ปัญหาการใช้งาน internet บ้าน true

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ  อยากจะขอรบกวนตรวจสอบ การใช้งาน   internet บ้าน เนื่องพบปัญหาขัดข้องทางเครือข่ายในบริเวณบ้านบ่อยมากครับ   
 - พบปัญหามาตั้งแต่เดือน  พค  - ปัจจุบัน  
-  ส่วนใหญ่เจ้าหน้าที่จะแจ้ง เป็นปัญหาของสายสัญญาณ  เช่นรถเกี่ยว สายขาด  ต้นไม้ล้มทับ
-   พบปัญหาแบบนี้ ส่วนใหญ่ สัปดาห์ละ  2 ครั้ง แต่ละครั้ง ส่วนใหญ่จะใช้เวลา เป็นวันๆ ที่ไม่สามารถใช้งานได้ 
   จึงอยากจะรบกวน ให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  true online Network truemove H truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่