หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม เบอร์ 095-362-1642 เบอร์นี้เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรู มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
TrueMoveH เขาไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอครับ 1642 กินตังไปเป็นสองร้อย ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับๆมีเบอร์เบอร์โทรมาบอกเน็ตจะลดสปี๊ด อย่างโน้นอย่างนี้พอบอกเน๋ตผม่งสมัครมันบอกเน็ตคุณลดสปี๊ดจะแพง ของเขาถูกกว่า แล้วทวนผมทดลองใช้ มาให้ผมทวนเลข ทวนบัตรปชชพอคุยผมบิกอกผมไม่เข้าประชุมอยู่
สมาชิกหมายเลข 9044816
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
เจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อทรู1242ไม่มีพนักงานเลยทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5042102
สมัครแพ็คโทรทรู 30 วัน ใช้ได้ 3 วันก็หายไปเฉยเลย?
สวัสดีครับ อาทิตย์ก่อนผมสมัครแพ็คเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 120 นาที/30 วันของทรู ราคา 60 บาท ใช้ได้อยู่ 3-4 วัน อยู่ดีๆแพ็คเกจก็หายไปดื้อๆซะงั้นเลยครับ มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยครับ? หากแอดมินท
สมาชิกหมายเลข 6941380
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ รอสายนานมากกกกกกก ยังไม่มีคนรับสาย เดี๋ยวนี้ติดต่อ ยากมากเลยนะคะ
sorceressjajah
ทำไมถึงมีเบอร์คนอื่นเข้ามาอยู่ในแอปทรูของเราทั้งที่เราก็ไม่เคยใช้เบอร์นั้นจะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงทางไหน
สมาชิกหมายเลข 8873707
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินทำยังไงได้บ้างคะ ของทรูค่ะ
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนไปใช้เป็นแบบเติมเงิน แต่ไม่สะดวกเข้าไปที่ศูนย์ค่ะ ม มีใครมีวิธีไหนบ้างคะ แชทคุยกับเจ้าหน้าที่ผ่านแอป ก็ได้คุยแต่กับมะลิค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4056284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 11
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม เบอร์ 095-362-1642 เบอร์นี้เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรู มั้ยคะ