หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม เบอร์ 095-362-1642 เบอร์นี้เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรู มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูเล่นแง่ตัดเงินเรื่อย ๆ หรือไม่
สวัสดีครับ พอดีซื้อซิมใหม่ทรู แพคเกจที่มากับซิมที่ซื้อใหม่ 49 บาท มันต่ออายุอัตโนมัติเน็ต 3 gb ทุก 5 วันได้กด *901*9978# มีข้อความยกเลิกแล้ว วันนี้ยังมีข้อความส่งมาอีกว่าแพ๊กเกจจะต่ออายุ คนส่งข้อความม
สมาชิกหมายเลข 2494356
สามารถร้องเรียนพนักงานทรูได้ช่องทางไหนคะ คอลเซ็นเตอร์คุยกับเจ้าหน้าที่รอนานม้ากกกกกกยังไม่ได้คุย
คือเราซื้อซิมจากพนักงานทรูในเฟส เขาจะโพสขายประมาณนี้แทบทุกวัน เราเคยซื้อกับเขาครั้งนึง โอนเงินไปซิมส่งมาใช้ได้ปกติแต่ครั้งนี้เขาแจ้งว่าจะส่งซิมมาให้แล้วให้เราลงทะเบียนเองก่อนค่อยทักไปแจ้งเขาจะสมัครแพ
สมาชิกหมายเลข 6000672
ช่วงนี้ทรูเป็นอะไรคะ สัญญาณแย่มาก ๆ
สัญญาณอ่อน ที่บ้านคือไม่มีเลยสักขีด เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่ได้ โทรไปก็ตัดสายทิ้งตลอด ติดต่อทางแชทก็ได้คุยแต่กับมะลิให้รีเซ็ตสัญญาณซึ่งไม่ได้ผลอะไรเลย บริการแย่สุด ๆ แต่เก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 3135156
โอนเงินธนาคารไปวอเลท ผิดบัญชี TrueMoney
โอนผิดบัญชีค่ะ เป็นบัญชีเก่าที่เคยใช้ แต่ตอนนี้จำรหัสไม่ได้แล้ว แก้ยังไงได้บ้างคะ มีหลักฐานการโอนทุกอย่าง ติดต่อไปทางทรูแล้ว จริงๆอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมากกว่า โทรไปตามที่กูเกิ้ลบอก ก็ไม่ได้อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8860148
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
ใครใช้เน็ตทรูเเล้วเจอปัญหาเเบบนี้บ้างคะ
คือหลังจากที่มีพนักงานติดต่อในพันทิปเเต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ เงินตัดไปแล้วนะคะเเต่ขึ้นว่าเราไม่ได้สมัครไม่มีเเพ็กเกจให้เราใช้ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่1242ตั้งเเต่วันที่เกิดเหตุจนตอนนี้ไม่มีใครรับสายเล
สมาชิกหมายเลข 9069357
ใครเคยเจอปัญหา เรื่องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟยากมั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ทรูมูฟนี่มีปัญหามากเลยเนาะ ติดต่อยากมาก ติดต่อทีก็ต้องเสียเงินโทรหา เสียเงินไม่พอติดต่อไม่ได้นี่อีก น่าเกลียดมากๆ ระบบตัวเองมีปัญหาแท้แท้ แต่กลับแก้ไม่ตรงจุด ต้องมานั่งเสียเงินหลายต่ออ
สมาชิกหมายเลข 7962961
True สัญญานหาย5-6เดือนแล้ว
เจ้าหน้าที่ทรู+ดีแทค สัญญานหายจ้า ใช้รายเดือนจ่ายทุกเดือน แต่สัญญานหายตลอดเลย แก้ไขด้วยจ้า ลูกค้าโทรเข้ามาไม่ติด เสียเวลามาก สัญญานเหลือขีดเดียวทั้งวัน ระบบแจ้ง สัญญานปกติ
สมาชิกหมายเลข 4693827
เบอร์ 096-1783919 บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของทรู แต่โทรหาผมทั้งเบอร์ที่เป็นทรูและเบอร์ AIS
ตอนแรกโทรมาเข้าเบอร์ทรูหลายสาย ผมเลยรับไปทีนึง บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่น ผมก็ปฎิเสธไป วันนี้โทรมาเข้าเบอร์ AIS ของผมอีก ไม่ทราบว่าจะโทรมาทำไมครับ จะโทรมาปรับโปรฯให้เบอร์ AIS ด้วยเหรอ
หนุ่มใหญ่ที่ใครใครว่าแก่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 11
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม เบอร์ 095-362-1642 เบอร์นี้เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรู มั้ยคะ