Shopee, ร้านค้าไฟน์ไลน์, ขนส่งKerry ไม่มีความรับผิดชอบในการแก้ปัญหา

ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับปฏิเสธความรับผิดชอบต้นหมด

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ซักผ้า, ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มกับ shopee เมื่อวันที่ 1 ก.ค.65 หมายเลขคำสั่งซื้อ2207019yshr5jdได้รับสินค้าไม่ครบขาดไฟน์ไลน์ซักผ้า ได้รับแต่ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่ม ติดต่อ shopee ขอคืนเงินตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. ส่งหลักฐานไปให้ shopee ตรวจสอบ แต่ shopee  มายกเลิกการพิจารณาการคืนเงินกับลูกค้าเมื่อวันที่ 12 ก.ค. เนื่องจากใช้เวลาตรวจสอบเกิน 5  วัน shopee จึงขอยกเลิกการพิจารณาผล 
ผมได้ทำเรื่องขอคืนเงินไปใหม่ส่งหลักฐานการรับสินค้าไม่ครบเข้าไปใหม่ 

*** บ.ขนส่งเคอรี่โยนกล่องพัสดุ ทำให้กล่องพัสดุเสียหาย เคอรี่ โทรมาแจ้งกล่องบรรจุพัสดุเสียหายทางเราจะแพ็คกล่องให้ใหม่แล้วจัดส่งให้ลูกค้า แต่สินค้ามาส่งไม่ครบครับับ ได้ถ่ายคลิปวิดีโอการแกะสินค้าไว้ด้วยมามาส่งไม่ครบจริง หลักฐานมันก็ฟ้องกันอยู่แล้ว เกิดจากร้านค้าส่งไม่ครบหรือขนส่งทำหายก็ไม่ทราบได้ครับ .....ร้านค้า- shopee- บ.สขนส่งต้องประสานงานกัน ไม่ใข่ให้ลูกค้ามาตาม
แจ้งร้านค้าใน shopee ก็เงียบสิ้นดีไม่ตอบกลับอะไรทืงนั้น เจ้าหน้าที่shopee แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย...สรุปคือ...ลูกค้าเป็นฝ่ายผิดเหรอ เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ร้านค้า, shopee, บ.ขนส่งต้องรับ
ผิดชอบร่วมกัน ....เจ้าหน้าที่ shopee มาพูดอีกถ้าพัสดุอยู่กับขนส่งแล้วทางเราไม่สามารถติดตามได้  
เจ้าหน้าที่ shopee ตอบกลับมาให้ติดต่อหลังไมค์ ทำไมต้องต้องหลังไมค์ด้วย มีอะไรหมกเม็ดเหรอมีอะไรบอกกันตรงๆ พูดความจริงออกมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่