เราเดินทางไปเชียงใหม่ โดยจองที่พักโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2565 และเมื่อกลับมาจากเที่ยว วันที่ 29 พ.ค. เราก็ทำเรื่องขอคืนค่าตั๋วเครื่องบิน ผ่านเว็ปเราเที่ยวด้วยกันทันที ซึ่งจากการตรวจสอบสถานะล่าสุด ใน web แจ้งว่า
"สถานะล่าสุด (11 มิถุนายน 2565): คำขอเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องของท่านได้รับการตรวจสอบข้อมูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เงินสนับสนุนจะถูกโอนเข้า G-wallet ของท่าน ภายในเดือนถัดไปหลังจากการลงทะเบียนบนเว็บไซต์ (ระยะเวลาเงินโอนเข้าดังกล่าวขึ้นอยู่กับการพิจารณาจาก ททท. ว่าการเดินทางถูกต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด)
(หากข้อมูลเที่ยวบินไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อกับสายการบินโดยตรง)
ซึ่งณ ถึงวันนี้เราก็ยังไมได้รับเงินค่าตั๋ว 40% คืนเข้ามาใน เป๋าตังค์ค่ะ ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อสอบถามไปที่ไหนค่ะ
ปล.โทรไปหาที่เบอร์ 02-111-1122 ก็ไม่มีจนท.รับสาย เป็นระบบให้ข้อมูลอัตโนมัติ ไม่สามารถติดต่อจนท.ได้เลยค่ะ
ไม่ทราบว่าเคสนี้เราต้องติดต่อ กรุงไทยหรือว่าติดต่อสายการบินค่ะ
ยังไม่ได้เงินค่าตั๋ว 40% คืนจากเราเที่ยวด้ัวยกันเฟส 3 ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ
"สถานะล่าสุด (11 มิถุนายน 2565): คำขอเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องของท่านได้รับการตรวจสอบข้อมูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เงินสนับสนุนจะถูกโอนเข้า G-wallet ของท่าน ภายในเดือนถัดไปหลังจากการลงทะเบียนบนเว็บไซต์ (ระยะเวลาเงินโอนเข้าดังกล่าวขึ้นอยู่กับการพิจารณาจาก ททท. ว่าการเดินทางถูกต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด)
(หากข้อมูลเที่ยวบินไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อกับสายการบินโดยตรง)
ซึ่งณ ถึงวันนี้เราก็ยังไมได้รับเงินค่าตั๋ว 40% คืนเข้ามาใน เป๋าตังค์ค่ะ ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อสอบถามไปที่ไหนค่ะ
ปล.โทรไปหาที่เบอร์ 02-111-1122 ก็ไม่มีจนท.รับสาย เป็นระบบให้ข้อมูลอัตโนมัติ ไม่สามารถติดต่อจนท.ได้เลยค่ะ
ไม่ทราบว่าเคสนี้เราต้องติดต่อ กรุงไทยหรือว่าติดต่อสายการบินค่ะ