หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซื้อโทรศัพท์ ผ่าน true shopping
กระทู้คำถาม
true online
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่านทรูไปค่ะ 2 วันแล้ว แต่ยังขึ้นสถานะกำลังแพ็คสินค้า แล้วเพิ่งเข้ามาอ่านรีวิวต่างๆ คือรู้พลาดมากๆเลยค่ะ ใครพอมีวิธีแนะนำให้ติดต่อทางไหนบ้างค่ะ จะได้รู้ข้อมูลได้บ้างว่า True ได้ส่งสินค้าให้เรารึยัง รู้สึกเป็นกังวลเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ call center true ได้ยากเย็น
ทั้งโทรหาและแชท true iservice ไม่มีช่องให้คุยกับเจ้าหน้าที่มีแต่บอท ยกเลิกบริการแล้วยังมีสถานะ active ปิดเน็ตแล้วยังเน็ตรั่ว
สมาชิกหมายเลข 3796244
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากๆ
จะติดต่อทั้งทีโทรเป็นชั่วโมงก็ไม่รับติดต่อยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 3325746
ต่ออายุ ซิมเทพทรู 12 เดือนแล้ว เมื่อผ่านไป 1 เดือน ระบบกลับไม่ต่ออายุให้
ต่ออายุ ซิมเทพทรู 12 เดือนแล้ว เมื่อผ่านไป 1 เดือน ระบบกลับไม่ต่ออายุให้ ทำให้ วันนี้เสียค่า internet ไปเป็นร้อย จากการเปิด internet แค่ไม่กี่นาที แล้วระบบค่อยขึ้นมาว่า เสียค่า internet ไป 120 บาท แบบ
NoBale
ทรูมูฟเอช
สอบถามแพ็คเกจ True ID เป็นแพ็คเกจเน็ต หรือแพ็คเกจดูTrue ID ถ้าเราไม่สมัครแพ็คเสริมเราจะเข้าดูได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7348039
อยากย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอสครับ
ตามกระทู้เลยครับต้องทำยังไงเน็ตทรูตอนนี้มีแต่แพงๆขึ้นมากต้องหารหัสเอาถึงจะถูกอยากได้แบบต่ออายุราคา300ก็ไม่มีเลยถึงมีก็มีแต่แบบจำกัดอยากได้แบบไม่จำกัด
สมาชิกหมายเลข 8834946
โทร call center ทรูยังไงได้บ้างคะ
อยากสอบถามค่ะ มีวิธีที่ไหนที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างคะ คือเราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักค่ะ ตอนแรกเราใช้เดือนละ300กว่าบาท มาตอนนี้เป็นเดือนละ400กว่า แถมมีแพ็คเกจเสริมเข้ามาอีก เราจะสามารถกลับไปใช้แพ็คเ
สมาชิกหมายเลข 8932420
1240ทรูมันนี่วอเลท ทำงานยังไง?
1240 ต้องโทรยืนยันสถานะบัญชี ต้องกดหมายเลขอะไร แต่เคยโทรไปแล้วครั้ง1 เจ้าหน้าที่บอกให้รอตรวจสอบ7-14วัน แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง แต่นี้รอเป็นเดือนแล้ว ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เงินอยู่ในนั้นมีเหตุที่ต้องใช้ แต
สมาชิกหมายเลข 8932196
สัญญาณทรูช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สัญญาณทรูช้าใช้ไม่ได้ตั้งแต่12.00 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่มีใครแก้ไขได้ พึ่ฃสมัครโปรใหม่ไปเลยไม่อยากย้ายค่าย แพงก็แพง????!!!ยังติดต่อใครไม่ได้ 1242ก็คุยกับai แชทก็คุยกับai เบื่อหน่ายมากค่ะจะใช้อะไร
สมาชิกหมายเลข 8932669
จ่ายค่าเน็ตทรูของรอบเดือนมิถุนาไปแล้ว แต่ยังขึ้นรอบบิลเดือนมิถุนาให้จ่ายอยู่ สรุปคือยังไง
ขอโทษที่คำถามอาจจะงงค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ซึ่งบิลมาตั้งแต่วันที่ 12 บอกว่ารอบตัดคือวันที่ 18 แอบงงนิดๆ แต่ไม่ได้อะไร ก็จ่ายไป แต่ในแอปทรู ยังขึ้นให้จ่ายเงิน
สมาชิกหมายเลข 8042634
ติดต่อ ศูนย์บริการทรูมูฟ ยากมาก
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตมือถือ ไม่สามารถใช้งานได้ จึงทำการ ติดต่อไปที่ศูนย์บริการ ทรูมูฟ ติดต่อยากมาก ให้บริการช้าแถมมีการคิดค่าบริการการโทรอีก สรุปแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้เนื่องจากรอเป็น 30 นาที รอไม่ไหวนา
สมาชิกหมายเลข 3734784
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซื้อโทรศัพท์ ผ่าน true shopping