทย สาขาบิกซีบางปะกอก
บริการดีมาก สามารถแก้ปัญหาให้แก่ผมได้อย่างดี ประทับใจครับ
อยากจะบอกว่าธนาคารกรุงไทยสาขานี้ ให้บริการวันเสาร์ด้วย ไม่กระทบกับเวลาทำงานของผม ประทับใจครับ 😊
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธ.กรุงไทย สาขาเทศบาล ราชบุรี ปรับปรุงโฉมใหม่ แต่ เสาร์ อาทิตย์ ทำไมยังให้ร้านเสื้อผ้าแผงลอยตั้งบังเต็มพื้นที่หน้า ธนาคาร
ตู้ ATM วัน จ-ศ ธ.ปรับปรุงใหม่ สวยงาม เข้าไปใช้ง่าย กว้าง มาก แต่วัน เสาร์ - อาทิตย์ แม่ค้าเสื้อผ้าแผงลอยมา ตั้งของบังเต็มพื้นที่ ไม่มีใครจัดการได้ ไม่ได้เช่า พื้นที่ ใดๆ แต่ มีสิทธิ์ ตั้ง แบบ ไม่
สมาชิกหมายเลข 2451291
บัตรเดบิต ( ที่มีประกันพ่วง นั้นดี ฉะไหน..... มาดูกัน )
- ขอบอกก่อนไว้เลยนะครับ ว่า ไม่ได้ตั้งใจจะทำบัตรแบบนี้เลย ( เพราะเนื่องจาก บัตรเอทีเอ็มเดิม นั้นถูดเครื่องยึดไป ) ผมจึงไปทำบัตร เอทีเอ็มใหม่ ซึ่งบัตรแบบอื่นๆ ก็หมดพอดี ลมจึงตัดสินใจ ทำบัตร บัตรเคทีบี
ปล่อยไปเถอะ เดี๋ยวก็เช้าแล้ว
อยากทราบว่าค่า SWATMF คืออะไรครับ จู่ๆก็หักเฉยเลย ค่า BSDFE อีกอะไรก็หักไปหมดพอๆธนาคารนี้
วันที่ 11 เดือนกันยายน BSDFE เจ้าหน้าที่ 931000 สาขา 108682 วันที่ 28 กันยายน SWATMF เจ้าหน้าที่ 90103 สาขา 0 #ธนาคารกรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 5546423
เด็กสายอาชีพแต่อยากเป็นเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้?
สวัสดีค่ะ หนูอายุ16ปี ส่วนตัวชื่นชอบป่าไม้ธรรมชาติมาตั้งแต่เด็ก พอขึ้นม.ต้นเริ่มชอบมากขึ้น เพราะได้เข้าร่วมกิจกรรมที่โรงเรียนจัดขึ้นเกี่ยวกับป่าไม้ ช่วงม.ต้นเคยหาข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนคณะที่เกี่ยวกับ
สมาชิกหมายเลข 9196795
ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใ
หัวข้อ: ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใกล้เคียงกันครับ สวัสดีครับ สมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมตั้งกระทู้นี้เพ
สมาชิกหมายเลข 9195157
แจ้งเปลี่ยนเบอร์ ธนาคารกรุงเทพ ที่สาขาแล้ว แต่ไม่มีข้อความแจ้งมา ต้อรานานไหม
เราไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคารกรุงเทพ เมื่อวันอังคาร 02/12/68 เจ้าหน้าที่บอกว่ารอ 5-7 วัน ทำการ ซึ่งเราก็นับๆดูแล้ว ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ นักขัตฤกษก็วันนี้ก็ 7 วันพอดี แต่ไม่มีข้อความแจ้งมา แล้ต่้องไปสาข
สมาชิกหมายเลข 9190571
เกี่ยวกับการปะปาภูมิภาค
ไปจ่ายค่ามิเตอร์น้ำวันจันทร์เจ้าหน้าที่บอกว่าจะไปติดตั้งมิเตอร์ให้วันเสาร์-อาทิตย์แต่ก้อไม่มาติดตั้งให้ตอนไปจ่ายแจ้งว่าจะย้ายเข้า25พ.ย.เพราะหมดสัญญาบ้านเช่าพอดีรอจนวันนี้วันหยุดงานได้จ้างรถขนของเข้าบ้
สมาชิกหมายเลข 9164897
บัญชีฝากประจำ ช่วงน้ำท่วมภาคใต้ขยายระยะเวลามั้ยของเดือน พ.ย. มั้ยคะ ธนาคารยังไม่เปิดเลยค่ะ
มีบัญชีที่ต้องฝากประจำ 12 เดือนค่ะ อาทิตย์นี้ธนาคารยังไม่เปิดเลยค่ะ อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์สุดท้ายของสิ้นเดือน สาขาที่เปิดวันเสาร์ ต้องไปในหาดใหญ่ค่ะ แต่สถานการณ์น้ำยังไม่ดีเลย มีขยายระยะเวลาฝากประจำของ
สมาชิกหมายเลข 7980613
SCB ทำงานช้ามาก สื่อสารกันยังไงทำไมข้อมูลไม่อัพเดท
เนื่องจากต้องการรีไฟแนนซ์บ้าน เหลือแค่ขั้นตอนเซนต์เอกสาร สาขาใหญ่ตรงรัชโยธินแจ้งเรื่องส่งเมล์ไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 พ.ย. แล้วเจ้าหน้าที่สาขาใหญ่ได้แจ้งว่าสามารถเข้าไปเซนต์ที่สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
สมาชิกหมายเลข 7700957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย
บริการดีมาก สามารถแก้ปัญหาให้แก่ผมได้อย่างดี ประทับใจครับ
อยากจะบอกว่าธนาคารกรุงไทยสาขานี้ ให้บริการวันเสาร์ด้วย ไม่กระทบกับเวลาทำงานของผม ประทับใจครับ 😊