domestic flight delay ได้รับการชดเชยใดๆบ้างคะ สายการบินนกอากาศ 2565

เดินทางภายในประเทศ ได้รับการแจ้งหน้าเคาท์เตอร์ว่า " ไฟล์ทเลื่อนไปอีก 2 ชมนะคะ " ไม่ได้รับการแจ้งเตือนล่วงหน้าใดๆ
เสียเวลานั่งรอ เสียเวลารีบเดินทางล่วงหน้า 
อ้างอิงจากเว็บไซต์  https://www.caat.or.th/th/archives/48781 อ้างอิงมาจากประกาศกระทรวงทรคมนาคม 2553 

ดีเลย์ 2-3 ชม.
- ได้รับอาหารและเครื่องดื่ม เฉพาะผู้โดยสารที่ไม่ได้รับการแจ้งล่วงหน้าและถึงสนามบินแล้ว
- ได้รับการอำนวยความสะดวกด้านการติดต่อสื่อสาร เฉพาะผู้โดยสารที่ไม่ได้รับการแจ้งล่วงหน้าและถึงสนามบินแล้ว
- ได้รับเงินค่าโดยสารคืน กรณีที่ไม่ประสงค์เดินทางต่อ

ดิชั้นไปแจ้งเคาท์เตอร์ information ของสายการบิน นอกจากจะเช็คข้อมูลดิฉันผิดว่าดีย์ 45 นาที ไม่มียื่นข้อเสนอใดๆเพิ่มเติม
ดิชั้นเพิ่งทราบทีหลังว่าเรามีสิทธิที่จะได้รับการชดเชยข้างต้น
มีใครเคยได้รับการชดเชยแบบใดบ้างมั้ยคะ????
รบกวนแชร์ประสบการณ์หน่อย ไฟล์ทนอก/ในประเทศได้หมด อยากทราบมาตรฐานค่ะ

ไม่ประทับใจการบริการสายการบินนี้มากๆ อย่างน้อยพนักงานที่เคาท์เตอร์ ควรยื่นข้อเสนอสิทธิที่ผู้โดยควรได้รับโดยไม่ต้องโวยวาย หรือเอ่ยถามค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่