คือผมใช้งาน AIS Fibre มานานล่ะแต่ไม่ได้ใช้ AIS Playbox เลย คนในบ้านก็ไม่เห็นใครใช้กัน
ก็เลยกะว่าจะยกเลิกบริการ AIS Playbox และคืนกล่องน่ะครับ
เท่าที่ผมทราบ คือ ผมต้องเอาตัวกล่องไปคืนที่ AIS Shop หรือ Telewiz สาขาไหนก็ได้
แต่ผมเองก็สงสัยว่าการจะคืนกล่องต้องคืนอะไรบ้าง เช่น ตัวกล่อง + สายชาร์จ + สายแลน + สาย HDMI + รีโมต
ซึ่งของผมมันก็เป็นของที่มาพร้อมกันกับตัวกล่องทั้งหมด แค่สาย HDMI มันหายไปไหนผมเองก็ไม่รู้ และไม่ได้ใช้เป็นของในตอนแรก
เลยเกิดสงสัยว่าเราต้องคืนอะไรบ้าง? และในส่วนของการคืนกล่องจะมี ค่ายกเลิก / ค่าธรรมเนียม / เงื่อนไข / ติดสัญญา อย่างไรบ้าง?
หมายเลข Fiber: 8801001157 (ไว้สำหรับตรวจสอบ TOS ว่าติดสัญญาไหม)
แพ็คเกจปัจจุบัน: Broadband24 (500/500)
แพ็คเกจเสริม: AIS Playbox + Play Family
และหากผมยกเลิก AIS Playbox ไปแล้วผมต้องไปยกเลิก Play Family เองหรือเปล่าหรือทาง AIS จะยกเลิกให้เองครับ?
ปล.ผมจะยังคงใช้ AIS Fibre ต่ออยู่ครับ และไม่รับหลังไมค์ครับผม
สอบถามเรื่องการคืนกล่อง AIS Playbox
ก็เลยกะว่าจะยกเลิกบริการ AIS Playbox และคืนกล่องน่ะครับ
เท่าที่ผมทราบ คือ ผมต้องเอาตัวกล่องไปคืนที่ AIS Shop หรือ Telewiz สาขาไหนก็ได้
แต่ผมเองก็สงสัยว่าการจะคืนกล่องต้องคืนอะไรบ้าง เช่น ตัวกล่อง + สายชาร์จ + สายแลน + สาย HDMI + รีโมต
ซึ่งของผมมันก็เป็นของที่มาพร้อมกันกับตัวกล่องทั้งหมด แค่สาย HDMI มันหายไปไหนผมเองก็ไม่รู้ และไม่ได้ใช้เป็นของในตอนแรก
เลยเกิดสงสัยว่าเราต้องคืนอะไรบ้าง? และในส่วนของการคืนกล่องจะมี ค่ายกเลิก / ค่าธรรมเนียม / เงื่อนไข / ติดสัญญา อย่างไรบ้าง?
หมายเลข Fiber: 8801001157 (ไว้สำหรับตรวจสอบ TOS ว่าติดสัญญาไหม)
แพ็คเกจปัจจุบัน: Broadband24 (500/500)
แพ็คเกจเสริม: AIS Playbox + Play Family
และหากผมยกเลิก AIS Playbox ไปแล้วผมต้องไปยกเลิก Play Family เองหรือเปล่าหรือทาง AIS จะยกเลิกให้เองครับ?
ปล.ผมจะยังคงใช้ AIS Fibre ต่ออยู่ครับ และไม่รับหลังไมค์ครับผม