▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การพัฒนาสังคม (Social Development)
ธุรกรรมทางการเงิน
ธุรกรรมออนไลน์
การบริหารจัดการ
ฝากคำถามถึงลาซาด้า จะมีแนวทางแก้ปัญหาอย่างไร
คงจะมีปัญหากันเยอะ การตัดเงินค่าสินค้าในการซื้อขายออนไลน์ผ่านบัญชีธนาคาร ถ้าเป็นบัตรเครดิตแค่แจ้งยกเลิกไปก็จบ แต่ถ้าเป็นบัตรเดบิตหรือโอนเงิน วิธีแก้ปัญหาถือว่าเลวร้าย ทำให้ผู้ซื้อเสียประโยชน์ ไม่ได้สินค้า เสียเงิน เสียเวลา เสียอารมณ์ ทุกแฟลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์เป็นแบบเดียวกัน น่าจะมีวิธีการตรวจสอบที่ดีกว่านี้ ทำให้มีผลดีกับทุกฝ่าย สมาชิกทุกท่านมีความเห็นเป็นอย่างไร จะทำยังไงดี