สอบถามเรื่องการคืนกล่อง AIS Playbox

คือผมใช้งาน AIS Fibre มานานล่ะแต่ไม่ได้ใช้ AIS Playbox เลย คนในบ้านก็ไม่เห็นใครใช้กัน
ก็เลยกะว่าจะยกเลิกบริการ AIS Playbox และคืนกล่องน่ะครับ
เท่าที่ผมทราบ คือ ผมต้องเอาตัวกล่องไปคืนที่ AIS Shop หรือ Telewiz สาขาไหนก็ได้
แต่ผมเองก็สงสัยว่าการจะคืนกล่องต้องคืนอะไรบ้าง เช่น ตัวกล่อง + สายชาร์จ + สายแลน + สาย HDMI + รีโมต
ซึ่งของผมมันก็เป็นของที่มาพร้อมกันกับตัวกล่องทั้งหมด แค่สาย HDMI มันหายไปไหนผมเองก็ไม่รู้ และไม่ได้ใช้เป็นของในตอนแรก
เลยเกิดสงสัยว่าเราต้องคืนอะไรบ้าง? และในส่วนของการคืนกล่องจะมี ค่ายกเลิก / ค่าธรรมเนียม / เงื่อนไข / ติดสัญญา อย่างไรบ้าง?

หมายเลข Fiber: 8801001157 (ไว้สำหรับตรวจสอบ TOS ว่าติดสัญญาไหม)
แพ็คเกจปัจจุบัน: Broadband24 (500/500)
แพ็คเกจเสริม: AIS Playbox + Play Family

และหากผมยกเลิก AIS Playbox ไปแล้วผมต้องไปยกเลิก Play Family เองหรือเปล่าหรือทาง AIS จะยกเลิกให้เองครับ?
ปล.ผมจะยังคงใช้ AIS Fibre ต่ออยู่ครับ และไม่รับหลังไมค์ครับผม

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เอาจริงๆที่ผมไปคืน มีแค่ กล่อง + สายปลั๊ก + รีโมท แค่นี้ครับ ก็จบงานได้นะครับ ไม่มีใครว่าไร ทำไมมาตอบว่าต้องเอาไรไปคืนเยอะแยะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่