🏀 Ayton ยังค้างเติ่งอยู่ในตลาด

ถึงเเม้ชื่อของ Deandre Ayton จะพัวพันกับดีลของ Kevin Durant เเต่ Nets ไม่อยากได้เขาประกอบกับ Timberwolves ใจปํ้าให้สิทธิ์ดราฟต์ 4 picks กับ Jazz ในดีลเเลกตัว Rudy Gobert ทําให้ทีมอื่นในลีกต้องซวยไปด้วยว่าถ้าอยากได้สตาร์หรือ superstar คนไหนมา ห้ามจ่ายน้อยกว่านี้ ไม่งั้นถือว่าดูถูกกัน

สื่อ B/R ลงรายงานว่า:

““ตอนนี้ตลาด free agency กําลังหยุดชะงักเพราะทีมต่างๆ รอดูความเคลื่อนไหวว่า KD กับ Ayton จะเซ็นกับทีมไหนถึงค่อยคิดเรื่องขยับตัวกันต่อไปซึ่งอนาคตในตลาดของพวกเขาจะส่งผลกระทบเป็นโดมิโน่ทั่วลีก Raptors กับ Pacers ยังสนใจ Ayton อยู่เเต่ Jazz คงไม่เอาเเล้วถึงเเม้จะไม่มี Rudy Gobert อยู่ในทีมอีกต่อไปเเละคงปั้น Walker Kessler เจ้าของ pick #22 ที่ตัวสูง 7 ฟุตขึ้นมาเเทน

Pacers กับ Spurs เป็น 2 ทีมจากทั้งหมด 30 ทีมที่ยังมี cap space เหลือพอที่จะเสนอเรท max ได้เเต่ Ayton อยากเซ็นกับทีมที่มีลุ้นเเชมป์มากกว่าซึ่งต้องอาศัยการทํา sign-and-trade เท่านั้น”

มีความเป็นไปได้ที่ Spurs จะเทรด Jacob Poeltl เซ็นเตอร์หนุ่มวัย 26 ปีออกถึงเเม้จะมีฝีมือดีระดับ 13.5 PPG, 9.3 RBs เพราะอยาก tank จะได้เพิ่มโอกาสได้ตัว Victor Wembanyama จากลีกฝรั่งเศสที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็น pick #1 ในงานดราฟต์ปีหน้า โค้ช Pop ไม่เอา Ayton ที่หน้าเเก่เเละค่าเหนื่อยเเพงมาเเทนเเน่ๆ เเละคงเลือก shop ของถูกระดับ minimum เพื่อฆ่าเวลา 1 ปี

Pacers มีโอกาสเซ็นกับ Ayton มากกว่าเพราะสามีพี่ปุ๋ยที่เป็นเจ้าของทีมไม่อยาก tank เเละกําลังมองหาคนมาช่วย Tyrese Haliburton, Chris Duarte เเละ Bennedict Mathurin อยู่พอดีเเต่ผู้บริหารจะไม่รีบร้อนอะไรเเละจะเข้ามาโฉบก็ต่อเมื่อได้ตัวเขามาในราคาไม่เเพงเท่านั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่