[CR] [พี่นุ้ยรีวิวหนัง] #thor#loveandthunder สนุกแต่ไม่สุด

เรียนออนไลน์เสร็จ เสร็จงานทุกอย่างรีบวิ่งไปดูเลยค่ะวันนี้สำหรับ Love and Thunder #thor #LoveAndThunder (สำหรับเรื่องอื่นๆมีสปอย รีวิว อ่านได้ที่ blogspot และ facebook เสิร์ชหา nuienglish)
วันนี้ตั๋วหายนะคะก็เลยไม่ได้ถ่ายมาให้ดูยืนยันว่าวันแรกรอบแรกค่ะ รีวิวนะคะหนังก็พอดูได้ สวยติดแนวแฟนตาซีแต่ก็ย้ำว่าแค่พอดูได้ แนวเรื่องก็เหมือนๆเดิมคือสู้กับตัวร้ายแล้วก็ปกป้องแอสการ์ด แต่ที่มีเสริมเพิ่มเติมสำหรับเรื่องนี้ก็คือเรื่องราวความรักกับแฟนเก่าที่รีเทิร์นกลับมาเป็นเลดี้ธอร์ แล้วก็การที่ธอร์ไปฆ่า Zeus ซึ่งเป็นราชาแห่งทวยเทพและตรงนี้น่าจะเป็นปมให้ไปสู่ภาคต่อไปด้วยนะคะ แต่โดยรวมไม่ได้ประทับใจอะไร ดูเพลินๆได้แต่ก็ไม่มีอะไรใหม่

ฝากประโยคภาษาอังกฤษไว้เบาๆและเป็นแง่คิดนะคะ ธอร์พูดไว้ประโยคนึงกับเพื่อนถึงตอนที่ไปเจอซุสว่า You should not have met your hero. คุณไม่ควรที่จะได้เจอกับฮีโร่ของคุณ (should have + v.3 คือควรจะทำแต่ไม่ได้ทำ ประโยคนี้เป็นปฏิเสธนั่นก็จะหมายความว่าไม่ควรทำแต่ดันทำไป) เวลาที่เราชอบใครเราก็จะมีความคาดหวังกับคนๆนั้นว่าเขาจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ เจอตัวจริงปรากฏว่าเขาไม่ live up to the expectation เหมือนกับธอร์ที่ชื่นชมซุสมาก แต่พอมาเจอตัวจริง นิสัยและลักษณะเขากลับไม่ใช่อย่างที่คิด ก็เลยทำให้ผิดหวังแบบไม่น่าไปเจอเลย 

ชื่อสินค้า:   thor
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่