[SR] ลองแล้วรักเลยกับ Bioderma Sensitive H2O Eye Makeup Remover

 
   สวัสดีค่ะ ชื่อกวางค่ะ กวางเป็นหนึ่งผู้โชคดีที่ได้ร่วมลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของ Bioderma ที่ร่วมกับทางกิจกรรมพันทิปค่ะ วันนี้จึงถือโอกาสมาแชร์ประสบการณ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ให้ทุกคนได้รับทราบค่ะ

      สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของ Bioderma นั้นก็คือ Bioderma Sensibio H2O Eye เป็นผลิตภัณฑ์ประเภท Cleansing หรือผลิตภัณฑ์ประเภทเช็ดทำความสะอาด โดยตัวนี้เป็น อายเมคอัพรีมูฟเวอร์ ที่ใช้กับผิวรอบดวงตาและริมฝีปากโดยเฉพาะค่ะ หลายคนอาจไม่ทราบว่าจริงๆแล้ว แบรนด์ Bioderma นั้นเป็นแบรนด์แรกที่สรรค์สร้างเทคโนโลยี Micellar Water ดังนั้นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ ต้องไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ
      
      ก่อนอื่นขอสารภาพก่อนว่า กวางเป็นคนที่ไม่เคยใช้ผลิตประเภท Eye makeup Remover มาก่อน ปกติจะใช้แต่คลีนซิ่งธรรมดาทั่วไป เช็ดทั้งผิวหน้า ผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก จึงทำให้ทราบได้ว่า แค่คลีนซิ่งธรรมดา ไม่สามารถทำความสะอาดผิวรอบดวงตาและริมฝีปากได้ดี เพราะเมคอัพเกี่ยวกับดวงตาและริมฝีปากมักจะเป็นแบบ Waterproof หรือกันน้ำ เพื่อคุณสมบัติในเรื่องการติดทน ดังนั้นพอเราใช้แค่คลีนซิ่งธรรมดาทั่วไปจึงทำให้เช็ดออกได้ยาก เช็ดแล้วแสบตา ต้องถูแรงๆ จนทำให้ผิวรอบดวงตาเกิดการเสียดสี จนเกิดริ้วรอย ดังนั้นหากสาวๆ คนไหนเคยเป็นแบบกวาง ขอให้ทุกท่านจงเปลี่ยนวิธี และมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่กวางจะแนะนำในวันนนี้ค่ะ

     Bioderma Sensibio H2O Eye เป็นอายรีมูฟเวอร์ ที่มาในรูปแบบขวด สีขาว มีความสะอาดตา น่าใช้ พร้อมกับฝาแบบแกะเปิด-ปิด มาในปริมาณ 125 มล. ค่ะ
    เนื้อผลิตภัณฑ์ จะแบ่งเป็น 2 ส่วน เห็นได้ชัดเจน คือ ส่วนสีฟ้า ด้านล่างขวด เป็น ไมเซล่า ส่วนสีขาวด้านบน เป็น ออยล์ ค่ะ ซึ่งมาในอัตราส่วน ไมเซล่า 70 ต่อ ออยล์ 30 ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Bioderma Sensibio H2O Eye หลังใช้จึงสบายผิว ผิวไม่มันเยิ้มค่ะ และตัวรีมูฟเวอร์ ไม่มีกลิ่นกวนใจค่ะ
   
     และคุณสมบัติสุดพิเศษของ Bioderma Sensibio H2O Eye นั้น คือ
     1.ผลิตภัณฑ์มีค่า pH ใกล้เคียงกับธรรมชาติของผิวและน้ำตา
     2.ปราศจากสี (สีฟ้าจากคอปเปอร์ช่วยกำจัดแบคทีเรีย) /ปราศจากน้ำหอม/ปราศจากแอลกอฮอล์ /ไม่มีพาราเบนและสารกันเสีย
ไม่เพียงเท่านั้น Bioderma Sensibio H2O Eye ยังมีดีอีกหลายอย่าง นอกเหนือจากการทำความสะอาดผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก คือ

1.เช็ดเมคอัพกันน้ำ ออกง่าย ไม่ต้องถูแรง หมดเกลี้ยง รวมทั้งพวกฝุ่น PM 2.5 และมลภาวะ ก็สะอาดหมดจด ด้วยสิทธิบัตร แอคทีฟ ไบเฟส ไมเซล่าวอเตอร์

2.ถนอมผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก ให้ชุ่มชื้น พร้อมบำรุงขนตาให้แข็งแรง ด้วยโปรวิตามิน บี5

3.มีความอ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้โดยไม่ระคายเคือง ด้วย FOS และสิทธิบัตร DAF ใช้ได้โดยไม่ต้องล้างน้ำออก ใช้ได้แม้สวมใส่คอนแทคเลนส์ซึ่งทดสอบด้วยมาตรฐานจักษุแพทย์ แล้ว
ก่อนใช้จริง กวางจะขอลองลบเมคอัพที่แขนก่อนเพื่อให้เห็นภาพชัดเจน โดยเมคอัพที่ใช้ก็มีดังในรูปภาพ และส่วนมากเป็นแบบกันน้ำ (Waterproof) โดยกวางเขียนเมคอัพลงแขนทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที เพื่อให้เมคอัพเซ็ตตัว แกะติดกับผิวมากที่สุดค่ะ
จากนั้นกวางก็ลองใช้ Bioderma Sensibio H2O Eye เทลงบนสำลีให้ชุ่ม แล้วแปะไว้ประมาณ 5 วินาที จากนั้นก็ลองเช็ดเมคอัพแบบเบามือ ไม่ได้ถูแรงๆ พบว่าเมคอัพหลุดออกมาอย่างง่ายดาย และไม่ทิ้งรอยไว้บนแขนเลยค่ะ
~ถึงเวลาลองใช้จริง~
วิธีใช้
1.เขย่าขวด ให้ส่วนของ ไมเซล่าและออยล์เข้ากัน หลังเขย่าตัวรีมูฟเวอร์จะเป็นสีฟ้าอ่อน

2.เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีให้ชุ่ม

3.แปะสำลีลงบนตา หรือ ปาก แปะทิ้งไว้สักครู่ประมาณ 5-10 วินาที แล้วเช็ดเบาๆ แบบไม่ต้องถู

แค่มี Bioderma Sensibio H2O Eye และสำลีแผ่น

ลองเช็ดที่ตา เมคอัพวันนี้มี อายแชโดว์ อายไลเนอร์ และมาสคาร่า

แค่แปะทิ้งไว้ 5-10 วินาที ค่อยๆเช็ด เมคอัพหลุดง่ายมาก ไม่ได้ถูแรงเลยค่ะ
ลองเช็ดที่ปาก วันนี้ทาลิปแมทติดทน 16 ชั่วโมง
ผลลัพธ์ไม่ถึง 10 วินาที ลิปสติกหลุดหมดแล้วโดยไม่ต้องถูแรง
เปรียบเทียบก่อนและหลังเช็ดค่ะ
ไม่เปลืองสำลีเลย ใช้แค่อย่างละแผ่น
หลังจากกวางได้ทดลองใช้ Bioderma Sensibio H2O Eye บอกได้เลยว่าประทับใจมาก อย่างที่บอกไปด้านบนว่า กวางไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์รีมูฟเวอร์ พอได้มาลองตัวนี้ รู้สึกประทับใจมาก เพราะเมคอัพบนผิวเปลือกตา ทั้งอายแชโดว์ อายไลเนอร์ มาสคาร่า รวมถึงลิปสติกเนื้อแมทติดทนที่อยู่บนริมฝีปาก ที่เป็นผลิตภัณฑ์กันน้ำทั้งหลาย แต่เพียงแปะด้วยสำลีที่มี Bioderma Sensibio H2O Eye เมคอัพต่างๆ เหล่านี้กลับสลายออกได้อย่างง่ายดาย ราวต้องมนต์ค่ะ
    นอกจากความสะอาด ที่หมดจด โดยไม่ต้องถูแรงๆ ให้เจ็บตา ไม่ทำให้ผิวรอบดวงตาเกิดริ้วรอยแล้ว ตัว Bioderma Sensibio H2O Eye ยังไม่ทำให้แสบตา ไม่ขมปาก และผิวรอบดวงตาและปากมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และไม่มันเยิ้ม เบาสบายผิวจริงค่ะ
ยิ้ม ขอเน้นย้ำ!! ในการใช้งาน อย่าลืมเขย่าขวดก่อนใช้ และแนะนำให้เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีให้ชุ่ม เพราะหากน้อยเกินประสิทธิภาพการใช้งานอาจลดลง และแนะนำให้แปะค้างสัก 5-10 วินาที ให้รีมูฟเวอร์ได้ทำงาน ทำการดูดเมคอัพ จะได้เช็ดได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องถูออกแรงค่ะ ยิ้ม

   อมยิ้ม01 และอีกเรื่องที่ไม่พูดไม่ได้ การทำความสะอาดด้วย Bioderma Sensibio H2O Eye นี้ ช่วยประหยัดสำลีมากๆ แต่ก่อนทำความสะอาดดวงตาและปาก หมดสำลีอย่างน้อย 5 แผ่น ตัว Bioderma Sensibio H2O Eye นี้ช่วยประหยัดมากๆ เราไม่ควรมองข้ามในยุคเศรษฐกิจแบบปัจจุบันค่ะอมยิ้ม01


ดังนั้น กวางขอสรุปความดีงามของ Bioderma Sensibio H2O Eye รวมเป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ

1.ประสิทธิภาพในการขจัดเมคอัพ
ให้คะแนน 10 เต็ม 10
ทำความสะอาดได้ดีมาก แม้เมคอัพกันน้ำก็หลุดอย่างง่ายดาย

2.รูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์
ให้คะแนน 10 เต็ม 10
แพ็คเกจสะอาดตา จับถนัดมือ ฝาแข็งแรง พกพาได้

3.ความประทับใจในผลิตภัณฑ์
ให้คะแนน 10 เต็ม 10
เป็นเวชสำอางค์ที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว อ่อนโยน โดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และหลังใช้ต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่าขนตาแข็งแรงขึ้น ร่วงน้อยลงด้วยค่ะ

4.อื่นๆ (ช่องทางจำหน่าย /ความคุ้มค่า)
ให้คะแนน 10 เต็ม 10
เป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ดัง มีความน่าเชื่อถือ หาซื้อง่าย ให้ผลลัพธ์ที่ดีจริง ช่วยประหยัดด้วยค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหา อายเมคอัพ หรือ เมคอัพรีมูฟเวอร์ ดีๆ กวางขอแนะนำ Bioderma Sensibio H2O Eye แบบไม่ลังเลใจเลยค่ะ เพราะใช้ดีจริง ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางดังนี้ค่ะ

Shopee : https://bit.ly/3N0JXxf

โดย Bioderma Sensibio H2O Eye ขนาด 125 มล. ราคา 550 บาทค่ะ
และอย่าลืมนะคะ ทุกผลิตภัณฑ์ของ Bioderma รวมทั้ง Bioderma Sensibio H2O Eye ที่เป็นของแท้ จาก Bioderma โดยตรง จะมี QR Code ข้างขวด ให้เราแสกนเพื่อสะสม point เพื่อร่วมลุ้นแลกของรางวัลปังๆได้ด้วยค่ะ
สำหรับครั้งนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอขอบคุณ Bioderma และ กิจกรรมพันทิป ที่มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้ได้ร่วมสนุกค่ะ
ชื่อสินค้า:   Bioderma Sensitive H2O Eye Makeup Remover
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่