กลุ้มใจมากๆ กรณี Ais fibre ทำเราเดือดร้อนแบบนี้

Ais fibre ให้โปรไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ตกลงไว้ตอนแรกกับเรา 
เรากลุ้มใจที่ผูกสัญญาไปแล้ว 24 เดือน และตัดผ่าน บช รวมบิลกับเบอร์เซเรเนดเรา

1 มีทางไหนให้เรายกเลิกสัญญาได้ไหม เราติดต่อ พนง ให้รอตั้งแต่ 24 ไม่มีใครสนใจ กำลังศึกษาข้อมูลส่งเรื่อง กสทช แต่เรากลัวต้องเสียรายเดือนไปฟรีๆ ที่แน่ๆ เดือนแรกโดนไปแล้ว 🥲

2 ระหว่างที่ยังมีปัญหา ยกเลิก AIS ไม่ได้ เราติดตั้งเจ้าอื่นไปก่อน ถอดอุปกรณ์ AIS ทิ้ง สามารถชี้แจงได้ไหมว่าไม่ได้ใช้เนตบ้านแล้ว เรียกเก็บเงินไม่ได้

3 การเรียกร้อง กสทช เราสามารถเรียกร้องค่าเสียเวลาได้ด้วยไหมคะ

4 หากท่านใดเมตตาเคยยื่นเรื่อง กสทช แนะนำหลังไมค์ได้ค่ะ 



แพจเกจไม่ตรงตามที่คุย / AIS แจ้งว่ารายเดือนลด ฿500 แล้วไม่ได้ซิม, เร้าเตอร์ได้ 1
ถ้าอยากได้ซิมต้องจ่ายเพิ่มอีก ฿500 ทุกเดือน เมื่อไม่ได้ตามแพคเกจเราก็ร้องเรียน และปล่อยรอ ลอยแพตั้งแต่วันที่ 24 

https://m.pantip.com/topic/41513009?sc=UZHvbbj

https://pantip.com/topic/41515947/comment8-3
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่