กสิกรให้ข้อมูลไม่ตรงกันสักช่องทาง ปัดกันไปปัดกันมา

สืบเนื่องจากเราต้องการยกเลิกฟิคค้ำ ที่ทำบัตรเครดิตไว้กับกสิกร ตอนนั้นที่ทำเพราะอยากได้บัตรline สีดำ มันเร่งด่วนมากเลยทำฟิคค้ำไป พอที่ถอนออกมีแต่ปัญหา ปวดหัวไป 3 ที่ พูดไม่เหมือนกันสักที่ สอบถามทาง CC แจ้งว่าทำเรื่องที่สาขาไหนก็ได้ ผมก็ถามอีกว่า ไม่มีสมุดนะเพราะเขาไม่ได้ให้สมุดมา เขาก็ก็ยื่นแค่บัตรประชาชน ผมก็มาสาขาใกล้บ้าน  พอมาถึงเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากคนละสาขากัน ถ้าทำเรื่องต้องส่ง 1-2 อาทิตย์ และก็ไม่มีสมุด ผมก็แจ้งว่าเขาไม่ได้ให้สมุดมาตั้งแต่แรกจะมีได้ไง ถามไปถามมา สรุปก็ทำไม่ได้ เหมือนปัดความรับผิดชอบ ให้ติดต่อสาขาเก่าที่ทำ แปลว่า ธนาคารกสิกร ทำอะไรที่ไหนก็ต้องติดต่อที่สาขานั้น ไม่สามารถทำข้ามสาขาได้ ???????? แล้วแจ้งข้อมูลก็ไม่เหมือนกัน คือ สาขาที่ไปล่าสุดก็เหมือนไม่อยากทำ พอพูดเสร็จก็ยื่นบัตรประชาชนคืนมาเลย

สรุปยังไม่ได้เงินคืน และ สมุดบัญชีก็ไม่มี แต่มีบัตรเครดิต สรุปเงินอยู่ไหน ????????  อันนี้เงินของเราเองยังไม่ได้คืน

ข้อมูลธนาคารไม่ตรงกันสักที่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่