ฝากคำถามถึงลาซาด้า จะมีแนวทางแก้ปัญหาอย่างไร

มีชายคนหนึ่งเข้าร้านสะดวกซื้อ หยิบสินค้ามาจ่ายเงิน พอดีไฟฟ้าดับเครื่องคิดเงินล๊อคยึดเงินทั้งหมดไป คนขายบอกยังไม่ออกบิลเอาของไปไม่ได้ ให้ติดต่อบริษัทเครื่องคิดเงินแล้วขอคืนเอาเอง ฉันมีหน้าที่ขายอย่างเดียว เป็นตัวอย่างเปรียบเทียบง่ายๆ ในซื้อขายกับลาซาด้า ปัญหาคืออะไร ปัญหาอยู่ตรงไหน ใครมีเอี่ยวบ้าง คนแรกคือลาซาด้า ต่อมาคือบริษัทบัญชี คนสุดท้ายที่เสียหายคือผู้ซื้อ

คงจะมีปัญหากันเยอะ การตัดเงินค่าสินค้าในการซื้อขายออนไลน์ผ่านบัญชีธนาคาร ถ้าเป็นบัตรเครดิตแค่แจ้งยกเลิกไปก็จบ แต่ถ้าเป็นบัตรเดบิตหรือโอนเงิน วิธีแก้ปัญหาถือว่าเลวร้าย ทำให้ผู้ซื้อเสียประโยชน์ ไม่ได้สินค้า เสียเงิน เสียเวลา เสียอารมณ์ ทุกแฟลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์เป็นแบบเดียวกัน น่าจะมีวิธีการตรวจสอบที่ดีกว่านี้ ทำให้มีผลดีกับทุกฝ่าย สมาชิกทุกท่านมีความเห็นเป็นอย่างไร จะทำยังไงดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่