แย่ขนาดใหนเดี้ยวแจงเป็นข้อๆเลยนะครับ หัวร้อนมาก
1. พนักงานส่งของ
งงเลยครับท่านยิงมา โทรกลับเองมีการบอกคนส่งติดปัญหา วันนี้ส่งไม่ได้วิ่งคนละสาย วิ่งคนละสายแต่คุณเอาของไปคืออะไรงง ไม่ให้คนวิ่งได้ส่งวะครับ คุณแทนที่เอาให้เคลียร์

เหมือนรีบตัดสายทิ้ง แล้วหนักกว่านั้นมี sms แจ้งมาว่าผมขอเปลี่ยนเวลาส่ง อะไรครับเนี่ย ผมบอกตอนใหน
2. Call Center
โทรไปรอบแรก บอกจะประสานงานให้ เงียบกริบ จนเย็นๆ โทรไปอีกรอบ บอกแบบเดิมเลยเดี้ยวประสารงานให้ เพิ่มเติมบอกเดี้ยวติดต่อกลับ ไม่เกิน 2 ชม. คุณครับนี่จนมืดยังเงียบเลยครับ สรุปตีมึนกันว่างั้น ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง Call Center ท่าทำงานกันแบบนี้ ไม่ตามไม่อะไรเลย
3. เพจบริษัท
ก็กะจะไปบ่นอยู่หรอกนะแต่คือไปส่องมาคือคนคอมเม้นบ่นของไม่ส่งส่งช้าเพียบคำตอบเหมือนก๊อปวางเลยพอละ
4. สาขาย่อยที่รับผิดชอบ
จะมีเบอร์ให้ทำมัยครับท่ามีแล้วมันไม่ช่วยอะไรโทรไปพนักงานไม่รู้อะไรเลยปัดความรับผิดชอบว่าไม่รู้เรื่องไม่ใช่น่าที่ บอกคนละส่วน พอถามจะติดต่อส่วนนั้นยังใงบอกไม่รู้เอิ่มแล้วรู้อะไรมั่งครับ เบอร์ที่ลงแต่ละสาขาคือมันเป็นเบอร์หน้าเค้าเตอร์ป่ะแต่คือโทรไปทำอะไรไม่ได้เลยจะมีไปเพื่ออออ
สรุปไม่เคยเห็นบริษัทใหนทำงานแย่ขนาดนี้มาก่อนเอาจริงๆโครงสร้างบริษัทอาจจะดีนะแต่คือพนักงานคัดมั่งมั้ย อบรมมีมั้ย หรือรับมามั่วๆ ทำง่ายชุ่ยๆ
ปล. ไม่ต้องทำมาเป็นถามหรือดูแลเอาตอนนี้เลยนะครับเพราะมันจบละยังใงมันก็ไม่ส่งวันนี้แน่ๆ ดีนะของที่สั่งไม่ใช่ขนมของกินไม่งั้นแย่กว่ายี้แน่ๆ คงเน่าไม่ได้กินอะไร แต่ดูทรงคงไม่สนใจหรอกมั้งขนาดโทรไปหา Call Center บอกว่าของต้องใช้วันนี้ ยังเงียบกริบใส่กับหมดเลย
ใครจะใช้บริการ Flash Express
1. พนักงานส่งของ
งงเลยครับท่านยิงมา โทรกลับเองมีการบอกคนส่งติดปัญหา วันนี้ส่งไม่ได้วิ่งคนละสาย วิ่งคนละสายแต่คุณเอาของไปคืออะไรงง ไม่ให้คนวิ่งได้ส่งวะครับ คุณแทนที่เอาให้เคลียร์
2. Call Center
โทรไปรอบแรก บอกจะประสานงานให้ เงียบกริบ จนเย็นๆ โทรไปอีกรอบ บอกแบบเดิมเลยเดี้ยวประสารงานให้ เพิ่มเติมบอกเดี้ยวติดต่อกลับ ไม่เกิน 2 ชม. คุณครับนี่จนมืดยังเงียบเลยครับ สรุปตีมึนกันว่างั้น ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง Call Center ท่าทำงานกันแบบนี้ ไม่ตามไม่อะไรเลย
3. เพจบริษัท
ก็กะจะไปบ่นอยู่หรอกนะแต่คือไปส่องมาคือคนคอมเม้นบ่นของไม่ส่งส่งช้าเพียบคำตอบเหมือนก๊อปวางเลยพอละ
4. สาขาย่อยที่รับผิดชอบ
จะมีเบอร์ให้ทำมัยครับท่ามีแล้วมันไม่ช่วยอะไรโทรไปพนักงานไม่รู้อะไรเลยปัดความรับผิดชอบว่าไม่รู้เรื่องไม่ใช่น่าที่ บอกคนละส่วน พอถามจะติดต่อส่วนนั้นยังใงบอกไม่รู้เอิ่มแล้วรู้อะไรมั่งครับ เบอร์ที่ลงแต่ละสาขาคือมันเป็นเบอร์หน้าเค้าเตอร์ป่ะแต่คือโทรไปทำอะไรไม่ได้เลยจะมีไปเพื่ออออ
สรุปไม่เคยเห็นบริษัทใหนทำงานแย่ขนาดนี้มาก่อนเอาจริงๆโครงสร้างบริษัทอาจจะดีนะแต่คือพนักงานคัดมั่งมั้ย อบรมมีมั้ย หรือรับมามั่วๆ ทำง่ายชุ่ยๆ
ปล. ไม่ต้องทำมาเป็นถามหรือดูแลเอาตอนนี้เลยนะครับเพราะมันจบละยังใงมันก็ไม่ส่งวันนี้แน่ๆ ดีนะของที่สั่งไม่ใช่ขนมของกินไม่งั้นแย่กว่ายี้แน่ๆ คงเน่าไม่ได้กินอะไร แต่ดูทรงคงไม่สนใจหรอกมั้งขนาดโทรไปหา Call Center บอกว่าของต้องใช้วันนี้ ยังเงียบกริบใส่กับหมดเลย