หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ทรู แล้ว ไม่สามารถ ช่วยอะไรได้เลย ถูกหลอกให้สมัครแพ็คเกจ
กระทู้สนทนา
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
Mobile Internet
4G
สมัคร แพ็คเกจ 200 บาท 30 gb วิ่ง 10 เม็ก
พอหมดแล้ว เหลือ 128 k. โทรไปให้ช่วยเหลือ
ทั้ง call center และศูนย์ช่วยเหลือ
โดนหลอก ขอให้ช่วย พนง. บอกต้องเติมเงินแล้วสมัครใหม่
ทั้งๆที่ เพิ่งสมัครไป ไม่ถึงอาทิตย์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@AIS ช่วยแก้ไขเรื่องหักเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ติดต่อพนักงานais ไปแล้วครับ
ผมโทรต่อติดเรื่องของใช่ โปรโมชั่นเดิม 15 เม็ก ไม่ลดสปิด โทรฟรี15นาที ทุกเครือข่าย 30 วัน 200 บาท ไปแล้วเมื่อเย็นเวลา วันที่8 ก.ย.68 เวลา16:40น.กว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยบอกว่าถึงเวลาตัดโปรตอน
สมาชิกหมายเลข 7000124
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เน็ตในราคา 200 บาทต่อเดือนของทรู
เมื่อก่อนเราซื้อเน็ต 4G ของทรูในราคา 200 บาทรวมภาษีแล้ว เราใช้ truemove h แบบเติมเงิน จะต่อรอบเน็ตทีนึงก็เติมใกล้ๆรอบบิล เพราะไม่อยากเสียรู้ใน sms ส่งเสริมการขายกดไปปุ๊บเงินในซิมหายปั๊บ เราเป็นอย่างนี
สมาชิกหมายเลข 1575598
ต้องการคุยกับ call center เครือข่าย truemove ค่ะ
คืออยากติดต่อcall center true ค่ะ ตอนนี้ใช้เเพ็คเก็จรายเดือน แต่ไม่มีข้อความแจ้งมาว่าจะต่ออายุอีกทีวันไหน? และโปรโมชั่นนี้หมดเขตการต่ออายุหรือยัง คือไม่ทราบอะไรเลยค่ะ แต่เติมเงินเข้าไปแล้ว ระบบยังไม่ห
สมาชิกหมายเลข 7120453
ต้องการสมัครรายเดือน
สวัสดีค่ะ ต้องการสมัครรายเดือน 200.- ที่เป็นแพ็คเกจแบ่งจ่ายได้ 100/15 วันค่ะ ความเร็ว 30 GB/เดือน
สมาชิกหมายเลข 8905465
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
โดนแบบนี้ถือว่า Wongnai เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าหรือไม่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการซื้อเครื่อง POS ของ wongnai มา ตอนที่ซื้อได้โปรโมชั่นแพ็คเกจรายปี Android Quick service ราคา 2,889บาท(รวมvat) และทางเซลล์แจ้งว่าถ้าซื้อตอนนี้คุ้มมากๆ เพราะค่าแพ็คเกจรายปีกำลั
สมาชิกหมายเลข 2726666
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
ติดต่อทรูยังไงได้บ้างคะ ศูนย์บริการที่เปิดไม่มีซิมให้บริการ ไปขอทำซิมใหม่เบอร์เดิมพนักงานบอกว่าซิมหมด???????
อยากติดต่อ Call Center เพื่อให้เติมซิมมาให้ศูนย์บริการหน่อยค่ะ ไปติดต่อขอทำซิมใหม่เบอร์เดิมพนักงานบอกซิมหมดแล้วลูกค้าต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8885369
True Move H หักเงินในมือถือ
ใช่ Wifi ที่บ้าน ไม่เคยเปิดเน็ตมือถือ อยู่ๆมีข้อความยอดเงินลดแจ้งเข้ามา ลดลงเรื่อยๆจนหมด ลองทดลองเติมเงินเข้าไปอีก ยอดเงินก็ลดลงเรื่อยๆ ติดต่อ Call Center ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8881646
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
Mobile Internet
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ทรู แล้ว ไม่สามารถ ช่วยอะไรได้เลย ถูกหลอกให้สมัครแพ็คเกจ
พอหมดแล้ว เหลือ 128 k. โทรไปให้ช่วยเหลือ
ทั้ง call center และศูนย์ช่วยเหลือ
โดนหลอก ขอให้ช่วย พนง. บอกต้องเติมเงินแล้วสมัครใหม่
ทั้งๆที่ เพิ่งสมัครไป ไม่ถึงอาทิตย์