น่าเบื่อที่สุด กับ Call Center True

กระทู้คำถาม
ผมซื้อโทรศัพท์ iphone เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว กับทางทรู แล้วได้โปรโมชั่น โทร 400 นาที ก็ใช้ๆมาจนสองปีกว่า เพิ่งมาเห็นใน app True iservice ว่าโปรผมที่ได้สิทธิ์โทรแค่ 300 นาที โทรไป call center ก็หาว่าผมเข้าใจผิด แต่ผมมีหลักฐานยืนยันคือ หน้าเว็บโปรโมชั่นที่ผมซื้อ save เก็บเป็น PDF (ทุกครั้งที่ติดต่ออะไรหรือซื้อกับพวกนี้ผมมักจะเซฟข้อมูลเก็บไว้) แล้วบอกว่าจะตรวจสอบให้และจะแจ้งกลับ แล้วก็เงียบกริบไม่มีติดต่ออะไรกลับมาเลย อาทิตย์กว่าๆ โทรไปใหม่ ก็ยังบอกว่าผมเข้าใจผิด เลยแบกโน๊ตบุ๊คพร้อมกับไฟล์ PDF โปรโมชั่นนั้น ไปที่ช้อป ถึงจะยอมรับในความผิดพลาด
แล้วต่อมาเคสใหม่ เน็ต docsis ผมกำลังจะทำโปรสมารทช้อยส์ 1299 บาท ก็มีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และแจ้งว่า โปรเน็ตผมแปลกๆ ทำไม 10mb ไม่ใช่ 15mb แต่จ่ายราคา 599 ของ 15mb เจ้าหน้าที่เลยโอนสายไปแผนกบริการหลังการขาย ก็บอกว่าจะตรวจสอบและแจ้งกลับ ตามเคย เงียบกริบ ไม่มีตอบกลับอะไรทั้งสิ้น จะบอกว่าด้วยอารมณ์ก็ได้นะครับ จ้างมาทำไม call center ถ้ารับเรื่องแล้วไม่ตามเรื่อง ย้ายงานไปนั่งโพสฝากร้านตามไอจีดาราดีกว่ามั้ย แต่ก็ใช่ว่าจะแย่กันทุกคน เจ้าหน้าที่ทรูดีๆ ผมก็เคยเจอเป็นเจ้าหน้าที่ทรูช้อป ตามเรื่องจนจบ แต่อยู่คนละส่วนของแผนกบริการหลังการขาย ทุกครั้งที่ติดต่อผ่าน call center ต้องลุ้นทุกครั้ง ต้องไปทำบุญตักบาตรก่อน เผื่อจะเจอคนดีๆ กับเขาบ้าง เอาจริงๆ ตัวบริษัทผู้ให้บริการกับเจ้าหน้าที่ มันก็ต้องแยกแยะ แต่ก่อนที่คุณจะรับพนักงานก็ควรสกรีนก่อนมั้ย พนักงานทำไม่ดี ชื่อบริษัทก็เสีย มันก็ไม่มีค่ายไหนดีไปทุกค่าย เราผู้บริโภคมีทางเลือกมากเหมือนช่องดิจิตอลมั้ยล่ะ โดนเอาเปรียบกันต่อไป ทนไม่ได้ก็ต้องทน  ไม่หวังว่าบริษัทหรือตัวบุคคลากรจะแก้ไขได้แค่ไหน สักวันจะยกเลิกบริการและย้ายไปใช้ของที่อื่นมันทุกอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่