หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ส่งสินค้าผิดบ้าน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งแฟรช สินค้าขึ้นว่ามีผู้รับแล้วแต่ของยังไม่ถึง
เนื่องจากสินค้าขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ของยังไม่ถึง มีการถ่ายรูป ปิดงานเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับสินค้า โทรไปมีสายโทรติดแต่ไม่รับ โทรอีกทีตัดสาย เป็นการจ่ายเงินออนไลน์ค่ะไม่ใช่เก็บปลายทาง อย่างนี้เร
สมาชิกหมายเลข 8556260
พนักงานส่งของ shopee ส่งผิดที่ ของ หายไป1วัน ตามจนเจอ ของถูกแกะใช้งาน ส่ง เคลม แต่shopee บอกว่าไม่ใช่ความผิดของคนส่งทั้ง
ขอความคิดเห็นด้วยครับ คือผมสั่งของจากทาง shopee แล้วพนักงานส่งของผิดตำแหน่ง ของหายไปวันนึง ผมพยายามตามหาจนเจอ มันอยู่อีกชั้นของตึก พบ ว่าพัสดุถูกแกะออกใช้งาน แต่ไม่ได้เสียหาย ผมส่งเรื่องเคลมกับทาง sho
SnapDiary
ถ้าเรายกเลิก 30 บาท และให้ค่าใช้จ่ายทางการแพทย์เป็นสินค้าควบคุมจะดีไหม
ค่ายา ค่ารักษา จะขึ้นราคาต้องแจ้งหน่วยงาน
สมาชิกหมายเลข 7266389
กรณีศึกษานะ Lazada ไม่ยอมจ่ายเงินให้ร้านค้าที่ถูกระงับ แบบเข้าข่าย "ยักยอกทรัพย์" หรือไม่ ?
กรณีศึกษาที่เจอมากับตัวเองนะครับ เป็นร้านค้าบน Lazada แต่ถูกระงับเนื่องด้วยเหตุผลสินค้าต้องห้าม "ซึ่งไปอ่านแล้ว ก็ไม่ตรงกับสิ่งที่ขายสักเท่าไหร่" อุทรแล้วก็ไม่มีผลอะไร ปัดตกเหมือนเดิม แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 7167566
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
แลกแต้ม แล้วคูปองใช้ไม่ได้ ไม่ยอมคืนแต้ม
19 มิย 68 แลกแต้ม all member แต่คูปองใช้ไม่ได้ หน้าจอแคชเชียร์ขึ้นแบบนี้ แล้วสินค้าก็เข้าไมโครเวฟไปแล้ว ต้องยอมจ่ายราคาเต็ม จะคืนก็สงสารพนักงาน ติดต่อขอแต้มคืน ก็ไม่ยอม จะให้เราไปใช้คูปองอีกรอบ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6088413
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
การทำงานของ True กับลูกค้า Dtac
เมื่อวานนี้มีการไปติดต่อที่ Shop True เพื่อติดต่อขอซิมใหม่ ให้กับบริษัท กดคิวรอโดยใช้ Platinum Blue Member (ซึ่งหมายถึงจะต้องได้คิวเร็วที่สุด) สุดท้ายนั่งงรอเกือบชั่วโมง ระหว่างรอก็มีคิวลูกค้า True เป
Aongcai
LineMan บริการห่วยมาก
เรื่องเริ่มจากเราสั่งอาหารที่ร้านนึงแล้วร้านทำอาหารเสร็จแล้ว ไรเดอร์เข้ารับอาหารแล้วเรียบร้อยแต่หมุดมันดันปักไม่ตรง ทางไรเดอร์โทรมาว่าขอเพิ่มนอกรอบได้ไหมค่าส่งทางเราก็ยินดีที่จะจ่ายเพิ่มให้ คุยกับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3612799
สินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าถูกสับเปลี่ยนโดยขนส่ง J&T
ผมเป็นร้านค้าใน Tiktok ซึ่งส่งของให้ลูกค้า โดยขนส่ง J&T และของไปถึงช้ากว่ากำหนด เบ็ดเสร็จรวม 7 วัน และของมีการเปลี่ยนใบปะหน้า พร้อมกับถูกสับเปลี่ยนของในกล่อง โดยลูกค้าถ่ายวีดีโอตอนเปิดไว้ด้วย ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8951581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ส่งสินค้าผิดบ้าน